Xem mẫu
- Hermès đang tự tay "phá vỡ" thương hiệu?
Quá nhiều bình luận khen chê khi Hermès tung ra BST dòng túi "Kelly
picnic bag" nhưng có một sự thật là chúng luôn có một sức hút mê hoặc
với tất cả những người yêu thời trang.
Nhắc đến dòng túi xách Hermès là nhắc đến sự xa xỉ, lịch lãm và cổ điển.
Chiếc túi xách Hermès Kelly có thể coi là chiếc túi "classic" nhất trong dòng
túi xách tay của hãng này.
Những chiếc túi của Hermès có lịch sử vô cùng thú vị và cũng chính vì điều
này, nó làm lên thương hiệu, khẳng định vị trí của những chiếc túi trên khắp
thế giới. Năm 1935, nhà mốt hàng đầu tại Pháp giới thiệu tới công chúng
chiếc túi với kiểu dáng hình chữ nhật, đáy đủ rộng và quai xách tay tiện
dụng. Tuy nhiên, chiếc túi cũng không được công chúng đón nhận.
Năm 1956, trong một bức ảnh chụp Grace Kelly, người phụ nữ vừa trở thành
công nương mới của Vương quốc Monaco, cô đã dùng một chiếc túi để che
đi phần bụng đang mang bầu của mình trước hàng trăm thợ săn ảnh.
- Về sau này, khi những bức ảnh được công bố rộng rãi, người ta còn thậm chí
không cần biết chiếc túi đó thuộc về nhà mốt nào, mà chỉ đơn giản gọi nó là
túi Kelly. Và điều này đã mang tới cảm hứng và cũng là một quyết định sáng
suốt tới giám đốc của Hermès khi quyết định đặt tên cho chiếc túi là Kelly.
Sau này, Hermès vẫn tiếp tục thiết kế và sản xuất ra nhiều kiểu túi "Kelly"
phong phú hơn về kích cỡ, màu sắc, nhưng giữ nguyên kiểu dáng với ý
tưởng giữ nguyên phong cách của công nương: cổ điển, sang trọng, lịch lãm.
Trải qua nhiều thời gian, những chiếc túi Kelly luôn là niềm ao ước của phụ
nữ trên khắp thế giới. Nhưng nhiều NTK, phê bình thời trang lại nghĩ rằng
- Hermès sẽ không dám phá vỡ hình ảnh này, không dám tiến tới những bước
sáng tạo, đột phá trong thiết kế.
Và như để đáp lại những nhận xét trên, Hermès vừa tung ra BST "Kelly
Picnic Bag", tượng trưng cho tính cách vui vẻ, náo nhiệt của những người
phụ nữ hiện đại, yêu cuộc sống, biết tận hưởng. Nhiều người đùa rằng, đây
là cách Hermès chiều lòng những khách hàng không chỉ yêu thời trang, mà
còn phải yêu... ẩm thực Pháp.
- Túi hoa quả
- Túi pho mát
- Túi kết hợp giỏ mây và da
- Túi rau xanh
- Túi jambon và xúc xích
- Túi bánh mỳ
- Túi cà chua
Dù những chiếc túi này nhận được những lời chê như làm đánh mất hình ảnh
cổ điển, lịch lãm, sang trọng, thương mại hóa thương hiệu Hermès... thì có
một điều mà chúng ta không thể phủ nhận, Hermès thật sự đã phá vỡ
"nguyên tắc" của chính mình, phá vỡ những giới hạn bảo thủ để tìm đến
những điều mới lạ, táo bạo hơn.
nguon tai.lieu . vn