Xem mẫu

  1. KẾ HOẠCH MARKETING lược marketing cho sản phẩm sữa marketing cho Đề tài: Chiến Chiến Đề SUPERCOW của SUPERCOW của công ty C&X GVHD:Hoàng Thị Ba Nhóm thuyết trình: Nhóm 8 Nguyễn Lan Anh(Nhóm trưởng) Nguyễn Thị Hương Nguyễn Thị Hiền Nguyễn Thị Hồng Cẩm Lê Thị Duyên Trần Thị Dinh Hà Nội, ngày 8 tháng 11 năm 2011
  2. Lời mở đầu 1, Lý do chọn đề tài  Sữa là một sản phẩm quen thuộc đối với con người , đặc biệt là trẻ em với nguồn dinh dưỡng đầy đủ các chất đạm, chất béo, các chất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh  Với nền kinh tế đang trên đà phát triển của Việt Nam , thị trường sữa vẫn là một thị trường lớn và có nhiều tiềm năng  Tuy nhiên thời gian gần đây xuất hiện các vụ sữa tươi Trung Quốc có chứa chất melanin gây ung thư đã làm cho các bậc cha mẹ lo lắng về chất lượng của sữa. và thị trường sữa bị chao đảo. Một số công ty uy tín trên thị trường Việt Nam cũng bị ảnh hưởng như Vinamilk, công ty cổ phần sữa Hà Nội Hanoimilk…..  Công ty tôi xin giới thiêu một sản phẩm sữa tươi Supercow- siêu nhân bò cái
  3. 2.Mục tiêu nghiên cứu: Sữa Supercow- siêu nhân bò cái là sản phẩm được làm dựa trên các sản phẩm truyền thống . Tuy nhiên điểm khác biệt mà chúng tôi muốn hướng tới đó là việc đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất: qui trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt từ giai đoạn thu mua , sản xuất , đóng gói bao bì , vận chuyển…Tuy nhiên đây là một sản phẩm mới người tiêu dùng chưa biết được hết những chất lượng ưu việt của nó, vì vậy chúng tôi chọn đề tài này để giới thiệu đến người tiêu dùng một sản phẩm tốt đảm bảo và phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng.
  4. 1.3.Phạm vi nghiên cứu: Sữa là sản phẩm ưa thích của trẻ em và cũng là mối quan tâm đặc biệt của các bậc cha mẹ vì vậy chúng tôi sẽ tiến hành diều tra khách hàng là các hộ gia đình có trẻ em ở thành phố- nơi mà mức sống của người dân cao và tập trung đông dân . Đồng thời thu thập , phân tích tổng hợp nguồn tài liệu thông qua nghiên cứu marketing
  5. Chương 1: phân Chương 1: phân tích môi trường kinh doanh 1. Giới 1. Giới thiệu chung về công ty và sản phẩm sữa - Công ty thành lập từ năm 2000, đặt trụ sở chính tại 2000, đặt 175 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội 175 Tây - Công ty có đội ngũ nhân viên có tinh thần Công trách nhiệm cao, nhiệt tình,năng động, sáng tạo tạo trong công việc -Sữa Supercow là sản phẩm mới của công Sữa ty ty cải tiến công nghệ và mẫu mã sản phẩm
  6. 1.2. Môi trường vĩ mô 1.2.1. Môi trường nhân khẩu: -Nhân khẩu là yếu tố quan trọng nhất mà bất kỳ nhà quản trị marketing nào cũng phải quan tâm -Việt Nam là nước đông dân thứ ba sau Indonexia và Phi-lip-pin -Từ năm 2000 đến nay dân số nước ta tăng thêm 9,37 triệu người, bình quân mỗi năm tăng 947 nghìn người -Mức tăng dân số như vậy là điều kiện thuận lợi cho việc tiêu thụ sản phẩm
  7. 1.2.Môi trường vĩ mô Môi trường Môi Môi khoa trường trường học nhân kinh tế công khẩu nghệ
  8. Đối thủ cạnh tranh Công ty sữa Công ty sữa TH true milk Vinamilk - Là thành quả đầu tiên của dự án Sản phẩm đa dạng chăn nuôi bò sữa Công ty chuyên về một Sự đầu tư chuyên sâu vào loại sữa, chi phí đầu vào sản phẩm không được đảm cao nên giá thành cao bảo
  9. Phân tích ma trận SOWT Điểm yếu: Cơ hội và thách Điểm mạnh: thức: • Công ty chưa có Về nhân lực: đội hệ thống phân • Đây là sản ngũ nhân viên có phối rộng khắp phẩm mới trên tinh thần trách nên gặp một số thị trường đáp nhiệm khó khăn trong ứng nhu cầu Vế sản phẩm: dây việc phân phối người tiêu dung chuyền sản xuất sản phẩm • Việt Nam đang được đảm bảo vệ hội nhập mạnh sinh, giá cả hợp lý mẽ • Phong trao dùng hàng Việt
  10. Mục Mục tiêu công ty •Tăng cường đầu tư công nghệ, bồi dưỡng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm •Mục tiêu chiếm lĩnh thị trường: 1. Kế hoạch thực hiện từ ngày 1-12-2011 đến ngày 1-6-2012 2. Sau 1 tháng sản phẩm sẽ được giới thiệu trên thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng 3. Sau 3 tháng xuất hiện trên các tỉnh thành cả nước, mở rộng các cửa hàng bán buôn bán lẻ 4. Sau 6 tháng chiếm lĩnh được khoảng 30% thị trường sữa
  11. & perco u w s Sua tuoi truyen thong Sua tuoi SUPERCO C&X W
  12. Chiến Chiến lược giá cả Công ty Giá cả là đưa ra Thực hiện yếu tố chính sách chính sách hỗ quan trợ , khuyến Giá sản giá cả phù trọng mại đói với phẩm : hợp với túi nhà phân 6500/hộp trong việc tiền của phối và thu hút khách hàng khách khách hàng hàng
nguon tai.lieu . vn