Xem mẫu

  1. Tiết 43: TRẢ BÀI KIỂM TRA VĂN I- Mục tiêu cần đạt Giúp hs - Nhận rõ ưu, khuyết điểm bài làm của mình, biết cách sửa chữa rút kinh nghiệm cho bài viết tiếp theo. - Luyện kĩ năng chữa bài viết của bản thân và các bạn II- Chuẩn bị: - GV: bài kiểm tra - sổ điểm III- Tiến trình tổ chức các hoạt động Hoạt động của thầy Hoạt động của trò Nội dung Hoạt động 1: Khởi động 1. ổn định tổ chức 2. Kiểm tra bài cũ 3. Bài mới Nghe Hoạt động 2: Yêu cầu hs đọc lại đề bài Gv trả bài cho hs Nhận bài đọc lại đề bài
  2. Y/c đọc kĩ lại bài của đọc kĩ lại bài làm của mình mình Theo dõi hoạt động của hs Kiểm tra xác xuất việc tự chữa bài của hs Hoạt động 3: Nhận xét bài làm của hs * Ưu điểm: nhìn chung hiểu đề, có ý thức khi làm Chú ý lắng nghe, đối chiếu * Chữa lỗi chính tả + r - gi bài, 1 số em trình bày bài viết của mình + ch - tr sạch sẽ, chữ viết đẹp + sơn - xơn * Nhược điểm: 1 số bài chưa nắm được nội dung y/c của đề bài. - Trình bày cẩu thả, lỗi chính tả sai nhiều ,bài viết còn gạch xóa. Hoạt động 4: Đọc mẫu 1 số bài làm tốt
  3. Gv lấy cụ thể 1 số bài viết khá tiêu biểu đọc cho cả lớp nghe. Điểm cụ thể lớp: G: K: TB: Y: Lớp: G: K: TB: Y: Hoạt động 5: Củng cố - dặn dò y/c về nhà tự đọc lại bài của mình, xem lại nội Lắng nghe - thực hiện dung các bài đã học * Chuẩn bị bài: luyện nói,
  4. kể chuyện
nguon tai.lieu . vn