MƯỜI NGUYÊN TẮC VÀNG ĐỂ XƯƠNG CHẮC KHỎE

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 3 | Page: 1 | FileSize: 0.10 M | File type: DOC
of x

MƯỜI NGUYÊN TẮC VÀNG ĐỂ XƯƠNG CHẮC KHỎE. Dân văn phòng thiếu vận động, ngồi nhiều dễ dẫn đến những ảnh hưởng đến hệ xương, đặc biệt xương sống. Để khắc phục điều này, cần tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc vàng sau đây: 1. Sau khi đi làm về bạn nhất định phải nằm nghỉ khoảng 15 phút. Điều này sẽ giúp cho các cơ bắp của bạn được thả lỏng sau khi đã vận động cả ngày. Điều này đồng nghĩa với việc bạn tuyệt đối không được ngay lập làm việc nhà..... Giống những giáo án bài giảng khác được bạn đọc giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể download giáo án miễn phí phục vụ tham khảo Một ít tài liệu download lỗi font chữ không hiển thị đúng, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/muoi-nguyen-tac-vang-de-xuong-chac-khoe-jy51tq.html

Nội dung


  1. Nền tảng ổn định – Phát triển địa phương MƯỜI NGUYÊN TẮC VÀNG ĐỂ XƯƠNG CHẮC KHỎE Dân văn phòng thiếu vận động, ngồi nhiều dễ dẫn đến những ảnh hưởng đến hệ xương, đặc biệt xương sống. Để khắc phục điều này, cần tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc vàng sau đây: 1. Sau khi đi làm về bạn nhất định phải nằm nghỉ khoảng 15 phút. Điều này sẽ giúp cho các cơ bắp của bạn được thả lỏng sau khi đã vận động cả ngày. Điều này đồng nghĩa với việc bạn tuyệt đối không được ngay lập làm việc nhà. 2. Bạn nên duy trì việc đi bơi khoảng 1-2 lần trong tuần để giữ gìn cơ bắp được săn chắc và các lưu thông của mạnh máu. 3. Bạn tuyệt đối không được còng lưng! Hãy tập trung thường xuyên tăng cường vận động cho xương sống thẳng và các cơ bắp của vùng thắt lưng. 4. Ngoài các thời gian ngủ nghỉ bạn nên để cơ bắp được vận động. 5. Không được ngồi “ì một chỗ”, hãy thay đổi tư thế khoảng 10 phút một lần. 6. Chỉ được cúi nhặt những đồ vật mềm, nhẹ và chỉ được ngồi xổm. 7. Tránh các vận động mạnh, đặc biệt các tư thế xoay đầu. 8. Đối với phụ nữ: Không đi giày gót nhọn hoặc đế bằng nhưng cao hàng ngày. Những đôi giày như thế chỉ lên đi một vài lần trong tuần. Phương án tối ưu để cho việc này là: Gót giày cao không quá 5cm, có đường kích trung bình, thoải mái, không dùng giày có mũi thon và hẹp và không có các đai mảnh siết nhẹ. 9. Bạn nên duy trì việc đi bộ khoảng nửa tiếng mỗi ngày. 10. Không được xách đồ nặng bằng một tay, bạn cần phải phân chia trọng lượng cân bằng. Nguồn tin: Dân trí. Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang http://nhathuocgiatruyen.vn Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của Lương y Thanh Tuấn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Lương y Thanh Tuấn bắt bệnh và chữa trị khỏi bệnh chỉ khoảng 4-7 tuần sử dụng thuốc. Các bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc đến tận nơi, theo địa chỉ bệnh nhân cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc về sức khỏe của mình, bạn có thể vào trang http://nhathuocgiatruyen.vn kể bệnh để nhận được sự tư vấn của Lương y. Vui lòng liên hệ: ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu Điện thoại: 0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 ( Lương y.Thanh Tuấn) Email: tuan.nt1@phumyquocte.com - Website: http://nhathuocgiatruyen.vn Th.S – Lương y Nguyễn Thanh Tuấn http://nhathuocgiatruyen.vn -1-
672281