Xem mẫu

David Chương 3: XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ LÀM ViỆC THEO NHÓM (Building and Working in Group “Teamwork”) NỘI DUNG 1. Khái niệm team 2. Tại sao phải hình thành team 3. Lợi ích của team 4. Những vai trò trong team 5. Những giai đoạn phát triển của một team 6. Thế nào là những team hoạt động tốt, không tốt 7. Quá trình làm việc của team 8. Xây dựng một team hiệu quả 9. Kỹ năng giao tiếp trong team 10. Mâu thuẫn trong team và cách khắc phục 11. Khắc phục thời kỳ trì trệ trong team 1. Khái niệm team Bất luận làm nghề nghiệp nào, chúng ta cũng sẽ phải đóng góp cho một team nào đó. Team hiện diện khắp nơi trong môi trường làm việc hiện đại. Nhiều cấp quản lý kết hợp những cá nhân từ một hay nhiều đơn vị khác nhau trong cùng một tổ chức để làm thành những team có hiệu năng cao. 1. Khái niệm team ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn