Xem mẫu

Giới thiệu bản thân Tôi là một người họa t bát,năng động,thân thiện và thích làm mọi người vui Quan điểm của tôi về thời trang “Một nhà thiết kế thời trang giỏi là nhà kinh doanh giỏi” Lời cam đoan Em xin cam đoan những tài liệu trong sổ là do em nghiên cứu tìm hiểu mà có được.Những mẫu thiết kế là do em sáng tạo không sao chép của bất kỳ ai.Em xin chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về lời cam đoan này Lời cảm ơn Trước hết em vô cùng cảm ơn thầy cô bộ môn trong trường nói chung và các thầy cô trong khoa Mỹ thuật công nghiệp nói riêng đã tận tình dạy bảo em tốt,em vô cùng biết ơn và quý trọng tình cảm đó. Sau 4 năm học ở trường đã để lại cho em nhiều cảm xúc không thể quên cho sau này khi đã trưởng thành hơn và đi làm,một thời sinh viên ý nghĩa. Không còn được làm học tập ở ngôi trường đã gắn bó với mình 4 năm qua em cảm thấy rất buồn,nhưng nếu được em sẽ vẫn công tác học tập và làm việc ở trường với một cương vị giảng viên chẳng hạn,em rất vui nếu được như vậy. Một lần nữa em xin cảm ơn thầy cô.Em xin chúc thầy cô nhiều sức khỏe để dạy tốt,góp phần ươm mầm tri thức cho lớp trẻ tiếp tục,nhằm mang danh tiếng trường mình đi xa hơn không chỉ trong nước và còn ra cả quốc tế,em tin 1 ngày không xa sẽ được như vậy với một nền giáo dục vững chắc và đầy đủ của trường.Em xin cảm ơn vì tất cả thầy cô đã mang đến cho chúng em. MỤC LỤC: Phần 1 - Mở đầu ..................................................................................................1 I.Lý do chọn đề tài ...............................................................................................1 II. Ý NGHĨA – GIÁ TRỊ CỦA ĐỀ TÀI..............................................................2 1. Ý nghĩa...............................................................................................................2 2.Giá trị của đề tài:.................................................................................................2 3. Đối tượng, mục đích và phạm vi nghiên cứu......................................................3 Phần2 – Nội dung nghiên cứu .............................................................................5 Tổng quan vấn đề nghiên cứu :SƠ LƯỢC VỀ POP ART.......................................5 I.HOÀN CẢNH RA ĐỜI ....................................................................................5 1. Chính trị xã hội: .................................................................................................5 2. Kinh tế xã hội:....................................................................................................6 3. Kinh tế xã hội:....................................................................................................6 II. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN ........................................7 1. Khởi đầu là Pop music........................................................................................7 2. Từ Pop music đến Pop Art..................................................................................8 III. ĐẶC ĐIỂM CỦA POP ART ......................................................................10 1. Tính đại chúng: ................................................................................................10 2. Tính nhất thời, hiệu quả sử dụng cao, giá rẻ:....................................................11 3. Tính trẻ trung, phóng khoáng, táo bạo, gợi cảm, dí dỏm, hài hước:..................11 4. Tính kinh doanh thương mại ............................................................................12 IV.ỨNG DỤNG POP ART TRONG THIẾT KẾ Ở CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI VÀ Ở VIỆT NAM ………………………………………………………..13 1.POP ART – HÌNH KHỐI..................................................................................14 2.POP ART ĐƯỜNG NÉT ..................................................................................15 3.POP ART – MÀU SẮC.....................................................................................16 3.1 Màu sắc trong thời trang.................................................................................16 3.2. Các màu sắc đặc trưng của Pop Art...............................................................17 3.3. Bố cục màu sắc..............................................................................................17 3.4. Cường độ màu sắc.........................................................................................17 V.Phương pháp thiết kế.....................................................................................18 1.Ý tưởng chủ đạo................................................................................................22 2.Cụ thể hoá ý tưởng vào thiết kế:........................................................................22 Chương 3 – Nghiên cứu xu hướng thời trang :.................................................23 I.Xu hướng thời trang .......................................................................................23 II.Xu hướng màu sắc .........................................................................................29 III.Xu hướng trang điểm và làm tóc:................................................................40 IV.Xu hướng phụ kiện .......................................................................................47 V.Nhả thiết kế thời trang Jeremy Scott...............………………………………54 Phần3 – Kết luận và kiến nghị…………………………………………………..56 Phần 4: Tài liệu tham khảo................................................................................57 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn