Xem mẫu

  1. Thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần
  2. Bạn đang có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty cổ phần? Bạn còn mông lung về các thủ tục để thành lập chi nhánh công ty cổ phần? Hãy để Lạc Việt giúp bạn, chúng tôi là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty, thành lập chi nhánh công ty, bao gồm cả thành lập chi nhánh công ty cổ phần uy tín tại Hà Nội, chúng tôi rất sẵn lòng giúp bạn tư vấn những vấn đề còn vướng mắc về thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần. Nếu bạn vẫn còn ngại ngần thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần, hãy giao nó cho chúng tôi. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập chi nhánh công ty, Lạc Việt sẽ cung cấp tới các bạn gói dịch vụ thành lập chi nhánh công ty cổ phần trọn gói uy tín, hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian của bạn. Thành lập chi nhánh công ty cổ phần
  3. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số thủ tục cơ bản khi thành lập chi nhánh công ty cổ phần theo luật định như sau: Bước 1: Nộp hồ sơ: doanh nghiệp nộp hồ sơ và lệ phí đăng ký kinh doanh tại Bộ phận một cửa liên thông về Đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế và đăng ký con dấu đặt tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Công ty chờ kết quả xét duyệt của cơ quan thẩm quyền Nhà nước. Bước 2: Sau khi nhận được thông báo được phép đăng kí kinh doanh của cơ quan có thẩm quyền Nhà nước. Người đứng đầu chi nhánh nộp lại Giấy biên nhận và nhận kết quả tại bộ phận một cửa liên thông đặt tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thành phần hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh công ty cổ phần, gồm: - Thông báo lập Chi nhánh (theo mẫu). - Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty. - Bản sao Điều lệ công ty. - Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh. - Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh. + Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu chi nhánh.
  4. + Nếu chi nhánh được lập tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì công ty không phải nộp bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bản sao Điều lệ công ty trong hồ sơ đăng ký hoạt động. - Bản kê khai thông tin đăng ký thuế (theo mẫu); - Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh b) Thời hạn giải quyết thủ tục hành chính: 06 ngày làm việc Hy vọng với những thông tin về thành lập chi nhánh công ty cổ phần trên đây sẽ giúp ích được cho các bạn. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần. Chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đối tác tin cậy của bạn. Chúc bạn thành công!
  5. Thủ tục thành lập chi nhánh công ty Khi các công ty phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất thì kèm theo đó là nhu cầu mở các chi nhánh công ty và sẽ tăng lên. Vậy thủ tục thành lập chi nhánh công ty như thế nào? Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản về thủ tục thành lập chi nhánh công ty như sau: Thủ tục thành lập chi nhánh công ty Hồ sơ đăng kí hoạt động chi nhánh công ty bao gồm: - Mã số công ty. - Tên và địa chỉ trụ sở chính của công ty. - Tên chi nhánh công ty dự định thành lập.
  6. - Địa chỉ trụ sở chi nhánh công ty. - Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh. - Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh công ty. - Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của công ty. Lưu ý: Khi tiến hành gửi hồ sơ gửi thông báo thành lập chi nhánh công ty tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt chi nhánh công ty, bạn phải gửi kèm theo các giấy tờ sau: - Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị…… về việc thành lập chi nhánh công ty. - Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh công ty. - Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh công ty: * Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. * Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu. - Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh công ty hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp
  7. luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề. - Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Nếu bạn cần sự trợ giúp trong thủ tục thành lập chi nhánh công ty, hãy đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của bạn.
nguon tai.lieu . vn