Xem mẫu

  1. Một số lý do bạn không thể giảm cân Giảm cân là một việc không phải đơn giản. Nó đòi hỏi tính kiên trì và sự quyết tâm ở bạn. Và trong quá trình “ép cân”, bạn cần tránh một số sai lầm sau: Ăn vặt Khi đói, bạn rất “buồn mồm”, vì thế, hãy chắc chắn bạn không có sẵn những đồ ăn nhẹ và đồ uống ngọt trong tủ lạnh. Khẩu phần ăn lớn
  2. Bạn có thể ăn những loại thức ăn đảm bảo sức khỏe và lành mạnh nhưng lại ăn quá nhiều. Chẳng hạn như bơ là một trong những đồ ăn kèm rất ngon miệng nhưng khi ăn bạn phải chắc chắn ăn chúng với một lượng vừa đủ “Vét đĩa” sau bữa ăn Không ai muốn lẵng phí cả nhưng nếu bạn cố gắng ăn tất cả những đồ ăn còn thừa mặc dù bụng đã no căng thì khi đó bạn đã tiêu thụ một lượng thức ăn quá lớn. Hậu quả là vùng eo của bạn sẽ thành eo “bánh mỳ”. Bạn thực hiện giảm cân một mình Giảm cân một mình, bạn sẽ không có ai nhắc nhở về khẩu phần ăn của mình và không có động lực để siêng tập thể dục. Bạn ăn không đủ Nếu béo đối với bạn là một vấn đề lớn và bạn đang tìm cách để ăn một lượng thức ăn tối thiểu có thể? Không nên. Bạn phải ăn đủ no, đủ chất và không được bỏ bữa. Nếu bạn ăn ít, bạn có thể bị tụt huyết áp. Stress làm bạn béo lên Khi bạn căng thẳng, cơ thể tiết ra nhiều hormone có thể tích trữ chất béo. Vì thế, hãy tắm nước nóng, đọc sách, thư giãn để giảm stress, bạn sẽ thành công!
  3. Thiếu ngủ Thiếu ngủ có thể khiến bạn tăng cân trở lại, vì thế hãy chắn chắn bạn ngủ đủ 7 giờ đến một ngày. Nếu vì bận và bạn không có thời gian ngủ thì hãy tranh thủ ngủ bất cứ lúc nào bạn có thể. Bạn bị nhiễm lạnh Nhiều người cho rằng khi lạnh, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn, nhưng điều đó lại không đúng. Vì khi trời lạnh, cơ thể bạn sẽ tích nhiều mỡ hơn. Vì thế, hãy giữ ấm cơ thể, đặc biệt trong mùa đông này. Bạn buồn Nếu bạn cảm thấy buồn chán, bạn có thể thoải mái ăn một cách vô thức. Vì thế, hãy giữ tâm trạng luôn vui vẻ. Uống không đủ nước Để cung cấp đủ nước cho cơ thể hằng ngày, bạn nên uống một cốc nước vào buổi sáng, một cốc sau mỗi bữa ăn và một cốc trước khi đi ngủ. Nhịn ăn Nhịn là một sai lầm lớn khi giảm cân, bạn cần phải ăn đủ bữa, ăn thức ăn lành mạnh và tập thể dục đều đặn.