Xem mẫu

QÚA TRÌNH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ HỌC MỸ: QUAN HỆ GIỮA TRẬT TỰ VÀ SỰĐA DẠNG Đại học Đà Nẵng Khoa Kiến trúc Đại học Bách khoa Nguyễn Hồng Ngọc Đà Nẵng 1-2013 Đô thị học và phản đô thị học Đô thịhọc: viễn kiến & quá trình tìm kiếm nơi cư trú tốt nhất cho con người Tuân thủcác nguyên tắc đã được thiết lập Nt mang tính chất chuẩn mực (normative) Các nguyên tắc đa dạng (diversity) sựcông bằng tinh thần cộng đồng tính kết nối tính chất quan trọng của không gian dân sựvà không gian công cộng. Phản đô thị học: Sựtách biệt Sựphân chia theo giai tầng xã hội (segregation) Định hình không gian = các thành phần “khủng” như đường cao tốc, các khối phố lớn Coi thường tính chất công bằng Coi thường nơi chốn & Không gian công cộng. ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn