Xem mẫu

KỸ NĂNG TỔ CHỨC VÀ ĐIỀU HÀNH CÁC CUỘC HỌP 1 NỘI DUNG CHÍNH Vai trò của người tổ chức và điều hành cuộc họp Nguyên tác cơ bản khi tổ chức và điều hành cuộc họp Kỹ năng cần thiết của người tổ chức và điều hành cuộc họp Kỹ năng hiểu được người khác 2 VAI TRÒ CỦA NGƯỜI TỔ CHỨC VÀ ĐIỀU HÀNH CUỘC HỌP Đặc điểm Đặc điểm chính của người tổ chức và điều hành cuộc họp -> đóng vai trò khoa học, khách quan, trung lập Vai trò chính của người tổ chức và điều hành cuộc họp -> chuẩn bị và hướng dẫn quá trình trước, trong khi diễn ra cuộc họp 3 VAI TRÒ CỦA NGƯỜI TỔ CHỨC VÀ ĐIỀU HÀNH CUỘC HỌP (TT) Cần chuẩn bị trong sắp xếp và những thoả thuận Người tổ chức cần sắp xếp hoặc thoả thuận về Người điều hành cần sắp xếp hoặc thoả thuận về + Mục tiêu ? + Thời gian và địa điểm ? + Thành phần ? + Nội dung ? + Tiến độ ? +Thực hiện chương trình + Quản lý sự kiện diễn biến + Kỹ thuật và phương pháp được sử dụng … 4 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN TRONG TỔ CHỨC VÀ ĐIỀU HÀNH CUỘC HỌP Trách nhiệm và cách làm + Có trách nhiệm làm cho moi người hiểu rõ mục tiêu cuộc họp; + Không nên dùng uy tín cá nhân để gây ảnh hưởng các thành viên khác + Nên có hội ý và thông nhất trong điều hành, không giải quyết vấn đề phát sinh một mình + Tạo môi trường mọi người cùng tham gia -> có nhiều ý tưởng hay + Làm đúng chức năng phần việc theo kế hoạch đã thống nhất + Không cho phép chỉ trích hoặc có phân biệt đối xử với những thành viên khác nhau ….. 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn