- Trang Chủ
- Quản trị kinh doanh
- Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động kênh truyền thông online của Công ty Mizuki
Xem mẫu
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
KHOA MARKETING
- - - - - -
BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP
ĐỀ TÀI:
PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CẢI
THIỆN HOẠT ĐỘNG KÊNH TRUYỀN THÔNG
ONLINE CỦA CÔNG TY MIZUKI
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN : Th.S NGUYỄN PHƯƠNG THẢO
SINH VIÊN THỰC HIỆN : NGUYỄN THỊ THÙY TRANG
MÃ SINH VIÊN : 171123012331
NGÀNH : MARKETING
CHUYÊN NGÀNH : QUẢN TRỊ MARKETING
ĐÀ NẴNG – 2021
- MỤC LỤC
PHẦN 1 ....................................................................................................................................... 5
1. BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC ........................................................................................... 5
2. BẢN CHẤM CÔNG ...................................................................................................... 8
3. KẾ HOẠCH THỰC TẬP ............................................................................................ 12
4. CAM KẾT THỰC TẬP ............................................................................................... 22
PHẦN 2: NHẬT KÝ THỰC TẬP............................................................................................. 27
PHẦN 3: BÁO CÁO THỰC TẬP............................................................................................. 46
I. TỔNG QUAN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP ........................................................... 46
1. Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty ............................................................................ 47
2. Lĩnh vực hoạt động ................................................................................................... 47
3. Khách hàng ............................................................................................................... 48
4. Sơ đồ tổ chức hoạt động ........................................................................................... 49
5. Nguồn lực ................................................................................................................. 49
6. Mô tả phòng ban, vị trí thực tập ............................................................................... 50
7. Phân tích môi trường kinh doanh của đơn vị thực tập.............................................. 51
II. PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CẢI THIỆN HOẠT ĐỘNG CÁC KÊNH
TRUYỀN THÔNG ONLINE CỦA DOANH NGHIỆP ....................................................... 56
1. Thực trạng kênh truyền thông online hiện tại của doanh nghiệp ............................. 56
2. Nhận diện vấn đề ...................................................................................................... 59
3. Đề xuất giải pháp ...................................................................................................... 59
4. Triển khai giải pháp đề xuất ..................................................................................... 60
III. TỔNG KẾT BÀI HỌC THỰC TẾ .................................................................................. 66
1. Tự tổng kết, đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu ...................................................... 66
2. Những thành tựu đạt được ngoài kì vọng ban đầu ........................................................ 69
3. Vai trò của đợt thực tập trong con đường nghề nghiệp của sinh viên ........................... 70
4. Đánh giá của đơn vị thực tập ........................................................................................ 70
PHỤ LỤC: MINH CHỨNG THỰC TẬP ................................................................................. 71
- DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1: Sơ đồ tổ chức công ty ................................................................................................... 49
Hình 2: Kênh youtube của doanh nghiệp hiện tại ..................................................................... 58
Hình 3: Banner quảng cáo trên trang batdongsan.com.vn ........................................................ 61
Hình 4: Thứ hạng SEO của doanh nghiệp sau khi thực hiện (vị trí thứ 1) ................................ 62
Hình 5: Kế hoạch đăng bài ........................................................................................................ 63
Hình 6: Bài đăng fanpage .......................................................................................................... 64
Hình 7: Ảnh bìa trang fanpage Văn phòng ................................................................................ 65
Hình 8: Bài đăng trang fanpage Văn phòng .............................................................................. 65
DANH MỤC BẢNG
Bảng 1: Phân tích đối thủ cạnh tranh......................................................................................... 54
Bảng 2: Đánh giá Fanpage doanh nghiệp .................................................................................. 57
Bảng 3: Thống kê hiệu quả kênh marketing hiện tại của doanh nghiệp ................................... 59
Bảng 4: Dự kiến chi phí và số lượng tin đăng ........................................................................... 61
Bảng 5: Kết quả ......................................................................................................................... 61
Bảng 6: Tổng quan kết quả đạt được ......................................................................................... 66
- LỜI CẢM ƠN
Sau khi hoàn thành kỳ thực tập tại Công ty TNHH MIZUKI, em xin gửi lời cảm ơn sâu
sắc đến với các thầy cô Khoa Marketing luôn tạo điều kiện để chúng em được trải nghiệm môi
trường làm việc thực sự, áp dụng những kiến thức thầy cô đã chỉ dạy bảo trong năm tháng trên
ghế nhà trường. Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát quá trình thực tập của chúng em tại đơn vị
thực tập, luôn đưa ra hướng dẫn đầy đủ, chi tiết. Đây được xem như là bước đi đầu tiên trong
sự nghiệp và có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với em.
Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo tại Công ty TNHH MIZUKI – Giám đốc Điều hành
chị Nguyễn Huỳnh Phương Thảo đã chấp thuận em thực tập tại trung tâm với vị trí nhân viên
Marketing. Bên cạnh đó, chị là người hướng dẫn trực tiếp của em trong suốt quá trình thực tập
suốt hơn 3 tháng qua. Những yêu cầu, dặn dò, ghi chú của chị cùng mọi người giúp em làm
việc một cách khoa học, kĩ lưỡng, phát triển hơn những kỹ năng mình đang có và học tập theo
nhiều điều mới, nhất là phong cách lãnh đạo tận tâm, đầy sự thấu hiểu nhưng vô cùng quyết
đoán của chị. Công ty mình luôn tạo điều kiện để em thỏa sức sáng tạo, góp ý chân thành từng
ý tưởng của em dưới góc nhìn một nhà Marketing tập sự. Cảm ơn quý công ty đã tin tưởng
trao cho em cơ hội được trải nghiệm rất nhiều vị trí ở trung tâm.
Về phía vị trí thực tập, em xin cảm ơn tất cả các anh chị đồng nghiệp đã luôn lắng nghe,
chia sẻ ý kiến, đóng góp ý kiến chân thành, cung cấp cho em thêm kiến thức chuyên môn và
cùng nhau phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban giám đốc giao cho.
Em xin chân thành cảm ơn Ths. Nguyễn Phương Thảo – Giảng viên Khoa Marketing
trường ĐHKT – ĐHĐN đã nhiệt tình hướng dẫn, theo sát và giải thích thắc mắc của em trong
suốt quá trình hoàn thành báo cáo thực tập, luôn không ngừng nhắc nhở, đốc thúc để em hoàn
thành tốt các công việc đối với đơn vị thực tập, với khoa.
Lời cuối, em xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý thầy cô Khoa Marketing, quý
Công ty TNHH MIZUKI sức khỏe, thành công và luôn hạnh phúc trong công việc và cuộc
sống.
Xin chân thành cảm ơn.
- PHẦN 1
1. BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
KHOA MARKETING
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. THÔNG TIN CHUNG
Sinh viên thực tập: Nguyễn Thị Thùy Trang
Lớp: 43K12.3
Đơn vị thực tập: Công ty TNHH MIZUKI
Địa chỉ: A8, 144 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
Phòng ban: Phòng Marketing
Vị trí: Nhân viên Marketing
II. NHIỆM VỤ
1. Nhiệm vụ chính
- Lập kế hoạch truyền thông qua các kênh online như: fanpage, website, youtube:
Phác thảo sơ bộ đối tượng, mục đích truyền tải thông điệp qua các kênh, từ đó đưa ra kế
hoạch bài đăng hợp lý. Thực hiện viết bài và đề xuất hình ảnh/ video cần thiết cho bộ
phận thiết kế hỗ trợ. Kiểm tra, hiệu chỉnh nếu chưa phù hợp và báo cáo, đề xuất
- Quản lý các trang đăng tin: Quản lý hệ thống các tài khoản đăng tin của bộ phận
Marketing và Sale nhằm đồng nhất, kiểm soát và thống kê số lượng tin đăng, nội dung
và chi phí.
- Tối ưu hóa bài đăng trên website, cải thiện thứ hạng SEO: Chỉnh sửa hoàn thiện và đưa
các bài đăng về cùng những mẫu chuẩn theo thống nhất, đúng các danh mục. Tối ưu
- hóa SEO cho tất cả các bài viết và cải thiện thứ hạng SEO cho các từ khóa “văn phòng
cho thuê”, “văn phòng cho thuê tại đà nẵng”, “văn phòng cho thuê đà nẵng” lên trang
nhất và có vị trí từ 1-3.
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện: Cùng các nhân viên khác hỗ
trợ các sự kiện của công ty như training, talkshow, tiệc,…
- Báo cáo công việc: Báo cáo theo tuần, tháng, quý để cập nhật tiến độ và xử lý, giải
quyết các vấn đề gặp phải kịp thời
2. Nhiệm vụ hỗ trợ
- Tiếp nhận thông tin qua hotline, kiểm tra, nhập phần mềm theo đúng yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng online
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
III. TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC
1. Kiến thức
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Nắm rõ tất cả các thông tin của doanh nghiệp, các danh mục sản phẩm dịch vụ cung
cấp, quy trình, quy định…
- Biết sử dụng các công cụ, phần mềm cơ bản để hoàn thành nhiệm vụ được giao như
Word, Excel.
2. Kỹ năng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tốt về content
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình
- Kỹ năng lên kế hoạch, làm việc nhóm
- Kỹ năng quyết vấn đề
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc, học hỏi và cầu tiến
3. Yêu cầu khác
- Tuân thủ theo quy định của công ty
- Đi làm đúng giờ, khi vắng có lý do hay nghỉ đột xuất phải được sự cho phép của cấp
trên
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn và đảm bảo về mặt chất lượng
- - Bảo mật thông tin của Nhà trường
XÁC NHẬN CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP
- 2. BẢN CHẤM CÔNG
Tuần 1: 11/01 – 17/01/2021
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
11/01 12/01 13/01 14/01 15/01 16/01 17/01
Ngày
X X X X X
Tuần 2: 18/01-24/01
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
18/01 19/01 20/01 21/01 22/01 23/01 24/01
Ngày
X X X X X X
Tuần 3: 25/01-31/01
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
25/01 26/01 27/01 28/01 29/01 30/01 31/01
Ngày
X X X X X X
- Tuần 4: 01/02-07/02
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
01/02 02/02 03/02 04/02 05/02 06/02 07/02
Ngày
X X X X X X
Tuần 5: 22/02-28/02
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
22/02 23/02 24/02 25/02 26/02 27/02 28/02
Ngày
X X X X X X
Tuần 6: 01/03-07/03
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
01/03 02/03 03/03 04/03 05/03 06/03 07/03
Ngày
X X X X X X
Tuần 7: 08/03-14/03
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
08/03 09/03 10/03 11/03 12/03 13/03 14/03
Ngày
X X X X X X
- Tuần 8: 15/03-21/03
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
15/03 16/03 17/03 18/03 19/03 20/03 21/03
Ngày
X X X X X
Tuần 9: 22/03-28/03
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
22/03 23/03 24/03 25/03 26/03 27/03 28/03
Ngày
X X X X X
Tuần 10: 29/03-04/04
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
29/03 30/03 31/03 01/04 02/04 03/04 04/04
Ngày
X X X X X
Tuần 11: 05/04-11/04
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
05/04 06/04 07/04 08/04 09/04 10/04 11/04
Ngày
X X X X X
- Tuần 12: 12/04-18/04
Thứ Chủ
Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy
năm nhật
12/04 13/04 14/04 15/04 16/04 17/04 18/04
Ngày
X X X X X
- 3. KẾ HOẠCH THỰC TẬP
Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
KHOA MARKETING
KẾ HOẠCH THỰC TẬP
SINH VIÊN
Họ và tên: Nguyễn Thị Thùy Trang Sinh viên lớp: 43K12.3
Email: nguyenthuytrang.991126@gmail.com
Số điện thoại: 0388 75 25 75
Đơn vị thực tập: Công ty TNHH MIZUKI
Địa chỉ: A8, 144 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
Phòng ban: Marketing
Vị trí: Nhân viên Marketing
I. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu dài hạn
- Trong 5 năm đến, tôi sẽ phấn đấu trở thành trưởng phòng Marketing hoặc quản lí cho
một doanh nghiệp. Một chuyên viên Marketing có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm
để tạo dựng chỗ đứng trong nghề vững chắc cùng mối quan hệ mạnh để phát triển hơn
nữa.
2. Mục tiêu ngắn hạn
- Trong 2- 4 năm tới, tôi mong muốn được học tập, tích lũy kinh nghiệm, phát triển kỹ
năng Marketing, truyền thông và tổ chức sự kiện, trở thành chuyên viên Marketing giỏi
hoạt động đa ngành.
3. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu bản thân
3.1 Điểm mạnh
- Nắm vững kiến thức chuyên ngành
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực Content Marketing, Content SEO
- Chủ động, năng động, sáng tạo
- - Có kỹ năng tổ chức sự kiện
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả
- Dễ thích nghi với môi trường và khả năng chịu áp lực cao
3.2 Điểm yếu
- Chưa có nhiều kinh nghiệm về tất cả các mảng của Marketing online, đặc biệt là các
công cụ và cách thức chạy quảng cáo
- Thiết kế ở mức cơ bản
- Chưa quản lý thời gian tốt
4. Yêu cầu của đơn vị thực tập và nhà trường
4.1 Đơn vị thực tập
- Đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời hạn và hiệu quả công việc
- Thực hiện theo đúng quy định và chuẩn mực chung quy định của công ty
- Đảm bảo về tính bảo mật thông tin
4.2 Nhà trường
- Hoàn thành các công việc đã được trao đổi giữa sinh viên và đơn vị thực tập
- Đáp ứng thời gian đi thực tập để hoàn thành chương trình học
- Ứng dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn
5. Thiết lập mục tiêu
5.1 Mục tiêu về kiến thức
- Kiến thức về quản trị doanh nghiệp:
• Nắm được kiến thức, cơ cấu của ngành bất động sản nói chung và mảng bất động sản
cho thuê nói riêng, nhận định các vấn đề, các điểm cốt lõi khi vận hành một công ty.
• Biết - hiểu quy trình hoạt động, sự phối hợp giữa các phòng ban
- Kiến thức về Marketing:
• Nắm vững kiến thức về phân tích cạnh tranh, thị trường, định vị, điểm mạnh điểm yếu
của doanh nghiệp từ đó đưa ra những kế hoạch Marketing hiệu quả, đặc biệt là truyền
thông online
• Nắm vững các công cụ truyền thông, lên kế hoạch truyền thông hiệu quả
• Phân tích tốt thị trường mục tiêu nhằm nhận diện xu hướng và cơ hội Marketing
- • Xây dựng các chương trình truyền thông như quảng cáo, khuyến mại
• Nâng cao kiến thức về Content Marketing, cách viết một bài viết chuẩn SEO
• Thành thạo các kiến thức về các công cụ truyền thông trực tuyến và đồ họa
5.2 Mục tiêu về kĩ năng
- Phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng xử tình huống, làm việc nhóm
- Cải thiện kỹ năng quản lý thời gian và lãnh đạo
- Trau dồi kỹ năng Content Marketing trên các công cụ truyền thông và nền tảng mạng
xã hội khác nhau
- Luyện khả năng ngoại ngữ
- Nâng cao kỹ năng thiết kế và viết báo cáo
- II. KẾ HOẠCH CỤ THỂ
KẾ HOẠCH HÀNH TIÊU CHÍ
TUẦN MỤC TIÊU
ĐỘNG ĐÁNH GIÁ
Tìm hiểu các thông tin Tóm tắt những dữ
Nắm rõ các thông tin liên quan đến doanh liệu thu thập và phân
liên quan đến doanh nghiệp thông qua sổ tay tích được, báo cáo
nghiệp nhân viên, website/ trực tiếp cho người
fanpage/ tài liệu công ty hướng dẫn
Biết được quy trình
làm việc của các bộ Quan sát cách làm việc
Phác thảo được
phận, phòng của mọi người, ghi chú lại
nhiệm vụ và kế
Marketing và đặc những vấn đề then chốt
hoạch hành động
biệt là vị trí đang cần lưu ý
Tuần 1
thực tập
(11/01
– • Tìm hiểu qua các bài
17/01) đăng trước của doanh • Bản phân tích
nghiệp phác thảo
Phân tích nội dung • Nhờ sự tư vấn, hỗ trợ • Hoàn thành tốt
và thông điệp doanh của các anh chị trong công việc được
nghiệp truyền tải đến các phòng ban liên giao, mặc dù một
khách hàng mục tiêu quan số điểm cần chỉnh
• Xin ý kiến từ người sửa nhưng không
hướng dẫn và ban lãnh có lỗi quá lớn
đạo
Phát triển kỹ năng Tham gia vào các cuộc Chủ động hơn trong
giao tiếp, ứng xử với họp, trao đổi để hiểu rõ giao tiếp, làm quen
- mọi người hơn về từng người và chủ với mọi người
động đưa ra những câu
hỏi phục vụ cho vị trí
công việc đảm nhận
• Hiểu được cách
• Tìm hiểu về danh mục phân loại danh
sản phẩm hiện có với mục sản phẩm
sự hỗ trợ của phòng
• Để xuất phác
Các hạng mục sản sale
thảo được đối
phẩm Mizuland đang • Tham gia vào các buổi tượng khách
cung cấp và đối tượng tư vấn khách hàng để hàng và đặc
khách hàng của những hiểu rõ hơn về khách điểm của họ đối
phân khúc đó hàng và sản phẩm với những hạng
• Chủ động tham gia vào mục sản phẩm
các group bất động sản để truyền thông
Tuần 2
để tìm hiểu thêm hiệu quả
(18/01-
Hoàn thành 6 bài
24/01)
• Chủ động tìm hiểu các content website
Tìm hiểu thêm và bài đăng đã có sẵn chuẩn SEO (5 bài
thực hiện nhiệm vụ • Bám sát những dữ liệu sản phẩm riêng lẻ và
content marketing và đã phân tích được ở 1 bài sản phẩm tổng
content SEO tuần 1 để tiến hành viết quát) và cải thiện
bài SEO cho 5 bài có
sẵn
Học về công cụ và Xem các dữ liệu phân tích Nắm được các bước
cách thức chạy quảng về các chiến dịch trước của cơ bản để tạo một
cáo công ty quảng cáo trên
- Facebook
Thực hiện các nhiệm
Hỗ trợ quá trình họp với
vụ khác do trưởng bộ Biên bản cuộc họp
đơn vị đối tác
phận giao
Tìm hiểu về cách vận Nhờ sự hỗ trợ của người
hành và quản lý các quản lý các web đăng tin
trang web đăng tin cũ để thu thập thông tin có
trong doanh nghiệp liên quan
• Tìm hiểu về các thông
• Bản cam kết
số và fanpage và bài
thực tập có
đăng để lên kế hoạch
chứng nhận của
phân bổ hợp lý
đơn vị thực tập
• Chủ động lên kế hoạch
• Kế hoạch thực
Tuần 3,4 Tìm hiểu cách thức lên • Trau dồi các lý thuyết
tập cá nhân có
kế hoạch content theo về cách thức xây dựng
(25/01- chứng nhận của
từng tuần content và công cụ
07/02) đơn vị thực tập
truyền thông trực
• Bản mô tả công
tuyến, áp dụng vào
việc tại vị trí
những nhiệm vụ thực
thực tập có
tế tại đơn vị từ đó rút
chứng nhận của
kinh nghiệm và trở nên
đơn vị
tốt hơn
• Quan sát, ghi chép
Học hỏi kỹ năng quản
những vấn đề cần chú
lý, giải quyết vấn đề
trọng và học hỏi
• Tham gia vào đề xuất,
- sáng tạo trong các cuộc
họp nội bộ
Hoàn thành các tài liệu
liên quan đến quá trình
thực tập để nộp: Kế
hoạch thực tập; Cam
kết thực tập; Mô tả
công việc
Tìm hiểu về vấn đề
doanh nghiệp đang gặp
phải trong hoạt động
marketing
Tuần 5 Phân tích khả năng
Quan sát, theo dõi và rút ra
tương tác giữa các bộ Phân tích được tình
(22/02- những bài học về khả năng
phận trong doanh hình thực trạng của
28/02) tương tác giữa các đơn vị
nghiệp có ảnh hưởng công ty
trong DN
như thế nào
Luyện tập kỹ năng thiết Thiết kế các hình ảnh cơ Ấn phẩm truyền
kế bản dùng trên fanpage thông
Tiếp tục tìm hiểu sâu Tìm và thu thập dữ liệu Bản báo cáo sơ bộ
vào vấn đề và phân tích thông qua các chương trình được trưởng bộ phận
Tuần 6 các vấn đề liên quan hiện tại của doanh nghiệp đánh giá
(01/03- Báo cáo kế hoạch
• Thống kê lại danh sách
07/03 Lên kế hoạch content gửi cho trưởng bộ
bài đăng sản phẩm còn
website phận và người hướng
thiếu
dẫn
• Kế hoạch đăng các sản
- phẩm bổ sung và dịch
vụ
• Tham gia vào cuộc họp
Tham gia trực tiếp vào
lên kế hoạch của team
việc lên kế hoạch và
Marketing
thực hiện các chiến Đánh giá về tính khả
dịch marketing và • Chủ động đưa ra các ý thi của các đề xuất
chiến dịch truyền thông kiến đề xuất theo báo bởi trưởng bộ phận
sắp tới cho doanh cáo đề xuất các vấn đề
nghiệp hiện tại của doanh
nghiệp
Tuần 7,8 • Tìm hiểu về từ khóa
(08/03- đối thủ sử dụng
21/03) • Cải thiện SEO cho bài Bản báo cáo phân
Nắm vững kiến thức về
website đang được tích đối thủ cạnh
phân tích thị trường và
chạy quảng cáo của tranh trên các trang
đối thủ cạnh tranh
doanh nghiệp đăng tin
• Thống kê đối thủ trên
các trang web đăng tin
Trình bày kế hoạch truyền
Rèn luyện kỹ năng
thông đề xuất với team
thuyết trình
Marketing
Tuần 9 • Xác định đối thủ tại
Xây dựng kế hoạch
các trang đăng tin Kế hoạch đăng tin đề
(22/03 –
truyền thông thông qua
• Phân tích tần suất và xuất
28/03)
kênh đăng tin
nội dung đăng tải của
đối thủ và doanh
- nghiệp
• Đưa ra kế hoạch cùng
với múc kinh phí dự trù
hợp lý
• Xin thông tin từ doanh
nghiệp, các bộ phận
Hoàn thiện chi tiết bản trong doanh nghiệp Bản báo cáo hoàn
phác thảo vấn đề • Gửi bản báo cáo cho chỉnh
trưởng bộ phận xem
xét và phản hồi
• Tìm hiểu các lý thuyết
phù hợp với các
chương trình truyền
thông mà doanh nghiệp
Tìm hiểu và thu thập
đang sử dụng
dữ liệu về các cơ sở lý Tổng hợp đầy đủ cơ
• Phân tích và so sánh
thuyết và số liệu thực sở lý thuyết phục vụ
Tuần 10 các công cụ đối thủ
tế phục vụ cho báo cáo đề án thực tập
cạnh tranh và doanh
(29/03- thực tập
nghiệp
04/04)
• Trao đổi với giáo viên
hướng dẫn để hoàn
thiện
Hỗ trợ các anh chị thực Bài viết và ấn phẩm
Hỗ trợ chuẩn bị về mặt nội
hiện các chương trình trên fanpage doanh
dung và hình ảnh
quảng cáo nghiệp
Tuần Nắm thông tin chuyên Tìm hiểu thông tin thông Dữ liệu thu thập
nguon tai.lieu . vn