Xem mẫu

  1. Kỹ năng giảng dạy HỌC QUA TRẢI NGHIỆM 1 http://www.tamviet.edu.vn
  2. Thầy giáo đâu phải Phu khuân vác thông tin 2 http://www.tamviet.edu.vn
  3. NẤU NÓI NUÔI NGẬM NGƯỜI NGHE NUÔI ĐỜI ĂN HỌC NUỐT NHAI NHỚ NGHĨ http://www.tamviet.edu.vn
  4. Chỉ có trải nghiệm mới là hiểu biết, còn tất cả các thứ khác chỉ là thông tin. Albert Einstein (1879 – 1955) 4 http://www.tamviet.edu.vn
  5. Nội dung Chu trình học qua trải nghiệm Các phương pháp giảng dạy So sánh các phương pháp 5 http://www.tamviet.edu.vn
  6. Educator Teacher Lecturer Trainer Facilitator - Learner 6 http://www.tamviet.edu.vn
  7. Người hỗ trợ học, Người học 7 http://www.tamviet.edu.vn
  8. Hiệu quả học tập Nghe 5% Đọc 10 % Âm thanh, Hình ảnh 20 % Minh họa 30 % 50 % Thảo luận nhóm 75 % Thực hành 90 % Dùng ngay & truyền đạt lại người khác 8 http://www.tamviet.edu.vn
  9. Học được hay Được dạy 9 http://www.tamviet.edu.vn
  10. Muốn học hiệu quả? 10 http://www.tamviet.edu.vn
  11. Chuyên nghiệp Làm được Hiểu Biế 11 http://www.tamviet.edu.vn
  12. Vùng cảm giác Thị giác Thính giác Vị giác Khứu giác Vận động 12 http://www.tamviet.edu.vn
  13. Kết hợp hai bán cầu não 13 http://www.tamviet.edu.vn
  14. Sự nhẩm lại duy trì Mã hoá Trí nhớ Trí Trí nhớ nhớ ngắn dài Thông Chú tin từ hạn giác hạn ý giác Gợi quan quan nhớ Toàn bộ thông Một vài thông Thông tin tin bị mất không được tin có thể bị trong vòng từ nhẩm lại bị mất mất theo thời 0,5 đến 3 giây sau 15 giây gian 14 http://www.tamviet.edu.vn
  15. 9 năng lực tư duy IQ Logic Tâm linh Ngôn ngữ Vận động Giao tiếp Thiên nhiên Không gian Nội tâm Nhạc điệu 15 http://www.tamviet.edu.vn
  16. THÁI THÁI ĐỘ? ĐỘ KIẾN THỨC KIẾN THỨC KỸ NĂNG KỸ NĂNG 16 16 http://www.tamviet.edu.vn
  17. Học hỏi Học tập Học hành 17 http://www.tamviet.edu.vn
  18. Học mọi lúc Học mọi nơi Học suốt đời 18 http://www.tamviet.edu.vn
  19. EXPERIENCING TRẢI NGHIỆM STRUCTURED LEARNING PUBLISHING APPLYING EXPERIENCE THÔNG BÁO TRIỂN KHAI HỌC QUA TRẢI NGHIỆM GENERALISING ANALYSING TỔNG QUAN THẢO LUẬN http://www.tamviet.edu.vn
  20. Trải nghiệm  Giảng viên điều hành lớp  Học viên chơi trò chơi/ bài tập nhóm  Nơi phát sinh các dữ kiện để phân tích 20 http://www.tamviet.edu.vn
nguon tai.lieu . vn