Xem mẫu

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG KHOA MARKETING - - -  - - - BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CẢI THIỆN HOẠT ĐỘNG KÊNH TRUYỀN THÔNG ONLINE CỦA CÔNG TY MIZUKI GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN : Th.S NGUYỄN PHƯƠNG THẢO SINH VIÊN THỰC HIỆN : NGUYỄN THỊ THÙY TRANG MÃ SINH VIÊN : 171123012331 NGÀNH : MARKETING CHUYÊN NGÀNH : QUẢN TRỊ MARKETING ĐÀ NẴNG – 2021
  2. MỤC LỤC PHẦN 1 ....................................................................................................................................... 5 1. BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC ........................................................................................... 5 2. BẢN CHẤM CÔNG ...................................................................................................... 8 3. KẾ HOẠCH THỰC TẬP ............................................................................................ 12 4. CAM KẾT THỰC TẬP ............................................................................................... 22 PHẦN 2: NHẬT KÝ THỰC TẬP............................................................................................. 27 PHẦN 3: BÁO CÁO THỰC TẬP............................................................................................. 46 I. TỔNG QUAN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP ........................................................... 46 1. Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty ............................................................................ 47 2. Lĩnh vực hoạt động ................................................................................................... 47 3. Khách hàng ............................................................................................................... 48 4. Sơ đồ tổ chức hoạt động ........................................................................................... 49 5. Nguồn lực ................................................................................................................. 49 6. Mô tả phòng ban, vị trí thực tập ............................................................................... 50 7. Phân tích môi trường kinh doanh của đơn vị thực tập.............................................. 51 II. PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CẢI THIỆN HOẠT ĐỘNG CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG ONLINE CỦA DOANH NGHIỆP ....................................................... 56 1. Thực trạng kênh truyền thông online hiện tại của doanh nghiệp ............................. 56 2. Nhận diện vấn đề ...................................................................................................... 59 3. Đề xuất giải pháp ...................................................................................................... 59 4. Triển khai giải pháp đề xuất ..................................................................................... 60 III. TỔNG KẾT BÀI HỌC THỰC TẾ .................................................................................. 66 1. Tự tổng kết, đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu ...................................................... 66 2. Những thành tựu đạt được ngoài kì vọng ban đầu ........................................................ 69 3. Vai trò của đợt thực tập trong con đường nghề nghiệp của sinh viên ........................... 70 4. Đánh giá của đơn vị thực tập ........................................................................................ 70 PHỤ LỤC: MINH CHỨNG THỰC TẬP ................................................................................. 71
  3. DANH MỤC HÌNH ẢNH Hình 1: Sơ đồ tổ chức công ty ................................................................................................... 49 Hình 2: Kênh youtube của doanh nghiệp hiện tại ..................................................................... 58 Hình 3: Banner quảng cáo trên trang batdongsan.com.vn ........................................................ 61 Hình 4: Thứ hạng SEO của doanh nghiệp sau khi thực hiện (vị trí thứ 1) ................................ 62 Hình 5: Kế hoạch đăng bài ........................................................................................................ 63 Hình 6: Bài đăng fanpage .......................................................................................................... 64 Hình 7: Ảnh bìa trang fanpage Văn phòng ................................................................................ 65 Hình 8: Bài đăng trang fanpage Văn phòng .............................................................................. 65 DANH MỤC BẢNG Bảng 1: Phân tích đối thủ cạnh tranh......................................................................................... 54 Bảng 2: Đánh giá Fanpage doanh nghiệp .................................................................................. 57 Bảng 3: Thống kê hiệu quả kênh marketing hiện tại của doanh nghiệp ................................... 59 Bảng 4: Dự kiến chi phí và số lượng tin đăng ........................................................................... 61 Bảng 5: Kết quả ......................................................................................................................... 61 Bảng 6: Tổng quan kết quả đạt được ......................................................................................... 66
  4. LỜI CẢM ƠN Sau khi hoàn thành kỳ thực tập tại Công ty TNHH MIZUKI, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với các thầy cô Khoa Marketing luôn tạo điều kiện để chúng em được trải nghiệm môi trường làm việc thực sự, áp dụng những kiến thức thầy cô đã chỉ dạy bảo trong năm tháng trên ghế nhà trường. Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát quá trình thực tập của chúng em tại đơn vị thực tập, luôn đưa ra hướng dẫn đầy đủ, chi tiết. Đây được xem như là bước đi đầu tiên trong sự nghiệp và có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với em. Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo tại Công ty TNHH MIZUKI – Giám đốc Điều hành chị Nguyễn Huỳnh Phương Thảo đã chấp thuận em thực tập tại trung tâm với vị trí nhân viên Marketing. Bên cạnh đó, chị là người hướng dẫn trực tiếp của em trong suốt quá trình thực tập suốt hơn 3 tháng qua. Những yêu cầu, dặn dò, ghi chú của chị cùng mọi người giúp em làm việc một cách khoa học, kĩ lưỡng, phát triển hơn những kỹ năng mình đang có và học tập theo nhiều điều mới, nhất là phong cách lãnh đạo tận tâm, đầy sự thấu hiểu nhưng vô cùng quyết đoán của chị. Công ty mình luôn tạo điều kiện để em thỏa sức sáng tạo, góp ý chân thành từng ý tưởng của em dưới góc nhìn một nhà Marketing tập sự. Cảm ơn quý công ty đã tin tưởng trao cho em cơ hội được trải nghiệm rất nhiều vị trí ở trung tâm. Về phía vị trí thực tập, em xin cảm ơn tất cả các anh chị đồng nghiệp đã luôn lắng nghe, chia sẻ ý kiến, đóng góp ý kiến chân thành, cung cấp cho em thêm kiến thức chuyên môn và cùng nhau phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban giám đốc giao cho. Em xin chân thành cảm ơn Ths. Nguyễn Phương Thảo – Giảng viên Khoa Marketing trường ĐHKT – ĐHĐN đã nhiệt tình hướng dẫn, theo sát và giải thích thắc mắc của em trong suốt quá trình hoàn thành báo cáo thực tập, luôn không ngừng nhắc nhở, đốc thúc để em hoàn thành tốt các công việc đối với đơn vị thực tập, với khoa. Lời cuối, em xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý thầy cô Khoa Marketing, quý Công ty TNHH MIZUKI sức khỏe, thành công và luôn hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Xin chân thành cảm ơn.
  5. PHẦN 1 1. BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG KHOA MARKETING BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC I. THÔNG TIN CHUNG Sinh viên thực tập: Nguyễn Thị Thùy Trang Lớp: 43K12.3 Đơn vị thực tập: Công ty TNHH MIZUKI Địa chỉ: A8, 144 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng Phòng ban: Phòng Marketing Vị trí: Nhân viên Marketing II. NHIỆM VỤ 1. Nhiệm vụ chính - Lập kế hoạch truyền thông qua các kênh online như: fanpage, website, youtube: Phác thảo sơ bộ đối tượng, mục đích truyền tải thông điệp qua các kênh, từ đó đưa ra kế hoạch bài đăng hợp lý. Thực hiện viết bài và đề xuất hình ảnh/ video cần thiết cho bộ phận thiết kế hỗ trợ. Kiểm tra, hiệu chỉnh nếu chưa phù hợp và báo cáo, đề xuất - Quản lý các trang đăng tin: Quản lý hệ thống các tài khoản đăng tin của bộ phận Marketing và Sale nhằm đồng nhất, kiểm soát và thống kê số lượng tin đăng, nội dung và chi phí. - Tối ưu hóa bài đăng trên website, cải thiện thứ hạng SEO: Chỉnh sửa hoàn thiện và đưa các bài đăng về cùng những mẫu chuẩn theo thống nhất, đúng các danh mục. Tối ưu
  6. hóa SEO cho tất cả các bài viết và cải thiện thứ hạng SEO cho các từ khóa “văn phòng cho thuê”, “văn phòng cho thuê tại đà nẵng”, “văn phòng cho thuê đà nẵng” lên trang nhất và có vị trí từ 1-3. - Tham gia và hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện: Cùng các nhân viên khác hỗ trợ các sự kiện của công ty như training, talkshow, tiệc,… - Báo cáo công việc: Báo cáo theo tuần, tháng, quý để cập nhật tiến độ và xử lý, giải quyết các vấn đề gặp phải kịp thời 2. Nhiệm vụ hỗ trợ - Tiếp nhận thông tin qua hotline, kiểm tra, nhập phần mềm theo đúng yêu cầu - Chăm sóc khách hàng online - Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao III. TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC 1. Kiến thức - Có kiến thức cơ bản về Marketing - Nắm rõ tất cả các thông tin của doanh nghiệp, các danh mục sản phẩm dịch vụ cung cấp, quy trình, quy định… - Biết sử dụng các công cụ, phần mềm cơ bản để hoàn thành nhiệm vụ được giao như Word, Excel. 2. Kỹ năng - Ưu tiên ứng viên có khả năng tốt về content - Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình - Kỹ năng lên kế hoạch, làm việc nhóm - Kỹ năng quyết vấn đề - Tinh thần trách nhiệm trong công việc, học hỏi và cầu tiến 3. Yêu cầu khác - Tuân thủ theo quy định của công ty - Đi làm đúng giờ, khi vắng có lý do hay nghỉ đột xuất phải được sự cho phép của cấp trên - Hoàn thành công việc đúng thời hạn và đảm bảo về mặt chất lượng
  7. - Bảo mật thông tin của Nhà trường XÁC NHẬN CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP
  8. 2. BẢN CHẤM CÔNG Tuần 1: 11/01 – 17/01/2021 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 11/01 12/01 13/01 14/01 15/01 16/01 17/01 Ngày X X X X X Tuần 2: 18/01-24/01 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 18/01 19/01 20/01 21/01 22/01 23/01 24/01 Ngày X X X X X X Tuần 3: 25/01-31/01 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 25/01 26/01 27/01 28/01 29/01 30/01 31/01 Ngày X X X X X X
  9. Tuần 4: 01/02-07/02 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 01/02 02/02 03/02 04/02 05/02 06/02 07/02 Ngày X X X X X X Tuần 5: 22/02-28/02 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 22/02 23/02 24/02 25/02 26/02 27/02 28/02 Ngày X X X X X X Tuần 6: 01/03-07/03 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 01/03 02/03 03/03 04/03 05/03 06/03 07/03 Ngày X X X X X X Tuần 7: 08/03-14/03 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 08/03 09/03 10/03 11/03 12/03 13/03 14/03 Ngày X X X X X X
  10. Tuần 8: 15/03-21/03 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 15/03 16/03 17/03 18/03 19/03 20/03 21/03 Ngày X X X X X Tuần 9: 22/03-28/03 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 22/03 23/03 24/03 25/03 26/03 27/03 28/03 Ngày X X X X X Tuần 10: 29/03-04/04 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 29/03 30/03 31/03 01/04 02/04 03/04 04/04 Ngày X X X X X Tuần 11: 05/04-11/04 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 05/04 06/04 07/04 08/04 09/04 10/04 11/04 Ngày X X X X X
  11. Tuần 12: 12/04-18/04 Thứ Chủ Thứ Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ sáu Thứ bảy năm nhật 12/04 13/04 14/04 15/04 16/04 17/04 18/04 Ngày X X X X X
  12. 3. KẾ HOẠCH THỰC TẬP Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng KHOA MARKETING KẾ HOẠCH THỰC TẬP SINH VIÊN Họ và tên: Nguyễn Thị Thùy Trang Sinh viên lớp: 43K12.3 Email: nguyenthuytrang.991126@gmail.com Số điện thoại: 0388 75 25 75 Đơn vị thực tập: Công ty TNHH MIZUKI Địa chỉ: A8, 144 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng Phòng ban: Marketing Vị trí: Nhân viên Marketing I. MỤC TIÊU 1. Mục tiêu dài hạn - Trong 5 năm đến, tôi sẽ phấn đấu trở thành trưởng phòng Marketing hoặc quản lí cho một doanh nghiệp. Một chuyên viên Marketing có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm để tạo dựng chỗ đứng trong nghề vững chắc cùng mối quan hệ mạnh để phát triển hơn nữa. 2. Mục tiêu ngắn hạn - Trong 2- 4 năm tới, tôi mong muốn được học tập, tích lũy kinh nghiệm, phát triển kỹ năng Marketing, truyền thông và tổ chức sự kiện, trở thành chuyên viên Marketing giỏi hoạt động đa ngành. 3. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu bản thân 3.1 Điểm mạnh - Nắm vững kiến thức chuyên ngành - Có kinh nghiệm ở lĩnh vực Content Marketing, Content SEO - Chủ động, năng động, sáng tạo
  13. - Có kỹ năng tổ chức sự kiện - Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả - Dễ thích nghi với môi trường và khả năng chịu áp lực cao 3.2 Điểm yếu - Chưa có nhiều kinh nghiệm về tất cả các mảng của Marketing online, đặc biệt là các công cụ và cách thức chạy quảng cáo - Thiết kế ở mức cơ bản - Chưa quản lý thời gian tốt 4. Yêu cầu của đơn vị thực tập và nhà trường 4.1 Đơn vị thực tập - Đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời hạn và hiệu quả công việc - Thực hiện theo đúng quy định và chuẩn mực chung quy định của công ty - Đảm bảo về tính bảo mật thông tin 4.2 Nhà trường - Hoàn thành các công việc đã được trao đổi giữa sinh viên và đơn vị thực tập - Đáp ứng thời gian đi thực tập để hoàn thành chương trình học - Ứng dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn 5. Thiết lập mục tiêu 5.1 Mục tiêu về kiến thức - Kiến thức về quản trị doanh nghiệp: • Nắm được kiến thức, cơ cấu của ngành bất động sản nói chung và mảng bất động sản cho thuê nói riêng, nhận định các vấn đề, các điểm cốt lõi khi vận hành một công ty. • Biết - hiểu quy trình hoạt động, sự phối hợp giữa các phòng ban - Kiến thức về Marketing: • Nắm vững kiến thức về phân tích cạnh tranh, thị trường, định vị, điểm mạnh điểm yếu của doanh nghiệp từ đó đưa ra những kế hoạch Marketing hiệu quả, đặc biệt là truyền thông online • Nắm vững các công cụ truyền thông, lên kế hoạch truyền thông hiệu quả • Phân tích tốt thị trường mục tiêu nhằm nhận diện xu hướng và cơ hội Marketing
  14. • Xây dựng các chương trình truyền thông như quảng cáo, khuyến mại • Nâng cao kiến thức về Content Marketing, cách viết một bài viết chuẩn SEO • Thành thạo các kiến thức về các công cụ truyền thông trực tuyến và đồ họa 5.2 Mục tiêu về kĩ năng - Phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng xử tình huống, làm việc nhóm - Cải thiện kỹ năng quản lý thời gian và lãnh đạo - Trau dồi kỹ năng Content Marketing trên các công cụ truyền thông và nền tảng mạng xã hội khác nhau - Luyện khả năng ngoại ngữ - Nâng cao kỹ năng thiết kế và viết báo cáo
  15. II. KẾ HOẠCH CỤ THỂ KẾ HOẠCH HÀNH TIÊU CHÍ TUẦN MỤC TIÊU ĐỘNG ĐÁNH GIÁ Tìm hiểu các thông tin Tóm tắt những dữ Nắm rõ các thông tin liên quan đến doanh liệu thu thập và phân liên quan đến doanh nghiệp thông qua sổ tay tích được, báo cáo nghiệp nhân viên, website/ trực tiếp cho người fanpage/ tài liệu công ty hướng dẫn Biết được quy trình làm việc của các bộ Quan sát cách làm việc Phác thảo được phận, phòng của mọi người, ghi chú lại nhiệm vụ và kế Marketing và đặc những vấn đề then chốt hoạch hành động biệt là vị trí đang cần lưu ý Tuần 1 thực tập (11/01 – • Tìm hiểu qua các bài 17/01) đăng trước của doanh • Bản phân tích nghiệp phác thảo Phân tích nội dung • Nhờ sự tư vấn, hỗ trợ • Hoàn thành tốt và thông điệp doanh của các anh chị trong công việc được nghiệp truyền tải đến các phòng ban liên giao, mặc dù một khách hàng mục tiêu quan số điểm cần chỉnh • Xin ý kiến từ người sửa nhưng không hướng dẫn và ban lãnh có lỗi quá lớn đạo Phát triển kỹ năng Tham gia vào các cuộc Chủ động hơn trong giao tiếp, ứng xử với họp, trao đổi để hiểu rõ giao tiếp, làm quen
  16. mọi người hơn về từng người và chủ với mọi người động đưa ra những câu hỏi phục vụ cho vị trí công việc đảm nhận • Hiểu được cách • Tìm hiểu về danh mục phân loại danh sản phẩm hiện có với mục sản phẩm sự hỗ trợ của phòng • Để xuất phác Các hạng mục sản sale thảo được đối phẩm Mizuland đang • Tham gia vào các buổi tượng khách cung cấp và đối tượng tư vấn khách hàng để hàng và đặc khách hàng của những hiểu rõ hơn về khách điểm của họ đối phân khúc đó hàng và sản phẩm với những hạng • Chủ động tham gia vào mục sản phẩm các group bất động sản để truyền thông Tuần 2 để tìm hiểu thêm hiệu quả (18/01- Hoàn thành 6 bài 24/01) • Chủ động tìm hiểu các content website Tìm hiểu thêm và bài đăng đã có sẵn chuẩn SEO (5 bài thực hiện nhiệm vụ • Bám sát những dữ liệu sản phẩm riêng lẻ và content marketing và đã phân tích được ở 1 bài sản phẩm tổng content SEO tuần 1 để tiến hành viết quát) và cải thiện bài SEO cho 5 bài có sẵn Học về công cụ và Xem các dữ liệu phân tích Nắm được các bước cách thức chạy quảng về các chiến dịch trước của cơ bản để tạo một cáo công ty quảng cáo trên
  17. Facebook Thực hiện các nhiệm Hỗ trợ quá trình họp với vụ khác do trưởng bộ Biên bản cuộc họp đơn vị đối tác phận giao Tìm hiểu về cách vận Nhờ sự hỗ trợ của người hành và quản lý các quản lý các web đăng tin trang web đăng tin cũ để thu thập thông tin có trong doanh nghiệp liên quan • Tìm hiểu về các thông • Bản cam kết số và fanpage và bài thực tập có đăng để lên kế hoạch chứng nhận của phân bổ hợp lý đơn vị thực tập • Chủ động lên kế hoạch • Kế hoạch thực Tuần 3,4 Tìm hiểu cách thức lên • Trau dồi các lý thuyết tập cá nhân có kế hoạch content theo về cách thức xây dựng (25/01- chứng nhận của từng tuần content và công cụ 07/02) đơn vị thực tập truyền thông trực • Bản mô tả công tuyến, áp dụng vào việc tại vị trí những nhiệm vụ thực thực tập có tế tại đơn vị từ đó rút chứng nhận của kinh nghiệm và trở nên đơn vị tốt hơn • Quan sát, ghi chép Học hỏi kỹ năng quản những vấn đề cần chú lý, giải quyết vấn đề trọng và học hỏi • Tham gia vào đề xuất,
  18. sáng tạo trong các cuộc họp nội bộ Hoàn thành các tài liệu liên quan đến quá trình thực tập để nộp: Kế hoạch thực tập; Cam kết thực tập; Mô tả công việc Tìm hiểu về vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải trong hoạt động marketing Tuần 5 Phân tích khả năng Quan sát, theo dõi và rút ra tương tác giữa các bộ Phân tích được tình (22/02- những bài học về khả năng phận trong doanh hình thực trạng của 28/02) tương tác giữa các đơn vị nghiệp có ảnh hưởng công ty trong DN như thế nào Luyện tập kỹ năng thiết Thiết kế các hình ảnh cơ Ấn phẩm truyền kế bản dùng trên fanpage thông Tiếp tục tìm hiểu sâu Tìm và thu thập dữ liệu Bản báo cáo sơ bộ vào vấn đề và phân tích thông qua các chương trình được trưởng bộ phận Tuần 6 các vấn đề liên quan hiện tại của doanh nghiệp đánh giá (01/03- Báo cáo kế hoạch • Thống kê lại danh sách 07/03 Lên kế hoạch content gửi cho trưởng bộ bài đăng sản phẩm còn website phận và người hướng thiếu dẫn • Kế hoạch đăng các sản
  19. phẩm bổ sung và dịch vụ • Tham gia vào cuộc họp Tham gia trực tiếp vào lên kế hoạch của team việc lên kế hoạch và Marketing thực hiện các chiến Đánh giá về tính khả dịch marketing và • Chủ động đưa ra các ý thi của các đề xuất chiến dịch truyền thông kiến đề xuất theo báo bởi trưởng bộ phận sắp tới cho doanh cáo đề xuất các vấn đề nghiệp hiện tại của doanh nghiệp Tuần 7,8 • Tìm hiểu về từ khóa (08/03- đối thủ sử dụng 21/03) • Cải thiện SEO cho bài Bản báo cáo phân Nắm vững kiến thức về website đang được tích đối thủ cạnh phân tích thị trường và chạy quảng cáo của tranh trên các trang đối thủ cạnh tranh doanh nghiệp đăng tin • Thống kê đối thủ trên các trang web đăng tin Trình bày kế hoạch truyền Rèn luyện kỹ năng thông đề xuất với team thuyết trình Marketing Tuần 9 • Xác định đối thủ tại Xây dựng kế hoạch các trang đăng tin Kế hoạch đăng tin đề (22/03 – truyền thông thông qua • Phân tích tần suất và xuất 28/03) kênh đăng tin nội dung đăng tải của đối thủ và doanh
  20. nghiệp • Đưa ra kế hoạch cùng với múc kinh phí dự trù hợp lý • Xin thông tin từ doanh nghiệp, các bộ phận Hoàn thiện chi tiết bản trong doanh nghiệp Bản báo cáo hoàn phác thảo vấn đề • Gửi bản báo cáo cho chỉnh trưởng bộ phận xem xét và phản hồi • Tìm hiểu các lý thuyết phù hợp với các chương trình truyền thông mà doanh nghiệp Tìm hiểu và thu thập đang sử dụng dữ liệu về các cơ sở lý Tổng hợp đầy đủ cơ • Phân tích và so sánh thuyết và số liệu thực sở lý thuyết phục vụ Tuần 10 các công cụ đối thủ tế phục vụ cho báo cáo đề án thực tập cạnh tranh và doanh (29/03- thực tập nghiệp 04/04) • Trao đổi với giáo viên hướng dẫn để hoàn thiện Hỗ trợ các anh chị thực Bài viết và ấn phẩm Hỗ trợ chuẩn bị về mặt nội hiện các chương trình trên fanpage doanh dung và hình ảnh quảng cáo nghiệp Tuần Nắm thông tin chuyên Tìm hiểu thông tin thông Dữ liệu thu thập
nguon tai.lieu . vn