Xem mẫu

CƠ HỘI TOÀN CẦU VỚI IBT
Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com

Chương trình Hiệu quả cá nhân (PEP) được hình thành và phát
triển ở Thụy Điển nhằm giúp các cá nhân và tổ chức cải thiện khả
năng quản lý khối lượng công việc của họ.
Học viện công nghệ kinh doanh (IBT), với rất nhiều cơ sở ở Hoa
Kỳ, được thành lập năm 1984 nhằm mang chương trình PEP tới khắp
nơi trên thế giới. Kể từ khi được thành lập, đã có gần một triệu người
trên khắp thế giới được đào tạo và huấn luyện thông qua tiến trình
PEP.
Những chuyên viên tư vấn được cấp bằng PEP đã đưa các chương
trình đào tạo của chúng tôi tới hơn 25 quốc gia ở châu Âu, khu vực
Châu Á Thái Bình Dương và miền Nam, miền Bắc nước Mỹ. Cơ hội
cho các chuyên gia tư vấn ở tất cả những khu vực này đều đồng đều
như nhau.
Càng ngày càng có nhiều tổ chức sử dụng PEP như một công cụ
để đối phó với áp lực và căng thẳng ngày một nhiều, cũng như để góp
phần gia tăng hiệu quả và năng suất cá nhân.
Thị trường PEP của chúng tôi rất rộng. Chúng tôi làm việc với
một loạt những lo lắng của mọi đối tượng, từ những bộ ngành chính
phủ tới những tập đoàn đa quốc gia hay những người bán bánh nhỏ
lẻ.
IBT cấp phép cho PEP có quyền chứng nhận những chuyên gia tư
vấn đủ năng lực đã được chúng tôi huấn luyện và giám sát bằng
phương pháp huấn luyện PEP thành công. Phương pháp này không
chỉ dành cho những doanh nhân muốn giới thiệu và chuyển giao PEP
mà còn dành cho những tổ chức muốn đưa PEP vào giảng dạy và đã
có các chuyên gia tư vấn của riêng họ nhằm triển khai PEP tại chính
tổ chức của họ.
Vào đầu năm 2008, trên thế giới có 350 huấn luyện viên PEP tích
cực.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới với nhiều cơ hội tuyệt
vời, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ: IBT International Inc.
IBT International Inc.
PO Box 1057
Boca Raton, Florida 33429, USA
ĐT: (1) 561 367 0467
Fax: (1) 561 367 0469
Email: info@ibt-pep.com
Website: www.ibt-pep.com

LỜI NÓI ĐẦU
Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com

“Lụt việc” đã trở thành tình trạng phổ biến ở khắp các văn
phòng. Với sự sinh sôi nảy nở của các công nghệ cho phép chúng ta
“on” 24h/ngày, điện thoại di động, thư điện tử, mạng Internet, tin
nhắn văn bản, fax (không được quên dạng in), tất cả chúng ta đều
cảm thấy mình có quá nhiều thứ phải xử lý và có quá ít thời gian để
thực hiện điều đó.
Tôi đã làm việc trong lĩnh vực lao động trí óc được hơn một phần
tư thế kỷ. Tôi thấy áp lực và yêu cầu đặt lên vai những người muốn
hoàn thành công việc ngày càng gia tăng. Có lẽ bạn cầm cuốn sách này
lên cũng vì bạn nhận ra mình cần phải làm gì đó!
Để giải quyết vấn đề này, tôi đã học được rằng trở ngại duy nhất
và lớn nhất mà hầu hết mọi người cần phải vượt qua lại chẳng liên
quan gì tới khối lượng thông tin bạn phải xử lý hay yêu cầu được đặt
ra cho bạn, thậm chí, chẳng liên quan gì tới lượng thời gian bạn có.
Thử thách của bạn chỉ đơn giản là làm sao tập được thói quen gạt
những điều bạn không thích sang hẳn một bên.
Phần lớn chúng ta chưa từng được dạy cách làm việc.
Hầu hết chúng ta đều đã hình thành những thói quen làm việc
xấu và những thói quen đó đều rất khó thay đổi.
Nói về thay đổi – hầu hết chúng ta đều không thích thay đổi.
Trong lần tái bản thứ tư này, cuốn sách đề cập đến rất nhiều thay
đổi về công nghệ trong những năm qua. Bắt kịp những thay đổi về
công nghệ là cần thiết, nhưng có một việc quan trọng hơn rất nhiều
mà bạn cũng nên làm, đó là hình thành những thói quen mới và tốt
hơn, đồng thời liên tục cải tiến quy trình làm việc của bản thân. Cách
đây 25 năm, điều đó đã đúng; và bây giờ, điều đó cũng vẫn còn đúng.
Thay đổi thói quen và ứng dụng những nguyên tắc làm việc cá
nhân hiệu quả là điều mà công ty chúng tôi đã thực hiện thành công

trong nhiều năm. Cuốn sách này là sự đúc kết hàng trăm kinh nghiệm
của rất nhiều người có năng suất (làm việc) cao mà chúng tôi đã đào
tạo và huấn luyện ở IBT suốt 25 năm qua. Những người “năng suất
cao” này làm gì? Họ làm điều đó như thế nào? Hành vi làm việc của
họ có thể đúc rút thành nguyên tắc để tất cả mọi người đều có thể áp
dụng được không? Cuốn sách này trình bày những chiến lược đã qua
chứng minh để giúp khách hàng của chúng tôi tiếp nhận những
nguyên tắc đó và biến chúng trở thành một phần hành vi của họ.
Điều gì làm nên tiến trình làm việc cá nhân của chúng ta? Làm thế
nào bạn có thể cải thiện được tổ chức của mình? Hệ thống nào là hiệu
quả nhất? Bạn phải bắt đầu từ đâu? Làm cách nào bạn có thể thiết lập
trật tự nhanh để làm được nhiều việc hơn? Tất cả những điều đó sẽ
được trình bày trong cuốn sách này.
Ngoài ra, chúng tôi còn học được rằng thư điện tử và họp hành là
hai trong số những hoạt động lãng phí nhất của chúng ta. May mắn là
chúng tôi đã học được cách hay để đối phó với hai vấn đề này, và tất
cả những kinh nghiệm cũng như những kiến thức đó đều được trình
bày thành hai chương trong cuốn sách này.
Tôi cũng đã thêm một chương “Tóm lược đắt giá”, rút gọn quá
trình cơ bản vào một vài trang giấy để giúp những người quá bận rộn
nắm được những nội dung cơ bản nhất.
Charles Dickens đã từng nói: “Tôi không thể làm được những gì
tôi đã làm được nếu không có thói quen đúng giờ, ngăn nắp và kiên
trì.” Tôi hi vọng những thông tin trong cuốn sách này có thể đem lại
kiến thức và phương pháp luận cho bạn hình thành những thói quen
mới và tốt hơn để tạo ra sự “ngăn nắp” tốt nhất có thể, khuyến khích
sử dụng các công cụ để củng cố thói quen đúng giờ và nuôi dưỡng
phẩm chất tuyệt vời, kiên trì, cho tới khi bạn đạt được thành công.
KERRY GLEESON
Boca Raton, Florida

nguon tai.lieu . vn