- Trang Chủ
- Quản trị kinh doanh
- Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho sản phẩm cửa nhựa composite của công ty TNHH MTV Thảo Hoàng
Xem mẫu
- TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
HỮU NGHỊ VIỆT - HÀN
KHOA THƢƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ TRUYỀN
THÔNG
XÂY DỰNG CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN
THÔNG CỔ ĐỘNG CHO SẢN PHẨM CỬA
NHỰA COMPOSITE CỦA CÔNG TY TNHH
MTV THẢO HOÀNG
TÓM TẮT ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH
NIÊN KHÓA: 2016 - 2019
HSSV : Trà Thị Ngọc Giang
Mã HSSV : CCQC16A003
CBHD : TS. Lê Phƣớc Cửu Long
Đà Nẵng, 06/2019
- i
- MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Hiện nay, các công ty muốn đưa hàng hóa hay dịch vụ ra thị
trường thành công, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thì họ
phải trải qua một quá trình dài. Quá trình đó không đơn giản chỉ là
sản xuất mang đi tiêu thụ. Nó đòi hỏi các doanh nghiệp phải tiến
hành nghiên cứu thị trường để tìm hiểu các nhu cầu chưa được thỏa
mãn. Trong nền kinh tế thị trường năng động và đầy cạnh tranh ngày
nay đòi hỏi doanh nghiệp phải biết cách làm thế nào để thu hút khách
hàng biết về mình cũng như sản phẩm.
Để giúp cho một công ty đứng vững và phát triển thì ngoài
việc bản thân công lý đó thực sự có thể mạnh, năng động, nhạy bén,
có tầm nhìn chiến lược để nắm bắt điểm yếu của đối thủ, khai thác
lợi thế của mình, đảm bảo được chất lượng cho sản phẩm làm nền
tảng tạo cho khách hàng có được sự tin cậy và trung thành với doanh
nghiệp. Muốn thế, công ty cần tạo sự khác biệt cho riêng mình,
thương hiệu phải thật sự ấn tượng và phải làm cho khách hàng nhớ,
thiện cảm với công ty. Công ty cần phải xây đựng được một chiến
lược truyền thông hiệu quả để giúp khách hàng biết đến sản phẩm,
dịch vụ của mình, khắc tên thương hiệu vào sâu trong tâm trí khách
hàng và tạo dựng được một chỗ đứng trong thị trường cạnh tranh vô
cùng khốc liệt này. Chính vì thế, việc xây dựng chương trình truyền
thông cổ động có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển và quảng bá
thương hiệu của công ty.
Công ty TNHH MTV Thảo Hoàng với 10 năm hoạt động trên
lĩnh vực sản xuất và mua bán cửa nhựa, cửa xingfa; mua bán, xuất
nhập khẩu dây chuyền sản xuất các loại cửa, vật tư kim khí. Tuy
nhiên, thương hiệu vẫn khá mờ nhạt và các hoạt động, chương trình
1
- truyền thông cổ động của công ty chưa được chú trọng nhiều cũng
như chưa phong phú, thu hút và tạo được ấn tượng với đông đảo
công chúng. Vì vậy, em chọn đề tài "Xây dựng chương trình
truyền thông cổ động cho sản phẩm cửa nhựa composite của công
ty TNHH MTV Thảo Hoàng”. Với việc tiến hành làm đề tài này em
đã xem xét, đánh giá lại những chương trình mà công ty đã sử dụng
và đồng thời giúp phát hiện ra những điểm mạnh và điểm yếu của
công ty để qua đó xây dựng thêm những chương trình truyền thông
cổ động mới. Qua đó em cũng mong muốn rằng chương trình truyền
thông cổ động này có thể giúp quảng bá tên tuổi, thương hiệu cũng
như các sản phẩm của công ty đến đông đảo công chúng, tạo điều
kiện và sự thiện cảm, tin yêu của khách hàng đối với công ty hơn.
Nội dung bài báo cáo gồm 3 chương:
Chương 1: Khái quát về sản phẩm & truyền thông cổ động
Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh & Hoạt động
truyền thông cổ động tại công ty Thảo Hoàng.
Chương 3: Xây dựng chương trình truyền thông cho sản phẩm
cửa nhựa composite của công ty TNHH MTV Thảo Hoàng.
Trong suốt quá trình thực hiện đồ án, em đã rất cố gắng và nỗ
lực để hoàn thành bài đồ án tốt nghiệp một cách tốt nhất nhưng vẫn
còn nhiều thiếu sót và hạn chế. Vì vậy, em rất mong nhận được đống
góp từ quý thầy cô để bài đồ án của em hoàn thiện hơn. Đặc biệt, em
xin chân thành cảm ơn thầy Lê Phước Cửu Long đã quan tâm và
hướng dẫn em tận tình trong suốt quá trình em làm đồ án.
Em xin chân thành cảm ơn!
2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu
Mục tiêu nghiên cứu
Đề tài nhằm mục tiêu nghiên cứu những vấn đề sau:
2
- Vận dụng cơ sở lý thuyết về truyền thông cổ động vào điều
kiện thực tiễn
Từ những đánh giá trong thực tiễn và đưa ra các giải pháp
khắc phục những điểm yếu và nâng cao hình ảnh của công ty.
Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho công ty
Nhiệm vụ nghiên cứu
Phân tích đánh giá thực trạng kinh doanh, các yếu tố ảnh
hưởng đến quá trình hoạt động kinh doanh của công ty cũng như
chiến lược truyền thông cổ động hiện tại của công ty.
Đánh giá ưu nhược điểm của hoạt động truyền thông hiện tại
trên cơ sở đó đưa ra các ý tưởng nhằm xây dựng chương trình truyền
thông cổ động cho công ty
Đưa ra các ý tưởng sáng tạo, phù hợp nhằm đưa hình ảnh
của công ty đến với công chung mục tiêu và mang lại hiệu quả trong
hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới.
3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu về tình
hình kinh doanh và hoạt động truyền thông cổ động của công ty
Thảo Hoàng và đưa ra một số giải pháp trong việc xây dựng chính
sách truyền thông cổ động cho dịch vụ của công ty tại khu vực miền
Trung.
Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu các hoạt động truyền
thông, các công cụ truyền thông cổ động công ty đã sử dụng trong
thời gian qua. Không gian nghiên cứu tập trung vào các hoạt động
kinh doanh và các hoạt động truyền thông tại công ty TNHH MTV
Thảo Hoàng.
4. Phƣơng phái nghiên cứu
3
- Phương pháp thu thập thông tin, số liệu: Thu thập dữ liệu
thứ cấp, quan sát tìm hiểu thực tế, phân tích các báo cáo dữ liệu lưu
trữ của công ty mấy năm vừa qua kết hợp với nghiên cứu các tài liệu
giáo trình, tham khảo, sách, báo, tạp chí và internet . . .
Phân tích, xử lý dữ liệu sau quá trình thu thập: Sử dụng
phương pháp lý luận mô tả, so sánh, thống kê, phân tích, dự báo
thông qua hệ thống số liệu thu thập được
Phương pháp tổng hợp: Tổng hợp và tập trung những tài
liệu, thông tin thu thập được.
5. Dự kiến kết quả
Với việc xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho
công ty, trong thời gian tới công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công
nhất định trong hoạt động kinh doanh, danh tiếng và hình ảnh của
công ty sẽ đứng vững hơn trên thị trường, được nhiều người tiêu
dùng yêu mến.
6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn
Từ những thông tin thu thập và phân tích được tại công ty, để
đưa ra những nhận xét và phân tích những điểm mạnh, điểm yếu để
từ đó đưa ra những ý tưởng trong hoạt động truyền thông cổ động
giúp nâng cao hình ảnh, thương hiệu của công ty và giúp nâng cao
khả năng cạnh tranh của công ty trong thời kỳ kinh tế khó khăn, cạnh
tranh ngày càng khốc liệt giữa các doanh nghiệp trên thị trường cả
nước nói chung và thị trường Đà Nẵng nói riêng.
4
- CHƢƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ
SẢN PHẨM & TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG
1.1. KHÁI QUÁT VỀ SẢN PHẨM
1.1.1. Định nghĩa
Sản phẩm là bất kỳ thứ gì đó có thể dựa vào một thị trường để
tạo sự chú ý, mua sắm, sử dụng hay tiêu thụ nhằm thỏa mản một nhu
cầu, ước muốn nào đó. Sản phẩm có thể là những vật thể, dịch vụ,
những con người địa điểm, những tổ chức, hình ảnh, ý nghĩ…
1.1.2. Phân loại sản phẩm
1.1.2.1. Sản phẩm tiêu dùng
1.1.2.2. Sản phẩm công nghiệp
1.2. TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG
1.2.1 Khái niệm truyền thông cổ động.
Dước đây là tất cả các khái niệm liên quan đến các phối thức
có liên quan đến truyền thông cổ động.
Promotion: Là quá trình truyền thông trong marketing được
thực hiện để tạo ra một khuynh hướng thuận lợi nhằm hướng khách
hàng đến một nhãn hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, một ý tưởng hoặc
thậm chí là một con người.
Promotion mix: Là việc sử dụng tích hợp những công cụ bao
gồm quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi, quan hệ công
chúng và bán hàng cá nhân mà những người marketing sử dụng để
thực hiện quá trình truyền thông trực tiếp đến thị trường mục tiêu.
IMC: Integrated Marketing Communication là quá trình sử
dụng kết hợp các công cụ truyền thông một cách hợp nhất, là một
quy trình kinh doanh chiến lược đảm bảo cho thông điệp được truyền
đến khách hàng đúng nơi và đúng lúc.
1.2.2. Tiến trình truyền thông
5
- 1.2.3. Vai trò
1.3. CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG
1.3.1. Quảng cáo (Advertising)
1.3.2. Khuyến mãi
1.3.3. Marketing trực tiếp
1.3.4. Quan hệ công chúng
1.3.5. Bán hàng trực tiếp
1.4. XÂY DỰNG CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ
ĐỘNG
1.4.1. Nhận diện công chúng mục tiêu
1.4.2. Xác định mục tiêu truyền thông
1.4.3. Thiết kế thông điệp
1.4.3.1. Nội dung thông điệp.
1.4.3.2. Cấu trúc thông điệp.
1.4.3.3. Hình thức thông điệp.
1.4.3.4. Nguồn phát thông điệp.
1.4.4. Lựa chọn phƣơng tiện truyền thông
1.4.5. Xây dựng ngân sách cổ động
1.4.5.1. Phương pháp “giống như lần trước” hay còn gọi là
“không thay đổi” (SALT - Same as Last Time)
1.4.5.2. Phương pháp phần trăm doanh số (Percentage of Sales)
1.4.5.3. Phương pháp tuỳ khả năng (Arbitrary Allocation)
1.4.5.4. Phương pháp ngang bằng cạnh tranh (Competitive Parity)
1.4.5.5. Phương pháp căn cứ vào mục tiêu và nhiệm vụ công việc
(Objective and Task Method)
1.4.6. Quyết định hệ thống truyền thông
1.4.6.1. Đặc điểm các hệ thống cổ động
1.4.6.2. Những yếu tố quyết định cơ cấu hệ thống
6
- 1.4.7. Đánh giá kết quả chƣơng trình cổ động
CHƢƠNG 2: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH &
HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG TẠI CÔNG TY
THẢO HOÀNG
2.1. LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN
2.1.1. Giới thiệu khái quát về công ty
2.1.1.1. Thông tin chung
Hình 2.1. Logo Công ty TNHH MTV Thảo Hoàng
Tên Công ty TNHH MTV Thảo Hoàng
Tên viết tắt: EU D WINDOW
Giám đốc: Đặng Xuân Long
Loại hình hoạt động: Công ty TNHH MTV
Ngày thành lập: 20/06/2009
Mã số thuế: 0401217289
Địa chỉ: Văn phòng & Showroom tại 60 Võ Chí Công-TP Đà
Nẵng
Nhà máy sản xuất tại: 315 Tôn Đản – TP: Đà Nẵng.
Điện thoại: 02363.699617
Fax: 02363.699617
7
- Email: eu.window@gmail.com
2.1.1.2. Tầm nhìn và sứ mệnh
2.1.2. Lịch sử ra đời
2.1.3. Bộ máy tổ chức của Công ty
2.1.3.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty
(Nguồn: Phòng hành chính - Nhân sự)
Hình 2.2. Cơ cấu tổ chức của công ty
2.1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban
2.1.4. Lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
Công ty TNHH MTV Thảo Hoàng đang tiến hành hoạt động
kinh doanh trong các lĩnh vực sau:
- Sản xuất và mua bán cửa nhựa composite, cửa xingfa
- Xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng, giao
thông, thủy lợi, cấp thoát nước.
2.2. CÁC NGUỒN LỰC CỦA CÔNG TY TNHH MTV THẢO
HOÀNG
2.2.1. Cơ sở vật chất kĩ thuật
2.2.2. Nguồn nhân lực
8
- 2.2.3. Tình hình tài chính và nguồn vốn của công ty
2.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
2.3. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG KINH
DOANH CỦA CÔNG TY
2.3.1. Môi trƣờng vĩ mô
2.3.1.1. Môi trường kinh tế
2.3.1.2. Môi trường công nghệ
2.3.1.3. Môi trường văn hóa xã hội
2.3.1.4. Môi trường chính trị -pháp luật
2.3.1.5. Môi trường tự nhiên
2.3.2. Môi trƣờng vi mô
2.3.2.1. Nhà cung ứng
2.3.2.2. Khách hàng
2.3.2.3. Đối thủ cạnh tranh
2.3.3. Phân tích mô hình SWOT của công ty
Bảng 2.9. Phân tích mô hình SWOT của công ty TNHH MTV Thảo
Hoàng.
Điểm mạnh Điểm yếu
Trực tiếp gia công sản xuất Nhiều khách hàng vẫn chưa
Đội ngũ nhân viên có nhiều biết đến
kinh nghiệm trong sản xuất lắp Hoạt động truyền thông chưa
đặt cửa tốt
Bộ phận nhân viên bán hàng Số lượng và chất lượng nhân
trẻ trung năng động và linh hoạt viên chưa đáp ứng được nhu cầu
Đưa ra giá thương mại trực của thị trường.
tiếp cho các cơ sở, các công Công tác quảng bá chưa đồng
trình. bộ.
Đa dạng mẫu mã. Chưa thu hút được khách
9
- hàng và các cơ sở biết đến sản
phẩm của công ty
Cơ hội Thách thức
Thị trường ngày nay đang rất Trên thị trường ngày càng
ưa chuộng các loại hình cửa xuất hiện nhiều công ty với
nhôm, cửa nhựa composite. những mẫu mã cùng loại và đa
Nền kinh tế đang phát triển, dạng tạo nên sự cạnh tranh
nhu cầu làm đẹp cho không gian không hề nhỏ.
sống ngày càng nhiều. Khách hàng có nhiều sự lựa
chọn
Các công ty khác có nhiều
hoạt động quảng cáo.
2.4. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG
TY THẢO HOÀNG
2.4.1. Chính sách sản phẩm
2.4.2. Chính sách giá
2.4.3. Chính sách phân phối
2.5. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG
TẠI CÔNG TY THẢO HOÀNG
2.5.1. Đối tƣợng mục tiêu
2.5.2. Mục tiêu truyền thông
2.5.3. Thông điệp truyền thông
2.5.3.1. Nội dung thông điệp
2.5.3.2. Cấu trúc thông điệp
2.5.3.3. Hình thức thông điệp
2.5.4. Các công cụ quảng cáo
2.5.4.1. Quảng cáo
2.5.4.2. Khuyến mãi
10
- 2.5.4.3. Quan hệ công chúng
2.5.4.4. Marketing trực tiếp
2.5.4.5. Bán hàng trực tiếp
2.5.5. Ngân sách truyền thông cổ động
2.5.6. Đánh giá hoạt động truyền thông cổ động
11
- CHƢƠNG 3: XÂY DỰNG CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN
THÔNG CỔ ĐỘNG CHO SẢN PHẨM CỬA NHỰA
COMPOSITE CỦA CÔNG TY THẢO HOÀNG
3.1. CĂN CỨ ĐỀ XUẤT CHƢƠNG TRÌNH
Định hướng phát triển kinh doanh của công ty trong thời
gian tới
Thảo Hoàng: Bằng sự năng động trong kinh doanh, đổi mới
trong quản lý, nhạy bén trong cơ chế thị trường, áp dụng và liên tục
cải tiến hệ thống tiêu chuẩn chất lượng, mạnh dạn nghiên cứu ứng
dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến. Với chiến lược tích lũy kinh
nghiệm, đào tạo con người và thu hút, tập chung trí tuệ, công ty
TNHH MTV THẢO HOÀNG đã và đang không ngừng phát triển
bền vững, tốc độ tăng trưởng cao, ngày càng nâng cao uy tín và vị
thế trên thị trường.
Thảo Hoàng: Thực hiện phương châm mở rộng thị trường, đa
dạng hóa sản phẩm, chuyển đổi tỷ trọng cơ cấu hợp lý trong lĩnh vực
sản phẩm kinh doanh. Giữ vững và đẩy mạnh nhịp độ tăng trưởng
hàng năm, không ngừng nâng cao năng lực sản xuất về con người,
nhà xưởng, thiết bị máy móc thường xuyên áp dụng khoa học kỹ
thuật công nghệ thi công tiên tiến, hiện đại vào sản xuất kinh doanh.
Thảo Hoàng: Nhà sản xuất và cung cấp cửa chuyên nghiệp,
với thế mạnh về nhà xưởng, máy móc, địa điểm kinh doanh, bộ máy
quản lý và nguồn nhân lực chuyên nghiệp nên việc cấu thành 01 sản
phẩm cửa với giá thành hợp lý nhất, thỏa mãn tối đa yêu cầu của
khách hàng.
3.1.1. Mục tiêu dài hạn
Công ty Thảo Hoàng luôn phấn đấu trở thành thương hiệu gần
gũi, được đông đảo khách hàng yêu mến, phát triển công ty ngày
12
- càng lớn mạnh dựa vào nguồn lực hiện có của công ty với các mục
tiêu cụ thể là:
- Tạo uy tín vững chắc, xây thương hiệu mạnh, được nhiều
người biết
- Tạo môi trường làm việc tốt, ổn định, đảm bảo một môi
trường làm việc thuận lợi, hiệu quả cho nhân viên với năng suất làm
việc cao nhất.
- Tăng sản lượng bán, tăng doanh thu, tăng thị phần, giảm chi
phí nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh ngày càng cao, đáp ứng ngày
càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Cố gắng phấn đấu trở thành công ty hàng đầu tại Đà Nẵng và
khu vực Miền Trung -Tây Nguyên về sản phẩm cửa nhựa composite.
3.1.2. Mục tiêu ngắn hạn
- Tạo sự ổn định về nguồn nhân lực bằng cách tổ chức tốt công
tác tuyển dụng, đào tạo và sử dụng chúng một cách hiệu quả.
- Nâng cao kết quả tiêu thụ sản phẩm bằng chính sách truyền
thông cổ động của công ty.
- Gia tăng sự nhận biết thương hiệu Thảo Hoàng ở thị trường
Đà Nẵng, đưa hình ảnh cửa nhựa composite và thương hiệu Thảo
Hoàng đến gần hơn, quen thuộc hơn với đông đảo khách hàng.
- Tăng doanh số từ 35 % - 40 %, tăng lợi nhuận từ 25 % - 30
%.
3.2. CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CHO
SẢN PHẨM CỬA NHỰA COMPOSITE CỦA CÔNG TY
TNHH MTV THẢO HOÀNG
3.2.1. Xác định công chúng mục tiêu
3.2.2. Xác định mục tiêu truyền thông
13
- 3.3. THÔNG ĐIỆP CỦA CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG
CỔ ĐỘNG
3.3.1. Nội dung thông điệp
3.3.2. Cấu trúc thông điệp
3.3.3. Hình thức thông điệp
3.3.4. Chiến lƣợc đẩy và kéo
3.4. CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG
3.4.1. Quảng cáo
3.4.2. Khuyến mại.
3.4.3. Quan hệ công chúng
3.4.4. Marketing trực tiếp
3.4.5. Bán hàng trực tiếp
3.5. NGÂN SÁCH CHO HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỔ
ĐỘNG
3.5.1. Ngân sách cho hoạt động quảng cáo
3.5.2. Ngân sách cho hoạt động khuyến mại
3.5.3. Ngân sách cho hoạt động quan hệ công chúng
3.5.4. Ngân sách cho hoạt động Marketing trực tiếp
Bảng 3.9. Ngân sách cho hoạt động marketing
3.5.5. Tổng ngân sách cho hoạt động truyền thông cổ động
STT Nội dung Tổng cộng
1 Ngân sách quảng cáo 2.659.500.000
2 Ngân sách khuyến mại 38.000.000
3 Ngân sách quan hệ công chúng 80.000.000
4 Ngân sách marketing trực tiếp 38.400.000
TỔNG: 691.350.000
14
- 3.6. ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN
THÔNG
3.6.1. Đánh giá hoạt động quảng cáo
3.6.2. Đánh giá hoạt động khuyến mãi
3.6.3. Đánh gía kết quả quan hệ công chúng
3.6.4. Đánh giá hoạt động marketing trực tiếp
3.7. NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ DOANH SỐ
15
- KẾT LUẬN
Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, kinh tế thị trường là một
nền kinh tế thống nhất chất, không bị giới hạn bởi bất cứ đặc điểm
nào. Điều đó có nghĩa là mức độ cạnh tranh không bị bó hẹp, vì vậy
các doanh nghiền nói chung và công ty TNHH MTV Thảo Hoàng
nói riêng được đặt trong môi trường cạnh tranh gay gắt và khốc liệt
hơn bao giờ hết. Một trong những cách tốt nhất để doanh nghiệp tồn
tại, phát triển và thích ứng với thị trường, nắm bắt cơ hội và điều
hành hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả là phải có một chương
trình truyền thông có động phù hợp. Đây là phương tiện quan trọng
để tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho công ty, từ đó xây dựng
được mối quan hệ và lòng tin từ phía khách hàng đối với công ty
mình. Để có thể mở rộng thị phần hơn nữa, nâng cao hiệu quả kinh
doanh, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường thì công ty cần đầu tư
vào hoạt động truyền thông có động nhiều hơn nữa để thâm nhập và
mở rộng thị trường, tạo dựng nhiều mối quan hệ tích cực với các đối
tác và tranh thủ những cơ hội từ họ.
Đồ án “Xây dựng chương trình truyền thông cổ đông cho sản
phẩm cửa nhựa composite của công ty TNHH MTV Thảo Hoàng" chỉ
mới đưa ra một số hướng để xây dựng chương trình truyền thông cổ
động cho doanh nghiệp theo những nhận định chủ quan của cá nhân.
Trong quá trình thực hiện mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn
không thể tránh khỏi những sai sót nhất định, vì vậy kính mong cô
đóng góp ý kiến để giúp đồ án hoàn thiện hơn. Cuối cùng, em xin
chân thành cảm ơn thầy Lê Phước Cửa Long đã nhiệt tình hướng dẫn
giúp em hoàn thành đề tài tố nghiệp án này.
16
nguon tai.lieu . vn