of x

This article originally appeared in the 2012, issue ofThe journal of high-performance

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 1 | Page: 6 | FileSize: 0.40 M | File type: PDF
1 lần xem

Giống các thư viện tài liệu khác được thành viên chia sẽ hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích học tập , chúng tôi không thu tiền từ bạn đọc ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể tải Tải tài liệu luận văn,bài tập phục vụ tham khảo Một số tài liệu tải về sai font không hiển thị đúng, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

In a world of growing digital empowerment, consumer-facing businesses have had to become quick studies. Frontline managers see that digital technologies offer the promise not just of more cost-effective ways of doing things but of more meaningful and valuable relationships with customers. Richer communication channels and a wealth of customer data enable a new connectedness, and there’s a powerful impetus to make the connections before a competitor—perhaps an entirely new

Bình luận

Nội dung

tailieumienphi.vn xin chia sẽ tới cộng đồng thư viện This article originally appeared in the 2012, issue ofThe journal of high-performance.Để cung cấp thêm cho bạn đọc nguồn thư viện Kinh Doanh Marketing,Quản trị kinh doanh giúp đỡ cho thư viện của mình.Trân trọng kính mời bạn đọc đang cần cùng xem ,Thư viện This article originally appeared in the 2012, issue ofThe journal of high-performance thuộc chuyên mục ,Kinh Doanh Marketing,Quản trị kinh doanh được chia sẽ bởi bạn quantrikinhdoanh đến bạn đọc nhằm mục đích nghiên cứu , thư viện này được chia sẽ vào mục Kinh Doanh Marketing,Quản trị kinh doanh , có tổng cộng 6 page , thuộc file .PDF, cùng danh mục còn có Business mediator, Business trip, Economic democracy, Electronic business, Government ownership ,bạn có thể download free , hãy chia sẽ cho cộng đồng cùng tham khảo . Để tải file về, đọc giả click chuột nút download bên dưới
In a world of growing digital empowerment, consumer-facing businesses have had to become quick studies, nói thêm là Frontline managers see that digital technologies offer the promise not just of more cost-effective ways of doing things but of more meaningful and valuable relationships with customers,còn cho biết thêm Richer communication channels and a wealth of customer data enable a new connectedness, and there’s a powerful impetus to make the connections before a competitor—perhaps an entirely new
683552

Sponsor Documents


Tài liệu liên quan


Xem thêm