website trong giai đoạn phát triển và hoạt động thử nghiệm, tài liệu đăng tải được sưu tầm trên internet nham muc dich chia se kien thuc hoc tap, nếu tai lieu nao thuộc bản quyền hoặc phi phạm pháp luật chúng tôi sẽ gở bỏ theo yêu cầu

Tài liệu miễn phí ky nang giao tiep

Kĩ năng từ chối

Trong cuộc sống đôi khi ta phải nói lời từ chối với một ai đó: Từ chối 1 cuộc hẹn, từ chối cho bạn mượn tiền hay từ chối một lời tỏ tình,... Vậy làm sao để có thể nói lời từ chối một cách lịch sự và hiệu quả nhất? Mời các bạn tham khảo bài viết Kĩ năng từ chối sau đây.

10 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Một trong những điều tuyệt nhất bạn có thể làm bằng... môi của mình

Một trong những điều tuyệt nhất bạn có thể làm bằng... môi của mình đó chính là nụ cười. Nụ cười của tôi có thể không cứu vãn được một vụ tự tử, nhưng nó cũng có thể cứu vãn được một ngày u ám của ai đó. Mời các bạn tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về điều này.

4 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 1

Ebook Tự đào giếng trước khi chết khát: Cách tạo dựng, duy trì và phát triển mạng lưới quan hệ

(BQ)Ebook Tự đào giếng trước khi chết khát: Cách tạo dựng, duy trì và phát triển mạng lưới quan hệ là bài học xây dựng mạng lưới quan hệ. Với lối diễn đạt tự nhiên, cùng với rất nhiều thông tin thực tế, phù hợp cho tất cả các đối tượng, tác giả đã phân tích những yếu tố khiến ông trở nên nổi tiếng, cách ông xây dựng mạng lưới thành công và trở thành người truyền cảm hứng đến rất nhiều người.

276 trang | Lượt xem: 15 | Lượt tải: 4

Ebook Tư duy là tồn tại (6 sắc thái tư duy - 6 chiếc mũ tư duy): Phần 2

Tư duy song song trong phương pháp tư duy 6 chiếc mũ đã nhanh chóng thay thế cho cách thức tư duy tranh luận trên toàn thế giới - Từ những quản trị viên cao cấp của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Siemens, NTT, Prudential (US) cho đến những đứa trẻ còn ngồi trên ghế nhà trương; Từ những ngôi làng tại Campuchia cho đến những quan chức chính phủ cao cấp. Mời các bạn khám phá một phương pháp tư duy mới - hiệu quả hơn, thiết thực hơn, sáng tạo hơn qua phần 2 cuốn sách.

217 trang | Lượt xem: 13 | Lượt tải: 2

Ebook Tư duy là tồn tại (6 sắc thái tư duy - 6 chiếc mũ tư duy): Phần 1

Kỹ thuật “6 chiếc mũ Tư duy” (6 Thinking Hats) là một kỹ thuật mạnh mẽ và độc đáo được Edward de Bono phát triển vào năm 1985. Kỹ thuật này nhằm hướng mọi người cùng tập trung vào vấn đề từ cùng một góc nhìn, do đó sẽ triệt tiêu hoàn toàn các tranh cãi xuất phát từ các góc nhìn khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo kỹ thuật này qua phần 1 cuốn sách

33 trang | Lượt xem: 10 | Lượt tải: 2

Câu hỏi trắc nghiệm Kỹ năng giao tiếp

Xin giới thiệu tới các bạn Câu hỏi trắc nghiệm Kỹ năng giao tiếp. Đề thi gồm có 60 câu hỏi trắc nghiệm có kèm đáp án trả lời. Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình ôn thi và làm bài thi của các bạn.

11 trang | Lượt xem: 49 | Lượt tải: 0

Giáo trình Kỹ năng giao tiếp: Phần 2

Giáo trình Kỹ năng giao tiếp được biên soạn dựa trên chương trình khung Cao đẳng nghề Công tác xã hội. Giáo trình gồm 5 chương: Nhập môn khoa học giao tiếp, cấu trúc giao tiếp, các phương tiện giao tiếp, phong cách giao tiếp, các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong công tác xã hội. Giáo trình gồm 2 phần, sau đây là phần 2.

23 trang | Lượt xem: 55 | Lượt tải: 0

Giáo trình Kỹ năng giao tiếp: Phần 1

Giáo trình Kỹ năng giao tiếp là môn lý thuyết cơ sở quan trọng của chương trình đào tạo cao đẳng nghề liên quan tới hình thành kỹ năng nghề Công tác xã hội. Giáo trình nhằm trang bị cho người học có được những kiến thức cơ bản như: Phong cách giao tiếp, kỹ năng giao tiếp cơ bản trong nghề Công tác xã hội,... Giáo trình gồm 2 phần, sau đây là phần 1.

34 trang | Lượt xem: 19 | Lượt tải: 1

Lecture Communication skill: Chapter 11 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

The topics discussed in chapter 11 are intercultural communication. This chapter includes contents: Introduction: impact of globalisation, understanding the term culture, defining ‘intercultural communication’, Third space communication, strategies for effective intercultural communication.

34 trang | Lượt xem: 27 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 10 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

Effective employee communication depends on the establishment of a positive organizational culture, through clear communication policies, programs, and assistance with organizational change. Employee communication will help employees become well-informed about their organizations and encourage them to express their views to management. The topics discussed in this chapter are employment communication. On completion of this chapter students will know how to prepare a résumé, write a cover letter, prepare for an interview.

54 trang | Lượt xem: 67 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 9 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

On completion of this chapter students will know how to: identify the most appropriate presentation style use strategies to engage and interact with an audience, prepare effective slides, use knowledge about non-verbal factors to improve a presentation, appreciate the value of preparation, understand the importance of voice in presenting effectively.

42 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 8 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

Chapter 8 - Business document writing. On completion of this chapter students will know how to: write a formal business letter using the full block format; differentiate between letters of inquiry, letters of complaint, response letters and sales letters; recognise the features and purposes of communicating via email; construct a standard email; use a range of practices to ensure successful business email communication.

47 trang | Lượt xem: 3 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 7 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

Chapter 7 - Report writing. In this chapter, students will be able to understand: prepare a research plan for a report, prepare a writing plan for a report, present persuasive arguments, supplemented with facts and references, write a well presented formal report.

30 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 6 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

The topics discussed in this chapter are writing genres . On completion of this chapter students will know how to: identify key features of academic and business texts; recognise the difference between formal and informal register; use language appropriate to business settings, taking into account issues of power.

13 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 5 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

Chapter 5 - Improving your writing: grammar and self-editing. On completion of this chapter students will know how to: identify ways to improve writing independently, develop a strategic approach to editing written work, understand the basic features of specific grammatical constructions.

85 trang | Lượt xem: 35 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 4 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

Chapter 4 - Academic conventions: referencing and avoiding plagiarism. On completion of this chapter students will know how to: understand the ethical underpinnings of academic scholarship and research in the Australian/New Zealand context; value the integral nature of referencing for all academic work; be able to use summarising, paraphrasing and quoting in the development of an academic research paper;...

60 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 3 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

Chapter 3 - Essay writing. After studying this chapter you will be able to: prepare a research plan for an essay, prepare a writing plan for an essay, present persuasive arguments, supplemented with references, write a well-presented academic essay.

31 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 2 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

Chapter 2 - Note-taking, paraphrasing and summarising. On completion of this chapter students will know how to: take notes from oral and written sources, summarise written text, paraphrase relevant information from references and use quotations.

23 trang | Lượt xem: 57 | Lượt tải: 0

Lecture Communication skill: Chapter 1 - Tracey Bretag, Joanna Crossman, Sarbari Bordia

Chapter 1 - Effective reading for academic purposes. On completion of this chapter students will know how to: identify individual reading styles and recognise their strengths and weaknesses; understand the role of critical reading in the Australian academic context; develop a range of strategies to improve reading capability, including speed and comprehension; adapt reading styles to suit the requirements of different texts; recognise the integrated nature of reading and note-taking.

39 trang | Lượt xem: 50 | Lượt tải: 0

Bài thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Giao tiếp qua điện thoại là hình thức giao tiếp phổ biến, đây là hình thức giao tiếp nhanh và tiện lợi nhất hiện nay. Đề tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này mời các bạn tham khảo Bài thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.

14 trang | Lượt xem: 48 | Lượt tải: 0

Bộ câu hỏi thi môn: Kỹ năng giao tiếp - Trần Thị Việt Hoài

Nhằm giúp các bạn củng cố lại kiến thức đã học và làm quen với dạng bài tập, mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu bộ câu hỏi thi môn Kỹ năng giao tiếp dưới đây. Nội dung bài viết cung cấp cho các bạn 11 câu hỏi bài tập ôn thi về kỹ năng giao tiếp. Hy vọng nội dung tài liệu phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và ôn thi.

2 trang | Lượt xem: 9 | Lượt tải: 0

Thực trạng kỹ năng giao tiếp của cán bộ công chức - Nguyễn Phương Huyền

Kỹ năng giao tiếp của cán bộ công chức có ý nghĩa rất quan trọng đối với hoạt động quản lý hành chính nhà nước. Chính vì thế, việc nghiên cứu thực trạng vấn đề này là một trong những nhiệm vụ được đặt ra khi nghiên cứu kỹ năng giao tiếp của cán bộ công chức. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết Thực trạng kỹ năng giao tiếp của cán bộ công chức dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.

10 trang | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng thuyết phục (Tâm Việt)

Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Kỹ năng thuyết phục dưới đây để nắm bắt được khái niệm chung về thuyết phục, các bí quyết thuyết phục,... Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và giảng dạy.

33 trang | Lượt xem: 61 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng lắng nghe 30 phút (Tâm Việt)

Bài giảng Kỹ năng lắng nghe 30 phút giới thiệu đến các bạn những nội dung về khái niệm chung kỹ năng lắng nghe, nguyên nhân nghe không hiệu quả, kỹ năng lắng nghe hiệu quả,... Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và nghiên cứu.

35 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng lắng nghe 10 phút (Tâm Việt)

Khái niệm chung kỹ năng lắng nghe, nguyên nhân nghe không hiệu quả, kỹ năng lắng nghe hiệu quả,... là những nội dung chính trong bài giảng Kỹ năng lắng nghe. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm tài liệu học tập và nghiên cứu.

23 trang | Lượt xem: 6 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng hồi đáp (Tâm Việt)

Bài giảng Kỹ năng hồi đáp giới thiệu đến các bạn lợi ích của phản hồi, mục tiêu hồi đáp, hướng dẫn hồi đáp,... Tham khảo nội dung bài giảng để nắm bắt đầy đủ nội dung chi tiết.

11 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh

Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh giúp người học nắm bắt được tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng, xác định một số biện pháp làm hài lòng khách hàng. Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và nghiên cứu.

137 trang | Lượt xem: 3 | Lượt tải: 0

The art of communicating

Invite you to consult the The art of communicating below for additional material to serve the needs of learning and research. Content document provides information about content: Communicating, counselling skills, customer care, presentation skills. Hope useful document serves the academic needs and research.

0 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

Ebook Ten things they never tell you when you start work

You will be paid the lowest possible amount they can get away with, you'll never make good money working for other people, the willing donkey carries the heaviest load, they don't really mean it, get noticed - get promoted, you don't go to work to be liked as things never say you start work is presented in document Ten things they never tell you when you start work.

22 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

Bài giảng Nghệ thuật ứng xử nơi công sở

 Bài giảng "Nghệ thuật ứng xử nơi công sở" cung cấp cho người học các tình huống cần giao tiếp và cách ứng xử khi giao tiếp với cấp trên, giao tiếp vói \ư đồng nghiệp và giao tiếp với cấp dưới. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

16 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0