Xem mẫu
- TẬP ĐỌC
CHUYỆN Ở LỚP
I. MỤC TIÊU
- HS đọc trơn được cả bài : Chuyện ở lớp
- Ôn các vần : uôt , uôc
- Hiểu được từ ngữ : em bé kể chuyện cho mẹ nghe nhi ều chuy ện không
ngoan của các bạn trong lớp . Mẹ muốn nghe kể chuy ện ở lớp con ngoan
như thế nào ?
II. ĐỒ DÙNG
- Phóng to tranh minh hoạ bài tập đọc
III. CÁC HOẠT ĐỘNG
1. Ổn định tổ chức
2. Kiểm tra bài cũ
- 1, 2 em đọc bài : Chú công
- GV nhận xét đánh giá
3. Bài mới
a) Giới thiệu bài
b) Luyện tập
- GV đọc diễn cảm bài thơ
+ Luyện đọc tiếng, từ khó - HS luyện đọc
+ Luyện đọc tiếng, từ - HS phát âm các từ : ở lớp , đúng dậy ,
- GV đọc mẫu lần 1 trên , bôi bẩn vuốt tóc .
+ Luyện đọc câu - HS tiếp nối nhau đọc trơn từng đoạn
- + Luyện đọc toàn bài - HS thi đua đọc cả bài
- GV đọc mẫu toàn bài - Gọi 3 em mỗi em đọc trơn từng khổ
Luyện đọc tiếng từ ngữ thơ
c) Ôn các vần: uôc, uôt
- GV nêu yêu cầu 1 trong SGK ( vuốt )
? Tìm tiếng trong bài có vần uôt ? - HS thi đua tìm đúng nhanh nhiều :
?Thi tìm tiếng đúng , nhanh , nhiều cuốc đắt , bắt luộc , tuốt lúa , buột
Tiếng từ ngoài bài có vần : uôc , uôt mồm , khó nuốt …
GV và cả lớp nhận xét tính điểm thi - HS thi đua tìm nhanh
đua
TIẾT 2: LUYỆN TẬP
d) Luyện đọc, kết hợp với tìm hiểu
nội dung bài - 3, 4 HS đọc khổ thơ 1 / 2
* Tìm hiểu nội dung bài đọc ( Chuyện ban Hoa không thuộc bài ,
?Bạn nhỏ kể cho mẹ nghe những bạn Hùng trêu con , bạn Mai tay đầy
chuyện gì ở lớp ? mực . ..)
? Mẹ nói gì với bạn nhỏ ? ( Mẹ không nhớ chuyện … ngoan
- GV đọc diễn cảm bài văn ngoãn)
* Thực hành luyện nói - 3, 4 HS đọc khổ thơ 3
Luyện nói :
- Đề tài : Hãy kể chuyện với cha mẹ - Cho HS nói theo nhóm
hôm nay ở lớp em đã ngoan như thế
nào ?
4. Củng cố, dặn dò
- - GV cho lớp đọc toàn bài
- Nhận xét giờ học
- Về nhà kể với cha mẹ chuyện ở lớp hôm nay
ĐẠO ĐỨC
BÀI 15 : BẢO VỆ HOA VÀ CÂY NƠI CÔNG CỘNG ( TIẾT 1 )
I. MỤC TIÊU
* HS hiểu :
- Cần phải bảo vệ cây nơi công cộng cần trồng cây và bảo vệ cây
* Học sinh có thái độ:
- Tôn trọng, yêu quý hoa và cây nơi công cộng
- HS thực hiện được quy định về bảo vệ hoa và cây nơi công cộng
II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN
- Bài hát : Ra chơi vườn hoa
III. CÁC HỌAT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC
Hoạt động 1 : Quan sát cây và hoa ở
nơi sân trường , vườn trường , vườn - HS quan sát
hoa công viên .
- Đàm thoại theo các câu hỏi
? Ra chơi ở sân trường , vườn trường ,
các em có thích không ?
? Sân trường vườn trường có đẹp , mát - HS Làm BT 1
- Một số HS lên trình bày ý kiến .
không ?
? Để sân trường vườn trường … luôn - Cả lớp nhận xét và bổ sung
- mát và sạch đẹp em phải làm gì ?
- GV kết luận SGK
Hoạt động 2 : HS làm bài tập 1 và trả - HS quan sát và TLCH từng đội 1
lời câu hỏi - HS tô màu vào quần áo và hành động
? Các bạn nhỏ đang làm gì ? đúng trong tranh
? Những việc đó có tác dụng gì ? - Cả lớp nhận xét bổ sung
? Em có thể làm như các bạn đó
không ?
- GV kết luận và nhận xét .
Hoạt động 3: Quan sát tranh và thảo
luận BT2
? Các bạn đang làm gì ?
? Em tán thành những việc làm nào ?
Tại sao ?
- GV mời 1 số HS lên trình bày
- GV kết luận
Biết nhắc nhở khuyện bạn không phá
hoại cây là hành động đúng .
- Bẻ cành đu cây là hành động sai
Hoạt động 3 : Củng cố dặn dò
- GV nhận xét giờ .
- Về nhà học bài
Thứ ba ngày .... tháng .... năm 200...
- TOÁN
PHÉP TRỪ TRONG PHẠM VI 100
I. MỤC TIÊU
- Bước đầu giúp HS biết làm tính trừ trong phạm vi 100
- Củng cố kĩ năng tính nhẩm
- Rèn cho các em yêu thích môn toán .
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Các thẻ chục que tính và các que tính rời .
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1. Ổn định tc
2. Kiểm tra bài cũ : 2 HS lên bảng thi điền đúng , sai vào ô trống
68
87
-35 -21
Đ S
52 46
- GV nhận xét cho điểm
3. Bài mới
a) Giới thiệu
Hoạt động 1 : Giới thiệu phép trừ
dạng 65 – 30
Bước 1 : GV hướng dẫn HS thao tác
- Vài HS nhắc lại cách trừ
trên que tính
Bước 2 : Giới thiệu kĩ thuật tính trừ
dạng đặt tính
- Viết 65 rồi viết 30 sau cho choc
- thẳng cột chục , đơn vị thẳng cột đơn
vị
- Tính từ phải sang trái
65
-
30
35
- 5 trừ 0 bằng 5 , viết 5
- 6 trừ 3 bằng 3 , viết 3
Vậy 65 – 30 = 35
* Trường hợp phép trừ dạng : 36 – 4
- GV hướng dẫn ngay cho HS cách làm
tính trừ theo cột dọc .
65
-30 ( Tương tự )
35
Hoạt động 2: Thực hành
- 4 HS lên bảng trình bày
Bài 1 : Tính
- GV lưu ý HS viết các số thật thẳng 82 75 48 96
- 40 - 20 - 50
- 50
cột 32 35 28 19
- Cho HS nhận xét - Lớp làm bảng con
57 57
-5
-5
Bài 2 : Đúng ghi Đ , sai ghi S 50 52
- HS làm miệng
a) 66 – 60 = 6 98 – 90 = 8
Bài 3 : Tính nhẩm : b) 78 – 50 = 28 59 – 30 = 29
4. Củng cố dặn dò
- - GV hệ thống kiến thức
- Nhận xét giờ học
- Về nhà làm nốt phần còn lại của BT3 < 159 > xem trước bài luyện tập
TẬP VIẾT
TÔ CHỮ HOA : O , Ô , Ơ , P
I. MỤC TIÊU
- HS tô đúng , đẹp các chữ hoa : O , Ô , Ơ , P
- Viết đúng đẹp các vần và các tiếng :
- Viết theo chữ thường , cỡ , vừa , đúng và đều nét .
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Bảng phụ kiện viết sẵn chữ : O , Ô , Ơ , P
III. CÁC HOẠT ĐỘNG
1. Ổn định lớp.
2. Bài cũ
- 2 HS lên bảng viết chữ hoa: O , Ô , Ơ , P
- GV nhận xét cho điểm
3. Bài mới
a) Hướng dẫn HS tập viết ( Tô chữ
hoa )
- Hướng dẫn HS quan sát tranh và - HS quan sát chữ O , Ô , Ơ , P trong
nhận xét chữ : O , Ô , Ơ , P bảng phụ
- GV nhận xét về số lượng nét và - HS tập viết vào bảng con
kiểu nét và nêu quy trình viết ( vừa
- nói vừa tô chữ O , Ô , Ơ , P trong - HS đọc các tiếng , từ ứng dụng:
khung chữ ) - Tập viết vào bảng con các từ ngữ
b) Hướng dẫn viết , từ ngữ ứng ứng dụng
dụng + HS tập tô chữ hoa : O , Ô , Ơ , P
và tập viết các từ ứng dụng
c) Hướng dẫn HS tập tô , tập viết
- GV hướng dẫn từng em biết cách
cầm bút cho đúng , và tư thế ngồi
viết
- GV chấm chữa bài .
4. Củng cố, dặn dò
- GV nhận xét giờ , tuyên dương những bạn viết đúng đẹp
- Về nhà tập viết phần còn lại
CHÍNH TẢ
CHUYỆN Ở LỚP
I. MỤC TIÊU
- HS chép lại chính xác đúng , đẹp khổ thơ cuối bài : Chuyện ở lớp
- Điền đúng các vần uôc , uôt chữ k hay c
- Rèn cho các em viết đúng cự li , tốc độ , các chữ đều và đẹp
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Bảng phụ chép sẵn khổ thơ cuối của bài : Chuyện ở lớp
III. CÁC HOẠT ĐỘNG
- 1. Bài cũ
- Kiểm tra viết ở nhà của các HS
2. Bài mới
a) Giới thiệu - HS đọc cả khổ thơ
b) Hướng dẫn tập chép - HS tìm những chữ khó viết hoặc
- GV viết đoạn thơ cuối bài thơ lên bảng . dễ viết sai vào tập viết , vào bảng
- GV chỉnh sửa và nhắc nhở từ khó viết con
- Cho HS chép bài ; GV quan sát uấn nắn - HS nhìn bảng chép bài vào vở
cách ngồi viết , cách cầm bút , cách trình
bày bài chính tả - 2 HS lên bảng làm BT
- GV chấm vào lớp 1 số vở - Lớp làm vào bảng con + vở BTT
c) Hướng dẫn HS làm BT chính tả Việt
Bài 2 : Điền vần : uôt hay uôc ? ( Buộc tóc , chuột đồng )
- 2 HS lên bảng làm nhanh BT
Bài 3 : Điền chữ c hay k ( túi kẹo , quả cam )
3. Củng cố, dặn dò :
- GV tuyên dương những em chép bài chính tả đúng và đẹp
- GV nhận xét giờ
- Về nhà chép lại bài chính tả
ÔN: THỂ DỤC
TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG
I. Mục tiêu:
- - Ôn bài thể dục yêu cầu thuộc thứ tự các động tác trong bài th ể dục và
thực hiện được ở mức tương đối chính xác làm quen với trò ch ơi : tâng
cầu . yêu cầu thực hiện được động tác ở mức cơ bản đúng
II. Địa điểm - phương tiện :
- Trên sân trường . Dọn vệ sinh nơi tập . GV chuẩn bị 1 còi và ô chuẩn bị
cho trò chơi , kẻ sân chơi
III. Nội dung và phương pháp lên lớp:
1. Phần mở đầu
- GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu - Lớp trưởng tập hợp lớp , báo cáo sĩ
cầu bài học. số
- GV nên để cán sự lớp tập hợp lớp
trước đó giáo viên chỉ đạo giúp đỡ - HS khởi động : đứng tại chỗ vỗ tay
- GV cho HS khởi động và hát
- Đi thường theo vòng tròn và hít thở
2.Phần cơ bản sâu
- Ôn toàn bài thể dục đã học - Trò chơi GS tự chọn
- GV cho HS tập mỗi động tác 2 đến
4 lần ,xen kẽ giữa 2 lần . - HS ôn 6 động tác đã học
- GV nhận xét uấn nắn động tác sai - HS thực hành tập theo sự hướng dẫn
cho HS tập lần 2 của GV
* Ôn tập hợp hàng dọc , dóng hàng ,
điểm số - HS thực hành tập theo sự hướng dẫn
- Ôn tập hợp hàng dọc , dóng hàng , của GV
- điểm số - HS thực hành tập 2 , 3 lần
- Trò chơi tâng cầu - HS ôn tập dưới sự chỉ đạo của giáo
- GV hướng dẫn trò chơi và tóm tắt viên .
lại cách chơi - HS thực hành chơi trò chơi dưới sự
- Cho HS chơi thử 1 lần chỉ đạo của GV
3. Phần kết thúc - HS thực hành điểm số .
- GV cho HS tập các động tác hồi sức
- Đi theo nhịp và hát
- Trò chơi hồi tĩnh
- GV cùng HS cùng hệ thống bài học
Thứ tư ngày .... tháng .... năm 200...
TOÁN
LUYỆN TẬP
I. MỤC TIÊU
- Giúp HS về làm tính trừ các số trong phạm vi 100 tập đặt tính rồi tính
- Tập tính nhẩm ( với các phép tính đơn giản )
- Củng cố kĩ năng giải toán
II. HOẠT ĐỘNG
1. ổn định
2. Kiểm tra bài cũ
- 2 em HS lên bảng tính nhẩm
95 – 90 = 5 67 – 7 = 60
59 – 30 = 29 67 – 5 = 62
- - GV nhận xét cho điểm
3. Bài mới
a) Giới thiệu bài
b) Hoạt động
Bài 1 : Đặt tính rồi tính - 5 HS lên bảng đặt tính rồi tính
45 57 72 66
- - - - -
23 31 60 25
22 26 12 41
Bài 2 : Tính nhẩm - N1 : 65 – 5 = 60 N2 : 65 – 60 =
- GV chia lớp thành 3 nhóm 5
- Các nhóm làm vào phiếu bài tập 70 – 30 = 40 94 – 3 =
- Đại diện nhóm lên trình bày 91
21 – 1 = 20 21 – 20 =
1
N3 : 65 – 65 = 0
33 – 30 = 3
32 – 10 = 22
Bài 3 : Điền dấu thích hợp vào ô trống - Gọi 4 em lên bảng điền dấu
- Hướng dẫn HS thực hiện phép tính ở 35 – 5 … 35 – 4
vế trái rồi vế phải và điền dấu . 30 – 20 … 40 – 30
43 + 3 … 43 – 3
31 + 4 … 41 + 32
Bài 4 : Giải toán - 1 em nêu tóm tắt bài tập
- GV nêu bài tập - 1 em lên bảng giải
- Các em khác làm vào vở
- Bài giải
Số bạn nam của lớp 1 B là :
35 – 20 = 15 ( Bạn )
Đáp số : 15 bạn
4. Củng cố dặn dò
- GV hệ thống nội dung bài
- Nhận xét giờ
- Về nhà xem lại bài ; xem trước bài : Các ngày trong tuần lễ
TẬP ĐỌC
MÈO CON ĐI HỌC
I. MỤC TIÊU
- Đọc đúng , nhanh cả bài : Mèo con đi học ; đọc đúng các từ ngữ khó :
buồn bực , kiếm cớ , cái đuôi , cừu
- Ôn các vần : ưu , ươu
- Hiểu được nội dung bài : Mèo con lười học , ki ếm c ớ ngh ỉ ở nhà . C ừu
doạ cắt đuôi làm mèo sợ không dám nghỉ học nữa
II. ĐỒ DÙNG
- Phóng to tranh minh hoạ bài tập đọc và phần luyện nói
III. CÁC HOẠT ĐỘNG
1. Ổn định tổ chức
2. Kiểm tra bài cũ
- 1 em đọc lại bài : Chuyện ở lớp
? Mẹ bảo bé kể chuyện gì ?
- - GV nhận xét đánh giá
3. Bài mới
a) Giới thiệu bài
b) Luyện tập
- GV đọc diễn cảm bài thơ
+ Luyện đọc tiếng, từ khó - HS luyện đọc
+ Luyện đọc tiếng, từ - HS phát âm các từ : Buồn bực , kiếm
- GV đọc mẫu lần 1 cớ , cái đuôi , cừu
+ Luyện đọc câu - HS tiếp nối nhau đọc trơn từng dòng
+ Luyện đọc toàn bài thơ
- GV đọc mẫu toàn bài - HS thi đua đọc cả bài
Luyện đọc tiếng từ ngữ - Gọi 3 em mỗi em đọc cả bài .
- Cả lớp đọc thầm
- Đọc theo phân vai
c) Ôn các vần: ưu , ươu
- GV nêu yêu cầu 1 trong SGK ( cừu )
? Tìm tiếng trong bài có vần : ưu ? - HS thi đua tìm đúng nhanh nhiều - HS
Tiếng từ ngoài bài có vần : ưu , ươu ? thi đua tìm nhanh
GV và cả lớp nhận xét tính điểm thi
đua
TIẾT 2: LUYỆN TẬP
d) Luyện đọc, kết hợp với tìm hiểu
nội dung bài - 2 em đọc 4 dòng thơ đầu
* Tìm hiểu nội dung bài đọc ( Mèo kêu đuôi ốm , xin nghỉ học )
- ? Mèo kiếm cớ gì để nghỉ học ? ( Cừu nói muốn nghỉ học thì cắt đuôi
? Cừu nói gì khiến mèo xin đi học ngay mèo )
- 2 HS đọc lại bài
?
- GV đọc diễn cảm bài văn - 1 em kể lại nội dung bài
* Thực hành luyện nói - Gọi em HS xung phong
Luyện nói :
- Chia nhóm , luyện nói theo đề tài
trong SGK
4. Củng cố, dặn dò
- GV Nhắc lại nội dung bài
- Nhận xét giờ học
- Về nhà học thuộc lòng bài thơ ; Chuẩn bị bài : Người bạn tốt
THỦ CÔNG
BÀI 20: CẮT DÁN HÀNG RÀO ĐƠN GIẢN
I. MỤC TIÊU
- HS cắt được hàng dào trang trí đơn giản
- Thực hành cắt dán đúng đẹp
- Rèn cho các em khéo tay , óc thẩm mĩ
II. CHUẨN BỊ
- Mẫu cấc nan giấy và hàng dào
- 1 tờ giấy kẻ ô , hồ dán , thước kẻ , bút chì .
III. CÁC HOẠT ĐỘNG
1. Bài cũ : GV kiểm tra sự chuẩn bị của
- HS
2. Bài mới :
3. HS thực hành - HS quan sát GV làm mẫu
- GV hướng dẫn HS quan sát và nhận xét
- Cho HS quan sát các nan giấy mẫu và
hàng dào
- Cạnh của các nan giấy là những đường
thẳng cách đều
- Số nan giấy đứng : 4 m
- Số nan giấy ngang : 2 nan - HS lật mặt sau tờ giấy thực hành
Hoạt động 2 kẻ cắt .
- Hướng dẫn kẻ cắt dán nan giấy
- Lật mặt trái của tờ giấy có kẻ ô , kẻ theo
các đường kẻ để có 2 đường thẳng cách
đều nhau
- GV hướng dãn HS kẻ 4 nan đứng dài 6 ô
rộng 1 ô
- GV thao tác chem. để HS quan sát
Hoạt động 3 : Thực hành kẻ cắt nan giấy
- GV quan sát giúp đỡ HS yếu hoàn thành
nhiệm vụ .
4 . Củng cố dặn dò
- Nhận xét giờ
- - Về nhà chuẩn bị giờ sau tiếp
Thứ năm ngày .... tháng .... năm 200..
TOÁN
CÁC NGÀY TRONG TUẦN LỄ
I. MỤC TIÊU
- Giúp HS làm quen với các đơn vị đo thời gian . Ngày và tuần lễ
- Nhận biết 1 tuần có 7 ngày . Biết gọi tên các ngày trong tuần lễ
- Bước đầu làm quen với lịch trong tuần
II. HOẠT ĐỘNG
- Mỗi quyển lịch bóc hàng tuần và 1 bảng thời khoá biểu của lớp
III. HOẠT ĐỘNG
1. ổn định tc
2. Kiểm tra bài cũ
a) Giới thiệu bài
b) Hoạt động :
- GV giới thiệu cho HS quyển lịch bóc
hàng ngày
- GV treo quyển lịc lên bảng chỉ vào tờ - Hôm nay là thứ năm
lịch của ngày hôm nay và hỏi : ( Vài HS nhắc lại )
Hôm nay là thứ mấy ?
- GV mở từng tờ lịch giới thiệu của - Hôm nay là ngày 14
các ngày từ chủ nhật - thứ bảy ( Vài HS nhắc lại )
- Chỉ vào tờ lịc hỏi : “Hôm nay là ngày
- bao nhiêu ?
Hoạt động 2 : Thực hành
Bài 1 : GV nêu yêu cầu HS phải trả lời
được , Trong tuần lễ phải đi học - HS tự làm bài và chữa bài
vào những ngày nào ? a) Hôm nay là thứ 5 ngày 14 / 4
Bài 2 : Gọi 1 em lên bảng chữa bài b) Ngày mai là thứ 6 ngày 15 / 4
4. Củng cố dặn dò
- ? Một tuần lễ có mấy ngày ?
- GV hệ thống kiến thức
- Về nhà học bài : xem trước bài : Cộng trừ không nhớ trong phạm vi 100
CHÍNH TẢ
MÈO CON ĐI HỌC
I. MỤC TIÊU
- HS chép đúng và đẹp 8 dòng thơ đầu bài : Mèo con đi học
- Điền đúng các vần : iên hay in chữ r , d hay gi vào chỗ thích hợp
- Viết đúng cự li tốc độ
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Bảng phụ chép sẵn 8 dòng đầu bài thơ : Mèo con đi học và BT
III. CÁC HOẠT ĐỘNG
1. Bài cũ
2. Bài mới
a) Giới thiệu - HS đọc 8 dòng đầu bài thơ trên
b) Hướng dẫn tập chép bảng phụ
- Hướng dẫn HS cách trình bày các dòng - HS nêu các chữ dễ viết sai chính
- thơ tả
- Tập viết các chữ đó vào bảng con
- HS chép bài chính tả vào vở : GV
uốn nắn cách ngồi , cách cầm bút
- GV chấm 1 số vở tại lớp - HS đổi vở cho nhau chữa bài chính
c) Hướng dẫn HS HS làm bài tập chính tả tả
Điền chữ : r , d hoặc gi
Thầy giáo dạy học ; bé nhảy dây , đàn cá - 3 HS lên bảng điền nhanh và đúng
rô bơi lội - Lớp chữa bài vào vở BT
3. Củng cố, dặn dò :
- GV tuyên dương những em làm bài chính tả đúng và đẹp
- GV nhận xét giờ
- Về nhà viết ra vở mỗi lỗi chính tả 1 dòng
TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI
BÀI 30: TRỜI NẮNG , TRỜI MƯA
I. MỤC TIÊU
- Giúp HS biết những dấu hiệu chính của trời nắng , trời mưa .
- Biết mô tả bầu trời và những đám mây khi trời nắng , trời mưa
- Có ý thức bảo vệ sức khoẻ khi đi dưới trời nắng , trời mưa
II. ĐỒ DÙNG
- Phóng to các hình ảnh trong bài SGK
III. CÁC HOẠT ĐỘNG
Hoạt động 1 : Làm việc với những
- tranh ảnh về trời nắng , trời mưa . HS nhận biết các dấu hiệu chính của
Mục tiêu : trời nắng , trời mưa
* Các bước tiến hành : - HS viết sử dụng vốn từ riêng của
Bước 1 : Chia lớp làm 3 – 4 nhóm mình để mô tả bầu trời , đám mây ,
Bước 2 : Cho các nhóm lên giới thiệu trời nắng , trời mưa .
tranh ảnh về trời nắng trời mưa - Mỗi HS trong nhóm nêu lên 1 dấu
hiệu của trời nắng trời mưa . Sau đó 1
Hoạt động 2 : Thảo luận vài em nhắc lại tất cả các ý kiến mô tả
Mục tiêu : bầu trời đám mây , trời nắng , trời mưa
- Cách tiến hành
Bước 1 : - HS có ý thức bảo vệ sức khoẻ khi
Bước 2 : được dưới trời mưa , trời nắng
Kết luận : Đi dưới trời nắng phải đội - 2 HS hỏi đáp các cau hỏi SGK
mũ , non để HS không bị ốm . Đi trời - HS nói lại những gì các em đã thảo
mưa phải nhớ mặc áo mưa , đội nón luận
hoặc tre ô để không bị ướt
Hoạt động 4 : Củng cố dặn dò
- GV cho HS chơi trò chơi : Trời nắng ,
trời mưa
- Nhận xét giờ
- VỀ nhà học bài xem trước bài : thực
hành quan sát bầu trời .
HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ
nguon tai.lieu . vn