- Trang Chủ
- Thủ tục hành chính
- Thủ tục Xác nhận điều chỉnh, nâng bậc lương đối với cán bộ, công chức cấp xã; mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã
Xem mẫu
- Thủ tục Xác nhận điều chỉnh, nâng bậc lương đối với cán bộ, công chức cấp
xã; mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã
- Trình tự thực hiện:
+ Bước 1: Sở Nội vụ nhận hồ sơ;
+ Bước 2: Sở Nội vụ xem xét, thẩm định và xét duyệt;
+ Bước 3: Sở Nội vụ ban hành văn bản xác nhận.
- Thời gian làm việc: Buổi sáng: từ 07 giờ đến 11 giờ. Buổi chiều: từ 13 giờ 30
đến 17 giờ, các ngày làm việc trong tuần.
- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Sở Nội vụ Phú Yên, số 02A Nguyễn Thị
Minh Khai, phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
Thành phần hồ sơ:
+ Tờ trình của UBND huyện, thành phố đề nghị xác nhận ..;
+ 05 Danh sách đề nghị xác nhận điều chỉnh, nâng bậc lương đối với cán bộ
chuyên trách, công chức cấp xã; mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp
xã;
+ Các quyết định và bằng cấp của từng cá nhân có liên quan.
+ Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
- Thời hạn giải quyết: 07 ngày.
- - Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Nội vụ Phú Yên;
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện:
Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Nội vụ Phú Yên.
d) Cơ quan phối hợp: Không.
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản xác nhận.
- Lệ phí: Không.
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Nghị định số: 92/2009/NĐ-CP, ngày
22/10/2009 của Chính phủ, về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối
với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không
chuyên trách ở cấp xã; Nghị định 204/2004/NĐ-CP ngày 14/12/2004 của Chính
phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ
trang.
nguon tai.lieu . vn