Xem mẫu

  1. mercury@Updatesofts.com Ebook Team
  2. Kỹ năng Tâm Việt Group 1
  3. Kỹ năng giao tiếp Khái niệm giao tiếp Nguyên nhân giao tiếp kém hiệu quả Kỹ năng giao tiếp hiệu quả 2
  4. Khái niệm giao tiếp Là một quá trình Quan trọng với mỗi cá nhân, nhóm, xã hội Bao gồm tạo ra và hồi đáp lại thông điệp Thích nghi với con người và môi trường 3
  5. Quá trình giao tiếp Gửi Nhận Mã hoá Giải mã Ý tưởng Hiểu Hồi đáp Người gửi Người nhận 4
  6. Sơ đồ giao tiếp hội thoại Nhiễu Người giao tiếp Hồi đáp Thông Giải mã Người giao tiếp Giải mã điệp Hồi đáp 5
  7. Hai khía cạnh của giao tiếp Kỹ năng lắng nghe Kỹ năng thuyết trình 6
  8. Tại sao học giao tiếp? Giao tiếp đời thường? Hiệu quả của công việc? Học nhiều = Giao tiếp tốt? Kỹ năng kỹ thuật = Kỹ năng giao tiếp? 7
  9. Các cách giao tiếp Tự thoại Hai người Nhóm nhỏ Công cộng Đại chúng 8
  10. Ta không thể không giao tiếp 9
  11. Gợi ý của Quyết định Ý kiến của Nhu cầu của phòng của lãnh phòng tài chính khách hàng Marketing đạo - kế toán ??? Mẫu của Phòng bảo Sản phẩm, phòng quản bổ sung xuất xưởng thiết kế 10
  12. Kỹ năng giao tiếp Khái niệm giao tiếp Nguyên nhân giao tiếp kém hiệu quả Kỹ năng giao tiếp hiệu quả 11
  13. Nguyên nhân thất bại Suy diễn sai Nhầm lẫn nghĩa của từ Nhận thức khác nhau Thời gian không hợp Quá tải thông tin 12
  14. Sức mạnh của thông điệp Ngôn từ hay phi ngôn từ? Ngôn từ Giọng nói Hình ảnh 13
  15. Sức mạnh thông điệp H ×n h ¶ n h 55% G iä n g n ã i 38% N g « n tõ 7% 14
  16. Thu nhận thông tin Nh×n 75% NÕm 3% Ngöi Ch¹m Nghe 4% 6% 12% 15
  17. Quan niệm sai về giao tiếp Giao tiếp là việc dễ Giao tiếp lúc nào cũng tốt Giải quyết được mọi chuyện Giao tiếp nhiều hơn là tốt hơn 16
  18. Kỹ năng giao tiếp Khái niệm giao tiếp Nguyên nhân giao tiếp kém hiệu quả Kỹ năng giao tiếp hiệu quả 17
  19. Hãy là chính cái mình muốn 18
nguon tai.lieu . vn