website trong giai đoạn phát triển và hoạt động thử nghiệm, tài liệu đăng tải được sưu tầm trên internet nham muc dich chia se kien thuc hoc tap, nếu tai lieu nao thuộc bản quyền hoặc phi phạm pháp luật chúng tôi sẽ gở bỏ theo yêu cầu

Tài liệu miễn phí ky nang ban hang

Bài giảng Marketing căn bản – ThS. Trần Phi Hoàng (152 tr)

Bài giảng Marketing căn bản có cấu trúc gồm 6 chương cung cấp cho người học các kiến thức về: Nhập môn về marketing, thị trường, sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

152 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng Chương trình huấn luyện kỹ năng bán hàng

Bài giảng Chương trình huấn luyện kỹ năng bán hàng được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về quy trình bán hàng; kỹ năng bán hàng (kỹ năng lập danh mục và tìm kiếm khách hàng, kỹ năng thiết lập cuộc hẹn, kỹ năng tạo ấn tượng trong lần gặp khách hàng đầu tiên,...).

109 trang | Lượt xem: 47 | Lượt tải: 0

Bài giảng Tin thần đồng đội

Tại sao cần đội công tác, đội công tác là gì, đội làm việc hiệu quả, đội với nhóm khác nhau như thế nào,... Nhằm giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Tin thần đồng đội dưới đây. Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và nghiên cứu.

75 trang | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

Bài giảng Smart Stars - Những ngôi sao thông minh

Bài giảng Smart Stars - Những ngôi sao thông minh cung cấp cho các bạn những kiến thức về kế hoạch Stars, 4 giai đoạn tổ chức công việc, mục tiêu Stars,... Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn chuyên ngành Kinh doanh Marketing.

26 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Bài giảng Nhân hiệu

Bài giảng Nhân hiệu được thiết kế bằng Powerpoint chuyên nghiệp giúp nâng cao kĩ năng và kiến thức trong việc soạn bài giảng điện tử giảng dạy và học tập. Mời các bạn cùng tham khảo.

16 trang | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

Bài giảng Ngôi sao dịch vụ

Bài giảng Ngôi sao dịch vụ cung cấp cho các bạn 5 cách thỏa mãn khách hàng như: Tiếp đón, thấu hiểu, tư vấn, triển khai, tiếp tục,... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn. Mời các bạn cùng tham khảo.

20 trang | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng bán hàng đa cấp

Nhằm giúp các bạn chuyên ngành Kinh doanh có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Kỹ năng bán hàng đa cấp dưới đây. Nội dung bài giảng trình bày về bí quyết bán hàng đa cấp, phương pháp bán hàng đa cấp,...

64 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng bán hàng đa cấp - Kỹ năng kinh doanh qua mạng

Bài giảng Kỹ năng bán hàng đa cấp - Kỹ năng kinh doanh qua mạng cung cấp cho các bạn các bí quyết bán hàng đa cấp, kinh doanh qua mạng, các hình thức kinh doanh qua mạng,... Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và nghiên cứu.

70 trang | Lượt xem: 30 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp được biên soạn nhằm giúp cho các bạn nâng cao kỹ năng về giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục, vượt qua phản đối, quản lý thời gian và khách hàng, kết thúc vấn đề. Mời các bạn tham khảo bài giảng để góp phần cải thiện những kỹ năng này của bản thân.

33 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Ebook Nguyên lý 80/20 - Bí quyết làm ít được nhiều - Richard Koch

Nguyên lý 80/20 – Bí quyết làm ít được nhiều như một tập hợp tiểu luận về nguyên tắc thú vị, nguyên lý 80/20, theo đó 80% các kết quả được sản sinh ra từ 20% các nguyên nhân, là một nguyên lý đúng với thực tế về những tổ chức và con người hoạt động có hiệu năng cao. Điều đáng ngạc nhiên là “Nguyên lý 80/20" đã có những ảnh hưởng to lớn đến thế giới từ xưa tới ngày nay, nhưng đây lại là cuốn sách đầu tiên hướng dẫn bạn cách sử dụng nguyên lý ấy một cách có hệ thống và thực tế. Mời bạn tham khảo.

165 trang | Lượt xem: 8 | Lượt tải: 0

Bài giảng Hành vi khách hàng cá nhân hành vi mua và hành vi sử dụng

Bài giảng Hành vi khách hàng cá nhân hành vi mua và hành vi sử dụng cung cấp cho các bạn những kiến thức về cách xác định khách hàng cá nhân, khách hàng cá nhân và người tiêu dùng cuối cùng, mô hình hành vi mua của khách hàng cá nhân và hành vi sử dụng của khách hàng cá nhân. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Kinh tế.

19 trang | Lượt xem: 3 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - GV. Nguyễn Quốc Tuấn

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của GV. Nguyễn Quốc Tuấn gồm 6 chương, trình bày về bản chất nghề bán hàng; nghề bán hàng và các yếu tố liên quan; ứng xử với khách hàng; tiến trình bán hàng; người bán hàng giỏi và kinh nghiệm bán hàng.

389 trang | Lượt xem: 3 | Lượt tải: 2

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng du lịch

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng gồm 5 chương, trình bày khái quát về hành vi mua của người tiêu dùng du lịch; nghiên cứu hành vi tiêu dùng du lịch; các nhân tố văn hóa, xã hội ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng du lịch; ảnh hưởng của nhân tố cá nhân và tâm lý; quá trình ra quyết định và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng du lịch.

0 trang | Lượt xem: 34 | Lượt tải: 0

Bài giảng Quản trị bán hàng: Phần 2 - ThS. Phạm Ngọc Phương

(NB) Bài giảng Quản trị bán hàng: Phần 2 gồm nội dung chương 6 đến chương 9 của tài liệu. Nội dung phần này trình bày về thiết lập một tổ chức bán hàng, vận hành tổ chức bán hàng, lập kế hoạch BH và ngân sách BH, đánh giá công tác BH. Mời bạn đọc tham khảo nội dung phần 2 tài liệu.

42 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Bài giảng Quản trị bán hàng: Phần 1 - ThS. Phạm Ngọc Phương

(NB) Bài giảng Quản trị bán hàng: Phần 1 gồm nội dung 5 chương đầu tài liệu. Nội dung phần này trình bày về bản chất, vai trò & nhiệm vụ của nhà QTBH; hành vi mua sắm của người tiêu dùng; các chiến lược bán hàng; quản lý chế độ khách hàng lớn; bán hàng qua quan hệ.

33 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Ebook Kỹ năng bán hàng: Phần 2 - William T. Brooks

Phần 2 ebook Kỹ năng bán hàng gồm nội dung chương 7 đến chương 12 của tài liệu. Nội dung phần này trình bày các vấn đề như về gặp gỡ), thăm dò, áp dụng, thuyết phục, hoàn thành, làm thế nào để tạo nên và duy trì động lực bán hàng.

127 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Ebook Kỹ năng bán hàng: Phần 1 - William T. Brooks

Kỹ năng bán hàng: Phần 1 gồm nội dung 6 chương đầu cuốn sách. Nội dung các chương của phần này trình bày về bán hàng trong thế kỷ XXI, bán hàng chuyên nghiệp - bí quyết thành công của người trong cuộc, tập trung, liên kết và sử dụng đòn bẩy và điều tra.

149 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng của ThS. Trần Phi Hoàng trình bày kỹ năng trưng bày, giới thiệu kỹ năng, nghệ thuật thuyết phục, kỹ năng chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, nghệ thuật xử lý khiếu nại, phản đối. Cùng tham khảo nhé.

63 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng

Bài giảng môn học Hành vi khách hàng gồm 8 chương với nội dung khái quát những yếu tố làm ảnh hường tới tâm lý hành vi khách hàng khi quyết định chọn lựa sản phẩm. Từ đó sẽ giúp học viên nắm được lý thuyết để áp dụng vào thực tiễn phương pháp kinh doanh.

140 trang | Lượt xem: 57 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Hasan

Tài liệu tham khảo Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp giúp các bạn có kiến thức về trình dược viên, kỹ năng marketing và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp về các lĩnh vực này. Hy vọng bài giảng sẽ hữu ích cho các bạn quan tâm.

55 trang | Lượt xem: 55 | Lượt tải: 0

Bài giảng Kỹ năng trình dược: Hasan pharma Marketing department

Làm thế nào để sống còn trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Bài giảng Kỹ năng trình dược sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm khách hàng và cách sống còn trong môi trường cạnh tranh. Với các bạn chuyên ngành Kinh doanh thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích.

35 trang | Lượt xem: 16 | Lượt tải: 0

Tại sao đội ngũ không bán được hàng? Những kỹ năng cơ bản để bán hàng hiệu quả

Có một thực tế là hiện tại có nhiều Công ty đang đau đầu về bài toán doanh số mà cụ thể là nhân viên bán hàng của họ mặc dù rất chăm chỉ nhưng lại không mang lại hiệu quả cuối cùng cho công ty.

7 trang | Lượt xem: 9 | Lượt tải: 0

Nghệ thuật bán hàng thành công - Làm thế nào để Kinh Doanh Online hiệu quả

Tài liệu hướng dẫn cho các bạn một số kỹ năng bán hàng mang lại thành công cùng qui trình để kinh doanh bán hàng online hiệu quả. Mời các bạn tham khảo tài liệu!

8 trang | Lượt xem: 3 | Lượt tải: 0

Lỗi thường gặp khi bán hàng - 7 sai lầm trong bán hàng và cách khắc phuc

Để đối mặt với cạnh tranh quyết liệt từ những nhà bán lẻ lớn thì việc nhận thức những điều sau đây là rất quan trọng với các chủ doanh nghiệp.

13 trang | Lượt xem: 7 | Lượt tải: 0

Làm cho khách hàng có cảm giác vượt mong đợi - Khác biệt giữa người bán hàng thành công và thất bại

Ai cũng biết đã là người bán hàng thì điều quan trọng nhất là phải phục vụ khách hàng hết mình. Tuy nhiên, tinh thần phục vụ của mỗi người bán hàng đều rất khác nhau. Đó là lý do dẫn đến sự hài lòng sau cùng của khách hàng cũng có rất nhiều mức độ.

11 trang | Lượt xem: 7 | Lượt tải: 0

Kinh nghiệm để kết thúc bán hàng hiệu quả - Để có nhiều khách hàng lớn

Quy trình kết thúc bán hàng thành công đòi hỏi nhân viên bán hàng có kỹ năng cơ bản cùng nguyên tắc khi kết thúc bán hàng, dựa trên một số nguyên tắc. Các bạn tìm hiểu qua tài liệu dưới đây

10 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Xây dựng hình tượng chuyên gia bán hàng - Sách lược ứng phó với 5 kiểu khách hàng

Để lại ấn tượng tốt cho khách hàng là yêu cầu quan trọng đối với bất kỳ một người bán hàng nào. Đối mặt với khách hàng, người bán hàng phải tạo cho mình hình tượng chuyên gia để tranh thủ tình cảm của đối phương.

7 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Từ người nghe đến khách hàng

Trình bày và giới thiệu là cách thức để bạn truyền đạt thông tin tới người nghe. Trong hoạt động tiếp thị và bán hàng, việc này đóng vai trò rất quan trọng. Lúc đầu, mọi người ghé qua công ty bạn chỉ để “xem cho biết” các sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp, nhưng rồi trước sức thuyết phục của những lời giới thiệu, họ quyết định mua hàng ngay.

7 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng điện thoại

Tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng điện thoại là kỹ năng không thể thiếu trong kỹ năng bán hàng. Biết cách lựa chọn thời điểm để gọi điện cho khách hàng tiềm năng cũng là một nghệ thuật và là một kĩ năng một nhân viên bán hàng cần có.

10 trang | Lượt xem: 8 | Lượt tải: 0

Thuyết phục khách hàng là một nghệ - Chủ động tạo ảnh hưởng lên tâm lý khách hàng

Bán hàng là cả một “nghệ thuật”. Muốn thuyết phục được khách mua hàng, bạn phải hiểu được động cơ mua hàng của người tiêu dùng, và dựa trên cơ sở đó, đưa ra những lời thuyết minh hợp lý cho mặt hàng bạn bán.

12 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0