Xem mẫu

  1. Bộ môn Quản trị nhân lực doanh nghiệp
  2. MỞ ĐẦU  Đối tượng nghiên cứu: • Vị trí của QTNL trong tổng thể • Vị trí của môn học trong tổng thể chương trình đào tạo • Môn học tập trung nghiên cứu về đánh giá thực hiện công việc của nhân lực trong doanh nghiệp (còn được gọi là đánh giá thành tích)
  3. MỞ ĐẦU  Mục tiêu nghiên cứu: Mục tiêu về kiến thức 01 02 Mục tiêu về kỹ năng 03 Mục tiêu về phẩm chất/thái độ
  4. MỞ ĐẦU  Nội dung học phần • Chương 1: Tổng quan về đánh giá thực hiện công việc • Chương 2: Thiết kế hệ thống đánh giá thực hiện công việc • Chương 3: Tiêu chuẩn đánh giá thực hiện công việc • Chương 4: Phương pháp đánh giá thực hiện công việc • Chương 5: Triển khai và sử dụng kết quả đánh giá thực hiện công việc
  5. MỞ ĐẦU  Tài liệu tham khảo Tên sách, giáo trình, NXB, tên tạp chí/ TT Tên tác giả Năm XB tên bài báo, văn bản nơi ban hành VB Giáo trình chính 1 Mai Thanh Lan 2019 Giáo trình đánh giá thực hiện công việc NXB Thống kê Sách giáo trình, sách tham khảo 2 Lê Quân 2008 Kỹ thuật xây dựng hệ thống tiền NXB Đại học Kinh tế lương và đánh giá thành tích Quốc dân 3 Armstrong 2015 Hand book of performance NXB Kogan Page management 4 Sue Hutchinson 2013 Performance management NXB London 5 Mai Thanh Lan & Nguyễn 2016 Giáo trình quản trị nhân lực căn bản NXB Thống kê Thị Minh Nhàn
  6. MỞ ĐẦU  Phương pháp nghiên cứu Phương pháp chung Phương pháp cụ thể Phương pháp Phương pháp duy vật biện chứng nêu vấn đề Phương pháp Phương pháp nhập vai tình huống Phương pháp làm việc nhóm
  7. MỞ ĐẦU  Đánh giá quá trình Cá nhân 01 bài kiểm tra Nhóm Bài thảo luận nhóm
nguon tai.lieu . vn