Xem mẫu

  1. Thủ tục Xác nhận điều chỉnh, nâng bậc lương đối với cán bộ, công chức cấp xã; mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã - Trình tự thực hiện: + Bước 1: Sở Nội vụ nhận hồ sơ; + Bước 2: Sở Nội vụ xem xét, thẩm định và xét duyệt; + Bước 3: Sở Nội vụ ban hành văn bản xác nhận. - Thời gian làm việc: Buổi sáng: từ 07 giờ đến 11 giờ. Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ, các ngày làm việc trong tuần. - Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Sở Nội vụ Phú Yên, số 02A Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. - Thành phần, số lượng hồ sơ: Thành phần hồ sơ: + Tờ trình của UBND huyện, thành phố đề nghị xác nhận ..; + 05 Danh sách đề nghị xác nhận điều chỉnh, nâng bậc lương đối với cán bộ chuyên trách, công chức cấp xã; mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã; + Các quyết định và bằng cấp của từng cá nhân có liên quan. + Số lượng hồ sơ: 01 bộ. - Thời hạn giải quyết: 07 ngày.
  2. - Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức. - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Nội vụ Phú Yên; b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không. c) Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Nội vụ Phú Yên. d) Cơ quan phối hợp: Không. - Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản xác nhận. - Lệ phí: Không. - Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không. - Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không. - Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Nghị định số: 92/2009/NĐ-CP, ngày 22/10/2009 của Chính phủ, về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã; Nghị định 204/2004/NĐ-CP ngày 14/12/2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang.
nguon tai.lieu . vn