Xem mẫu
- Giải pháp hoàn thiện về Quản lý Quan hệ Khách hàng
ZohoCRM là một giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)
hoàn hảo cho hệ thống tổ chức bán hàng của bạn, bao gồm các công cụ Bán hàng, Marketing hay
Quản lý Hỗ trợ khách hàng. Thêm nữa, phần Quản lý đặt hàng cũng có thể trợ giúp doanh nghiệp tìm
kiếm khách hàng tiềm năng và giải pháp trợ giúp các hoạt động phía sau văn phòng, linh hoạt trong triển
khai rất phù hợp với mọi mô hình cơ sở hạ tầng CNTT của từng Doanh nghiệp,
Đầy đủ tính năng của một hệ thống CRM:
Bộ phận Bán hàng Tự động
Quá trình Marketing Tự động
Hỗ trợ khách hàng & Quản lý Dịch vụ
Quản lý Đặt Mua Bán hàng
Báo cáo & Bảng đo Tổng hợp
Quản lý Luồng Công việc
Tích hợp với Microsoft Outlook
Giải Pháp Đích thực về Quản lý Quan hệ Khách hàng:
Hoàn toàn Miễn phí với Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) – giữ chi phí về CNTT của doanh nghiệp
là thấp nhất, SMEs chủ động tạo chiến lược CRM tối ưu cho việc phát triển kinh doanh, tránh các rủi ro
khi đầu tư vào lĩnh vực mới, giúp tăng Doanh thu và Quản lý Chuyên sâu Quan hệ Khách hàng,
Hoàn toàn thích hợp với mô hình doanh nghiệp có từ một máy tính với đường kết nối Internet là
một lựa chọn không bắt buộc, hoặc mở rộng đến không giới hạn số người sử dụng
Lựa chọn triển khai linh hoạt: ZohoCRM có 2 lựa chọn là tải về sử dụng trong Mạng Doanh nghiệp
(Phiên bản On-Premise) hoặc sử dụng ngay trên Web (Phiên bản On-Demand) với cùng tính năng
giống nhau – hoàn toàn thích hợp với mọi yêu cầu hệ thống IT trong Doanh nghiệp,
Dễ dàng sử dụng, giao diện sử dụng Web rất dễ sử dụng với đầy đủ các chức năng của một hệ thống
CRM. Có thể tuỳ biến theo quy trình kinh doanh của Doanh nghiệp.
Dữ liệu được bảo mật và không bị ràng buộc với nhà Cung cấp, hoàn toàn có thể lấy dữ liệu ra
khỏi hệ thống nếu bạn không hài lòng với việc sử dụng ZohoCRM vào bất kỳ lúc nào
- Mô tả Chức năng Cơ bản Hệ thống ZohoCRM
Bộ phận Bán hàng tự động (SFA) Quản lý Đặt hàng
Gồm các chức năng bán hàng phức hợp như Tạo các Zoho CRM mở rộng những chức năng của CRM truyền
thống và kích hoạt tính năng quản lí chu trình bán hàng
chào hàng và đánh giá, phân tích bán hàng qua kênh
bằng cách tích hợp tính năng Quản lý Đặt hàng như
liên lạc, giai đoạn bán hàng và khả năng phân tích,
Sản phẩm, Giá cả, Đặt chỗ, Đại lý, Chỉ tiêu bán hàng,
phân tích đối thủ, dự báo thời gian bán hàng, quản lý
chỉ tiêu bán hàng, báo cáo, bảng đo tổng hợp… Các Đặt hàng và Hóa đơn với các modun bán hàng liên
chức năng trên tạo ra cơ hội để tập trung hơn vào chu quan như là Chỉ dẫn, Thanh toán & Liên lạc và Cơ hội
kỳ sống trong bán hàng đối với khách hàng, qua đó làm
tăng lợi nhuận bán hàng.
Báo cáo & Bảng Tổng hợp
Zoho CRM cho phép có thể tùy biến các báo cáo trong
Marketing Tự động
tất cả các modun cùng với nhiều lựa chọn linh động.
Zoho CRM cung cấp công cụ Quản lý chiến dịch, E-
Ngoài ra, 25 mẫu báo cáo được sắp xếp theo các
mail marketing và Tạo các chào hàng từ các nguồn
modun khác nhau mà có thể được sử dụng ngay để khi
khác nhau (như mẫu Web-to-Lead, nhập dữ liệu chào
tham khảo và nâng cao kinh nghiệm hiểu biết.
hàng), đặc biệt có ích cho việc hợp nhất tổ chức bán
hàng của bạn và các hoạt động marketing.
Quản lý Luồng Công việc (Workflow)
Cho phép tự động hoá quy trình bán hàng, tiếp thị, hỗ
Hỗ trợ khách hàng & Dịch vụ
trợ khách hàng, trong đó các bản ghi được ấn định
Gồm các tính năng Hỗ trợ Khách hàng và Quản lý dịch
hoặc chuyển đổi các hoạt động từ người sử dụng này
vụ (Bàn trợ giúp) như là Các vụ việc, Cách giải quyết
sang người sử dụng khác theo các quy tắc đã quy định
(Kiến thức cơ bản được lưu trữ), Các vụ việc thất bại &
trước. Lợi ích chính của quản lý Luồng Công việc là cải
leo thang trong các quy tắc của dòng công việc, dễ
thiện hiệu quả công việc bằng việc loại trừ những bước
dàng triển khai các mẫu Web-to-case cho việc nắm giữ
thất bại trong việc cập nhật các bản ghi, kiểm soát quá
các khách hàng-cụ thể trong các vụ việc trên Websites.
trình tốt hơn, cải tiến quá trình kinh doanh, tiêu chuẩn
Ngoài ra, bạn cũng có thể đồng bộ hóa khách hàng-cụ
hoá phương pháp làm việc và giảm chi phí hoạt động.
thể các thông điệp e-mail từ Microsoft Outlook và Zoho
CRM.
Phiên bản Tích hợp Outlook
Linh hoạt triển khai Nâng cao hiệu suất của người sử dụng trong khi làm
Bạn có thể sử dụng phiên bản chạy trên Web mà việc cùng với phần mềm CRM tích hợp với Microsoft
không cần bất kỳ đầu tư nào vào phần cứng hay phần Outlook, giảm được các công việc lặp lại và đồng bộ
mềm nào, hoặc tải về chạy trong Mạng Doanh Nghiệp hoá dữ liệu với các chi tiết liên hệ và e-mail.
Để có thông tin Tư vấn Chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ:
i3 Network Systems
Regus Center, 63 Lý Thái Tổ
Hà Nội - Việt Nam
ZohoCRM là nhãn hiệu đã đăng ký của AdventNet Inc. i3 -
Tel: +84 4 912 8600
Nhà Cung cấp Dịch vụ, Sản phẩm và Giải pháp CNTT
Email: sales@i3systems.net
Chuyên nghiệp - là Đối tác tại Việt Nam. Thiết kế, bản dịch
http://www.i3systems.net/crm Tiếng Việt và logo i3 thuộc bản quyền của i3 Network Systems
Yêu cầu Hệ thống đối với Phiên bản Tải về: Pentium IV 1.4 Ghz hoặc cao hơn, 512 MB RAM chạy 2000 Professional +
SP4 / 2000/2003 Server / XP Professional hay Linux: RedHat 8.0 / Mandrake 10.1 / SuSe 9.3 / Fedora 4
nguon tai.lieu . vn