Xem mẫu

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRỢ LÝ KINH DOANH I. Mô tả công việc vị trí Trợ lý kinh doanh Nhiệm vụ/trách nhiệm của Trợ lý kinh doanh bao gồm: 1. Trao đổi thông tin với ban quản lý và nhân viên kinh doanh của đại lý để cập nhật hoạt động  kinh doanh. 2. Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày như  doanh số, tồn kho, lượng khách  hàng đến thăm phòng trưng bày, lái thử xe và báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh. 3. Chịu trách nhiệm lập các công cụ bán hàng cho đại lý như làm các thủ tục S­DOM (tiêu chuẩn   hoạt động của đại lý về bán hàng), hợp tác với ngân hàng và bảo hiểm. 4. Phối hợp với nhân viên phụ trách đào tạo triển khai các khóa đào tạo bán hàng. 5. Phát triển và quản lý chính sách khen thưởng đại lý. 6. Quản lý bán hàng theo lô, theo dõi các chính sách bán hàng đặc biệt cho đại lý: chuẩn bị  văn   bản, quy trình, phương thức thanh toán,… 7. Quản lý kết quả CRM bao gồm: khảo sát ý kiến khách hàng (CS) và giải quyết các khiếu nại   của khách hàng. 8. Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh. 9. Các nhiệm vụ và dự án liên quan khác. II. Tiêu chuẩn công việc Trợ lý kinh doanh 1. Tuổi từ 24­35. 2. Có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ôtô là một lợi thế. 3. Cầu tiến, lạc quan.
  2. 4. Sẵn sàng đi công tác. 5. Không ngừng nâng cao năng lực học hỏi. 6. Kỹ năng vi tính văn phòng. 7. Thành thạo tiếng Anh.
nguon tai.lieu . vn