Xem mẫu
- Thủ tục Tổ chức lại tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp Nhà nước
- Trình tự thực hiện:
+ Đối với đơn vị trực thuộc UBND tỉnh:
- Bước 1. Sở Nội vụ nhận hồ sơ;
- Bước 2. Sở Nội vụ thẩm định, trình UBND t ỉnh;
- Bước 3. UBND tỉnh trình ra kỳ họp HĐND tỉnh;
- Bước 4. UBND tỉnh ra quyết định (căn cứ Nghị quyết của HĐND tỉnh).
+ Đối với đơn vị trực thuộc Sở, Ban, ngành cấp tỉnh:
- Bước 1. Sở Nội vụ nhận hồ sơ;
- Bước 2. Sở Nội vụ thẩm định, trình UBND t ỉnh;
- Bước 3. UBND tỉnh ra quyết định.
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h00 đến 11h00; Chiều từ 13h30 đến 17h00 trong các ngày
làm việc trong tuần.
- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Văn phòng Sở Nội vụ, số 02A Nguyễn Thị Minh
Khai, phường 7, thành phố Tuy Hoà.
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
- Tờ trình của cơ quan đề nghị thành lập;
- Đề án tổ chức lại tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp Nhà nước;
- Các văn bản có liên quan.
Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
- Thời hạn giải quyết:
+ Đối với đơn vị trực thuộc UBND tỉnh: 07 ngày khi có nghị quyết của HĐND tỉnh.
+ Đối với đơn vị trực thuộc Sở, Ban, ngành cấp tỉnh: 20 ngày.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức;
- - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND tỉnh Phú Yên;
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không;
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Nội vụ;
d) Cơ quan phố i hợp: Không.
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính;
- Lệ phí: Không.
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Nghị định số 83/2006/NĐ-CP của Chính phủ
về quy định trình tự, thủ tục thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính, tổ chức sự
nghiệp Nhà nước.
nguon tai.lieu . vn