Xem mẫu

SỐ 302 (4-2013) ... CHỌN ĐỐI TÁC để cộng hưởng MẠNH MẼ ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV CÔNG ĐOÀN DỆT MAY VIỆT NAM THÀNH CÔNG NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM trên lộ trình PHÁT TRIỂN THĂM QUAN NHÀ TRUYỀN THỐNG Ngành DỆT MAY NOVELTY năng động và HIỆN ĐẠI vẻ đẹp giao mùa GIÁ: 17.500 ĐVN 2 BAN CỐ VẤN VŨ ĐỨC GIANG Chủ tịch HĐTV Vinatex TRẦN QUANG NGHỊ TV HĐTV - TGĐ Vinatex TỔNG BIÊN TẬP LÊ TIẾN TRƯỜNG TV HĐTV - Phó TGĐ TT Vinatex PHÓ TỔNG BIÊN TẬP ĐOÀN DOÃN ĐỨC Phó Ban TT&TT Vinatex NGUYỄN VĂN THÔNG Viện trưởng Viện Dệt May HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP NGUYỄN KHÁNH SƠN TV HĐTV - TB Tuyên giáo Vinatex TRẦN VĂN PHỔ Chủ tịch Hoatho corp NGUYỄN THỊ THANH HUYỀN TGĐ Garco 10 PHẠM PHÚ CƯỜNG TGĐ NBC BÙI VĂN TIẾN TGĐ Viettien THƯ KÝ TOÀ SOẠN KIỀU BÍCH HẬU VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP. HCM Số 10 Nguyễn Huệ - Q.1 - TP. HCM Nguyễn Thị Hồng Điện thoại: 08. 38244044, máy lẻ 131 DĐ: 0989 112 553 Toà soạn 25 Bà Triệu, Q.HK- Hà Nội Điện thoại: (84-4)38256882 Fax: (84-4)38262269 Email: doanduc@vinatex.com.vn Lá thư tòa soạn Bạn đọc thân mến! Dư âm của những ngày vui xuân mới đã lắng xuống, tất cả chúng ta đang hào hứng và tập trung làm việc tích cực hơn, năng động, sáng tạo và trí tuệ hơn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện dần các mục tiêu đã đánh dấu son trên bản kế hoạch làm việc năm 2013 của mình. Với Ngành Dệt May Việt Nam, trong quý đầu năm cho dù là thời điểm khó khăn về thị trường do sức tiêu dùng chùng xuống nhưng vẫn tăng trưởng cao, với KNXK đạt 3,8 tỷ Đôla Mỹ, tăng 18% so cùng kỳ năm trước, thì đó đã là nền tảng vững chắc tạo đà cho các quý còn lại. Với sự thuận lợi hơn về thị trường và sự nỗ lực từ các DN trong Tập đoàn cùng những dự báo về lợi ích sẽ được mang lại từ các hiệp định đàm phán song phương và đa phương, đặc biệt là Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP)… Tất cả những điều đó sẽ tiếp thêm động lực cho chúng ta, từ quý II trở đi, ngành dệt may không chỉ có sự bứt phá mạnh mẽ trong sản xuất và xuất khẩu mà còn là cơ sở vững chắc để kỳ vọng đạt mục tiêu xuất khẩu toàn Ngành đến 20 tỷ Đôla Mỹ. Với mục tiêu: “Thời trang hóa Ngành Dệt May Việt Nam” cho dù khó khăn nhưng nếu thực hiện thành công, sẽ nâng Ngành Dệt May nước ta lên tầm cao mới. Đó là sự chuyển dịch quan trọng từ vị trí người làm thuê lên vị trí ông chủ! Điều này chúng ta hoàn toàn có thể làm được, như lời nhà thiết kế Tây Ban Nha Diego Cortizas đã nói “Với cơ sở hạ tầng là các nhà máy may hiện đại và rộng khắp trên đất nước, chỉ cần đầu tư chuyên nghiệp vào đội ngũ thiết kế thời trang với năng lực sáng tạo tiềm tàng, Việt Nam sẽ trở thành kinh đô thời trang của thế giới, sánh với New York, Milan, Paris…” Trong số Tạp chí này, bên cạnh những bài viết thể hiện đầy đủ thông tin về sự phát triển bền vững của các DN thành viên trong Tập đoàn Dệt May chúng ta sẽ thấy sự quyết tâm lớn ấy trong thông điệp của ông Vũ Đức Giang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dệt May Việt Nam, và trong Thiết kế mỹ thuật HỮU NGHĨA In tại Công ty TNHH MTV In & Văn hoá phẩm GPHĐBC 439/GP-BTTTT-3/2012 những thiết kế sáng tạo từ các bộ sưu tập mốt, từ những thời trang không chỉ làm ra ở Việt Nam, mà được sáng bởi chính các nhà thiết kế người Việt. Ban Biên tập sản phẩm tạo 3 MỤCLỤC TIN TỨC & SỰ KIỆN 6. Đảng bộ Tập đoàn Dệt May Việt Nam: Gắn NQ TW 6 vào thực hiện các mục tiêu kinh tế 8. … Chọn đối tác để cộng hưởng sức mạnh 10. Khai giảng khóa đào tạo kỹ năng làm việc cho cán bộ Tập đoàn Dệt May Việt Nam 11.Viện Dệt May góp phần gia tăng năng lực xuất khẩu cho ngành 12. Hugaco giải pháp để phát triển bền vững 14. Dệt May Huế: Vững bước tiến 16. Dệt May Hòa Thọ: Nhà máy mới - Sinh khí mới 18.Thăm quan nhà Truyền thống ngành dệt may BỘ SƯU TẬP MỚI 40. BST Garco 10 42. BST Sanding 45. Độc đáo đẹp Fashion Show 11 SỐNG 28. Sắc trắng hoa Sưa 29. Linh thiêng Yên Tử NHÂN VẬT 34.Trịnh Kim Chi tôi “đổi gió” lâu rồi 36. Midu tôi không muốn bắt chước ai VĂN HÓA 56. Nghệ thuật điêu khắc Việt Nam 58.Triển lãm thời trang đầy cá tính 60.Thời trang đẳng cấp với túi Chanel 4 NHỊP SỐNG 30. Bừng sáng vẻ đẹp giao mùa 32. Làm duyên với hạt cườm 33. Khám phá thế giới thời trang anh quốc TẠP BÚT 38. 5 điểm yếu khó bỏ KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ 72. Nhuộm tác động ít đến môi trường ĐOÀN THANH NIÊN 69. Chung kết cuộc thi “Sinh viên với thiết kế thời trang lần IV” 70. Chuyến đi ý nghĩa CÔNG ĐOÀN, DỆT MAY & HIỆP HỘI 21. Tận dụng triệt để cơ hội để phát triển thị trường Nhật Bản 22. Kỷ niệm ngày 26/3: Sôi nổi và thiết thực 24. Gia tăng giá trị bằng chuỗi liên kết ngành dệt may triển khai mô hình mới 26. Ngành Dệt May Việt Nam trên lộ trình phát triển 27. Tập huấn công tác tuyên truyền 62. Đại hội lần thứ IV Công đoàn Dệt May Việt Nam thành công 66. Phụ nữ ngành dệt may: Đoàn kết vượt qua chính mình 74. Một số hoạt động của Hiệp hội Dệt May Việt Nam THỜI TRANG ỨNG DỤNG 46.Novelty năng động và hiện đại 50. Cảm hứng giao mùa 54. Nhà thiết kế gốc Việt ra mắt BST cá tính tại Paris 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn