of x

Điều cần tránh trong giao tiếp và kinh doanh

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 1 | Lần xem: 3 | Page: 4 | FileSize: 0.09 M | File type: PDF
3 lần xem

Điều cần tránh trong giao tiếp và kinh doanh. Ngôn ngữ cử chỉ góp phần cho bạn “ghi điểm” trong giao tiếp và kinh doanh. Sau đây là một số cử chỉ cần tránh. Nhìn xuống Luôn nhìn về phía người nghe. Ngày thường, bạn có thể vừa nhắn tin vừa uống cà phê. Tuy nhiên, khi gặp gỡ đối tác hay thuyết trình nhưng, bạn không bao giờ mất liên lạc bằng mắt với những người đã đến để nghe bạn nói.Tiếp xúc bằng ánh mắt sẽ giúp bạn kết nối với mọi người và khiến mọi người có cảm giác tin cậy, gần gũi với bạn. Bồn chồn xoa.... Cũng như những thư viện tài liệu khác được bạn đọc chia sẽ hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích học tập , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài tài liệu này, bạn có thể tải tiểu luận miễn phí phục vụ nghiên cứu Vài tài liệu tải về sai font không xem được, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/dieu-can-tranh-trong-giao-tiep-va-kinh-doanh-77e2tq.html

Nội dung

Tài Liệu Miễn Phí xin trân trọng giới thiệu tới mọi người thư viện Điều cần tránh trong giao tiếp và kinh doanh.Để giới thiệu thêm cho các bạn nguồn tài liệu tham khảo giúp đỡ cho công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, trân trọng kính mời đọc giả đang tìm cùng tham khảo ,Thư viện Điều cần tránh trong giao tiếp và kinh doanh trong chủ đề ,Kỹ Năng Mềm,Kỹ năng giao tiếp được giới thiệu bởi bạn kynanggiaotiep tới mọi người nhằm mục tiêu tham khảo , tài liệu này đã giới thiệu vào chủ đề Kỹ Năng Mềm,Kỹ năng giao tiếp , có tổng cộng 4 page , thuộc thể loại .PDF, cùng danh mục còn có Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh,tài liệu kinh doanh, chuyên ngành kinh doanh, nghiệp vụ kinh doanh, kinh nghiệm kinh doanh, tự học kinh doanh ,bạn có thể tải về free , hãy giới thiệu cho cộng đồng cùng tham khảo . Để download file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Ngôn ngữ cử chỉ góp phần cho bạn “ghi điểm” trong giao thiệp và kinh doanh, nói thêm là Sau đây là một số cử chỉ cần tránh, kế tiếp là , cho biết thêm , cho biết thêm Nhìn xuống Luôn nhìn về phía người nghe, nói thêm là Ngày thường, bạn có thể vừa nhắn tin vừa uống cà phê, nói thêm Tuy nhiên, khi gặp gỡ đối tác hay thuyết trình nhưng, bạn ko bao giờ mất liên lạc bằng mắt với các người đã tới để nghe bạn nói,còn cho biết thêm Tiếp xúc bằng ánh mắt sẽ giúp bạn kết nối với mọi người và khiến cho mọi người có cảm giác tin cậy, gần gũi với bạn, cho biết thêm , kế tiếp là , nói thêm là Bồn chồn xoa, tiếp theo là Điều cần tránh trong giao thiệp và kinh doanh, bên cạnh đó Ngôn ngữ cử chỉ góp phần cho bạn “ghi điểm” trong giao thiệp và, nói thêm là kinh doanh, thêm nữa Sau đây một số cử chỉ cần tránh, bên cạnh đó là Nhìn xuống Luôn nhìn về phía người nghe, nói thêm là Ngày thường, bạn có thể vừa nhắn, ngoài ra tin vừa uống cà phê, bên cạnh đó Tuy nhiên, khi gặp gỡ đối tác hay thuyết trình, bên cạnh đó nhưng, bạn ko bao giờ mất liên lạc bằng mắt với các người, bên cạnh đó đã tới để nghe bạn nói,còn cho biết thêm Tiếp xúc bằng ánh mắt sẽ giúp bạn kết nối, bên cạnh đó với mọi người và khiến cho mọi người có cảm giác tin cậy, gần gũi với, nói thêm bạn, nói thêm Xoa tay Bồn chồn xoa tay là biểu thị của sự mất tụ họp, nói thêm Vì vậy bạn hạn, nói thêm chế xoa tay, khủng hoảng khớ
  1. Điều cần tránh trong giao tiếp và kinh doanh Ngôn ngữ cử chỉ góp phần cho bạn “ghi điểm” trong giao tiếp và kinh doanh. Sau đây một số cử chỉ cần tránh. là Nhìn xuống Luôn nhìn về phía người nghe. Ngày thường, bạn có thể vừa nhắn tin vừa uống cà phê. Tuy nhiên, khi gặp gỡ đối tác hay thuyết trình nhưng, bạn không bao giờ mất liên lạc bằng mắt với những người đã đến để nghe bạn nói.Tiếp xúc bằng ánh mắt sẽ giúp bạn kết nối với mọi người và khiến mọi người có cảm giác tin cậy, gần gũi với bạn. Xoa tay Bồn chồn xoa tay là biểu hiện của sự mất tập trung. Vì vậy bạn hạn chế xoa tay, khủng hoảng khớp đốt ngón tay, hoặc chọn lớp biểu bì. Trừ khi bạn đang trỏ đến một cái gì đó trong bài trình bày của
  2. bạn hoặc làm cho một phong trào lớn, giữ cho bàn tay của bạn ở bên cạnh bạn. Khoa tay múa chân Bạn cần tiết chế khi sử dụng các cử chỉ tay khi thuyết trình. Sử dụng các động tác dùng đến vai nhiều hơn là cổ tay để tránh cho người xem cảm giác bạn đang… múa. Ăn mặc nhếch nhác Bạn nên ăn mặc gọn gàng và thanh lịch. Trang phục phải phù hợp với từng hoàn cảnh. Trang phục trịnh trọng cho những bài thuyết trình kinh doanh chính thức hoặc trang phục giản dị, thoải mái cho buổi thuyết trình tại công ty. Khi sử dụng slide thuyết trình, highlight các tiêu đề và những từ ngữ quan trọng, hãy chắc chắn để kiểm tra chính tả và yêu cầu một đồng nghiệp để xem xét các tài liệu của bạn. Hạn chế bất kỳ các hình ảnh dễ thương hoặc hài hước, đặc biệt là khi bạn đang trình bày một chủ đề nghiêm túc. Quay lưng lại với khán giả
  3. Khán giả sẽ không nghe bạn nói nếu bạn cứ nói chuyện với màn hình. Tập trung vào nội dung thuyết trình và nhìn xuống khán giả, quan tâm đến khán giả sẽ khiến khán giả hứng thú với diễn giả hơn. Lắp bắp Cố gắng hết sức để tránh nói các từ phụ như à, ừ, theo tôi thì, giống như là…Tốt nhất bạn hãy chuẩn bị trước những nội dung cần nói. Vội vã Sự vội vã làm cho bạn căng thẳng và gây ấn tượng về sự thiếu chuyên nghiệp. Vội vã không bao giờ giúp bạn hoàn thành tốt công việc mà còn khiến bạn làm nhiều việc vụng về. Để giải quyết tình trạng này, bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho những việc cần làm, chủ động sắp xếp công việc và tận dụng thời gian. Cười nắc nẻ
  4. Đây là một hành động thiếu lịch sự mà bạn nên hạn chế, đặc biệt là trong các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc chính thức với đối tác, khách hàng. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ khiến mọi người có cảm giác là bạn đang cười cợt họ. Đảo mắt Bạn không muốn làm khán giả mất tập trung hoặc vô tình truyền đạt thái độ khinh thị với động tác đảo mắt. Đặc biệt khi bạn đang trả lời câu hỏi hoặc ý kiến, đảo mắt sẽ khiến người khác phật long vì nó phản ánh sự mất kiên nhẫn của bạn. Mỉm cười, đứng thẳng, tiếp xúc bằng mắt, nói chuyện to rõ ràng với mọi người là bí quyết của việc giao tiếp thành công
684293

Sponsor Documents


Tài liệu liên quan


Xem thêm