Xem mẫu

  1. QUY TRÌNH LƯU TRỮ HỒ SƠ 2. Xây dựng quy trình QUY TRÌNH QUẢN LÝ HỒ SƠ CỦA DN LIÊN QUAN ĐẾN CÁC NỘI DUNG SAU: Xác định phương pháp lưu trữ hồ sơ.  Xác định phương pháp huỷ hồ sơ.  Phương pháp lập và cập nhật danh mục hồ sơ.  Phương pháp nhận dạng và phân loại hồ sơ.  Phương pháp sắp xếp và bảo quản hồ sơ  3. Huấn luyện Phổ biến cho nhân viên về quy định và thủ tục quản lý hồ sơ của DN.  Giải thích và làm mẫu cho nhân viên.  Ký tên vào biên bản huấn luyện.  4. Tổ chức sắp xếp 4.1 Các công cụ phương tiện: Chuẩn bị các tủ, kệ đựng hồ sơ.  Các loại bìa còng, bìa lá. 
  2. Giấy dán sticker, kéo, hồ dán.  Đĩa CD và đầu ghi  4.2 Lên kế hoạch về thời gian Thông thường việc tổ chức lại hệ thống hồ sơ mất từ ½ - 1 ngày.  Các DN có thể chọn phương pháp sắp xếp dần dần, nhưng cuối cùng vẫn  phải tổ chức 1 buổi tổng vệ sinh. Thông báo cho nhân viên để chuẩn bị sắp xếp công việc.  Thông báo cho phòng nhân sự để họ có chuẩn bị liên quan đến tài sản,  điện… 4.3 Tổ chức thực hiện Họp nhân viên thông báo lại thứ tự các công việc.  Giải thích các yêu cầu.  Làm mẫu cho nhân viên một lần.  Tiến hành ghi list hồ sơ giấy và hồ sơ máy tính.  Dán các sticker.  Sắp xếp lại hệ thống hồ sơ  5. Lập danh mục Mỗi nhân viên nên có một danh mục riêng. 
  3. Trưởng phòng quản lý các hồ sơ của phòng, hồ sơ chung.  6. Theo dõi, cập nhật Cập nhật các hồ sơ phát sinh vào danh sách.  Kiểm tra danh mục hồ sơ định kỳ của nhân viên. 
nguon tai.lieu . vn