Mô tả công việc Thực tập hỗ trợ người dùng

  • 04/07/2019 02:55:31
  • 17 lượt xem
  • 0 bình luận

  • Ít hơn 1 phút để đọc

Giới thiệu

Thực tập sinh hỗ trợ người dùng cần chịu trách nhiệm về các công việc như: hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm phân hệ quản lý chấm công/ nhân sự/ tiền lương (Smart Time Pro, Time Keeper pro, Smart HRM), tham gia demo giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc về sản phẩm... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về công việc của các vị trí khác trong khối phòng Công nghệ thông tin - IT qua Bộ Tài Liệu Hệ Thống Mô Tả Công Việc Dành Cho Nhân Viên IT trên trang TaiLieu.VN. Chúc các bạn thành công!

Thông tin tài liệu

Loại file: DOC , dung lượng : 0.22 M, số trang : 1

Xem mẫu

Chi tiết

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC THỰC TẬP HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG

Bộ phận

Hỗ trợ người dùng

Chức danh

Thực tập sinh

Mã công việc

CNTT-TTSHTND

Cán bộ quản lý trực tiếp

Trưởng phòng CNTT

Nhiệm vụ, quyền hạn:

  • Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm phân hệ quản lý chấm công/ nhân sự/ tiền lương (Smart Time Pro, Time Keeper pro, Smart HRM)
  • Tham gia demo giới thiệu sản phẩm
  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm
  • Tham gia phát triển sản phẩm (nếu có khả năng)
  • ...

Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Mô tả công việc Thực tập hỗ trợ người dùng, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về công việc của các vị trí khác trong khối phòng Công nghệ thông tin - IT thông qua Bộ Tài Liệu Hệ Thống Mô Tả Công Việc Dành Cho Nhân Viên IT trên TaiLieu.VN.

Download

capchaimage
Xem thêm
Thông tin phản hồi của bạn
Hủy bỏ