Xem mẫu

  1. LOGO SVTH: Đặng Thị Fa Mi Lớp: ĐHQTKD09B Môn: Giao tiếp Kinh doanh
  2. LOGO Nội dung ĐTDĐ và những con số thống kê 1 ĐTDĐ và những thói quen xấu 2 “Văn hóa ĐTDĐ” 3
  3. LOGO I. ĐTDĐ và những con số thống kê thú vị Hiện nay, 73.4% dân số thế giới sở hữu ĐTDĐ (5 tỉ người). (Dân trí) Cứ 3 trong số 4 người trên trái đất sẽ sở hữu 1 chiếc ĐTDĐ
  4. LOGO I. ĐTDĐ và những con số thống kê thú vị Tại Mỹ… Số liệu năm 2009, theo Genk.vn
  5. LOGO I. ĐTDĐ và những con số thống kê thú vị Theo thống kê tại Anh, có khoảng một nửa số trẻ em từ độ tuổi 5 – 9 tuổi được bố mẹ cho dùng ĐTDĐ Chaobuoisang.net
  6. LOGO I. ĐTDĐ và những con số thống kê thú vị 50% dân số tại Châu Phi sở hữu ĐDĐ => Cứ 2 người Châu Phi thì có 1 người sử dụng ĐTDĐ.
  7. LOGO I. ĐTDĐ và những con số thống kê thú vị Tại Việt Nam…
  8. LOGO I. ĐTDĐ và những con số thống kê thú vị Tại Việt Nam…
  9. LOGO I. ĐTDĐ và những con số thống kê thú vị Cuối tháng 5/2011: 112,3 triệu thuê bao di dộng. (Tổng Cục Thống kê)
  10. LOGO II. ĐTDĐ và những thói quen xấu Dùng nhạc chờ, nhạc chuông “khó chịu” Để chuông điện thoại quá to và không tắt lúc cần thiết Nhá máy, gửi tin nhắn phá rối người khác
  11. LOGO II. ĐTDĐ và những thói quen xấu “Buôn dưa lê”, “Nấu cháo điện thoại” Vứt ĐT lung tung, hay không mang theo ĐT bên mình Khoe khoang ĐT, nói oang oang, văn tục nơi công cộng
  12. LOGO II. ĐTDĐ và những thói quen xấu Gọi ĐT ngay cả khi có thể nhắn tin Gọi ĐT lúc nửa đêm khi không thực sự cần thiết Sử dụng ĐTDĐ khi điều khiển phương tiện giao thông
  13. LOGO II. ĐTDĐ và những thói quen xấu
  14. LOGO III. Văn hóa điện thoại di động
  15. LOGO III. Văn hóa Điện thoại di động Ở những nơi công cộng B Tại cơ quan Nhạc hành chính, chuông A C hội nghị VĂN HÓA Khi tham gia Sử dụng các D E giao thông ứng dụng ĐT
  16. LOGO III. Văn hóa Điện thoại di động Thực hiện cuộc gọi đi: Nhận cuộc gọi đến: - Ngưng mọi công việc và - Chuẩn bị nội dung cuộc thoại cuộc hội thoại trước khi -Quan tâm đến thời gian nhấc máy -Nhấc máy sau hồi và địa điểm gọi - Giới thiệu bản thân chuông thứ 3 - Đi ngay vào vấn đề - Nên nói ngắn gọn, rõ -… ràng
  17. LOGO III. Văn hóa Điện thoại di động  Chú ý đến câu chào đầu  Hãy mĩm cười khi nói  Đặc biệt chú ý đến giọng nói của bạn Không dí sát ống nói vào miệng bạn  Đừng dùng đầu kẹp vào điện thoại để nói chuyện.
  18. LOGO III. Văn hóa Điện thoại di động  Tập trung chú ý vào cuộc hội thoại của bạn  Kiềm chế cảm xúc  Kết thúc cuộc gọi bằng một lời chào hoặc cảm ơn  Không để ảnh hưởng đến những người xung quanh
  19. LOGO
nguon tai.lieu . vn