website trong giai đoạn phát triển và hoạt động thử nghiệm, tài liệu đăng tải được sưu tầm trên internet nham muc dich chia se kien thuc hoc tap, nếu tai lieu nao thuộc bản quyền hoặc phi phạm pháp luật chúng tôi sẽ gở bỏ theo yêu cầu

Tài liệu miễn phí internet marketing

Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Bùi Thành Khoa

Bài giảng Thương mại điện tử do ThS. Bùi Thành Khoa biên soạn trình bày về các nội dung tổng quan về thương mại điện tử; internet, nền tảng của thương mại điện tử; giới thiệu phần mềm giao dịch ảo, những nội dung cơ bản của thương mại điện tử, E-marketing. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

36 trang | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

Bài giảng Chương 7: Chính sách phân phối

Bài giảng Chương 7: Chính sách phân phối trình bày về bản chất và tầm quan trọng của kênh phân phối, cấu trúc và tổ chức kênh, thiết kế kênh phân phối. Hi vọng tài liệu sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập cũng như làm việc. Để nắm vững nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

32 trang | Lượt xem: 0 | Lượt tải: 0

Bài giảng chương 6: Chính sách giá cả

Bài giảng chương 6: Chính sách giá cả trình bày khái quát chung về giá cả, các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá, quá trình định giá cho sản phẩm mới, các phương pháp định giá, một số quyết định giá của doanh nghiệp. Để nắm vững nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo tài liêu.

59 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 5 - Xây dựng thương hiệu với công cụ tìm kiếm

Mời các bạn tham khảo bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 5 - Xây dựng thương hiệu với công cụ tìm kiếm sau đây để biết được những nội dung về SEM (Search Engine Marketing) & Branding, xây dựng thương hiệu với SEO, xây dựng thương hiệu với PPC/Paid search.

49 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 2)

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 2) giúp cho các bạn biết được cách xây dựng thương hiệu trên Youtube và xây dựng thương hiệu trên Google +.

33 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 1)

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 1) nêu lên chiến lược xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, các công cụ quản trị mạng xã hội, xây dựng thương hiệu trên Facebook.

35 trang | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 6 - Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 6 - Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến giới thiệu về quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến, quản trị khủng hoảng kỹ thuật số.

39 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 2 - Hệ thống nhận diện thương hiệu số

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 2 - Hệ thống nhận diện thương hiệu số bao gồm những nội dung về tên thương hiệu & tên miền; logo & hệ thống nhận diện thương hiệu số; Website.

29 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 2 - Định vị thương hiệu số, câu chuyện thương hiệu số & nội dung số

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 2 - Định vị thương hiệu số, câu chuyện thương hiệu số & nội dung số giúp các bạn hiểu rõ hơn về định vị thương hiệu số, câu chuyện thương hiệu số, nội dung số.

30 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 1 - Tổng quan về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 1 - Tổng quan về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số trang bị cho các bạn những kiến thức về khái niệm xây dựng thương hiệu kỹ thuật số và các thuật ngữ liên quan, sự cần thiết của xây dựng thương hiệu kỹ thuật số,... Mời các bạn tham khảo.

46 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 0 - Giới thiệu môn học cung cấp những thông tin tổng quan của môn học. Mời các bạn tham khảo bài giảng để biết được rõ hơn về điều này để có sự chuẩn bị tốt hơn cho môn học.

7 trang | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 7 - Tạo dựng lòng trung thành & ủng hộ thương hiệu thông qua xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 7 - Tạo dựng lòng trung thành & ủng hộ thương hiệu thông qua xây dựng mối quan hệ với khách hàng trình bày về tiếp thị mối quan hệ (Relationship Marketing), quản trị quan hệ khách hàng (CRM), quản trị quan hệ khách hàng trên mạng xã hội (Social CRM).

27 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

Ứng dụng Thương mại điện tử

Tài liệu Ứng dụng Thương mại điện tử được biên soạn với các nội dung: Tham gia trực tuyến, sử dụng thư điện tử (email), tìm kiếm thông tin trên internet, tiếp thị trên internet , mua sắm và thanh toán, an toàn trên internet, thiết lập website trên môi trường web, thiết lập máy chủ trên internet. Mời các bạn tham khảo tài liệu để nắm vững nội dung chi tiết.

111 trang | Lượt xem: 8 | Lượt tải: 0

Bài giảng Chiến lược Marketing điện tử - Bùi Đức Tuấn

Bài giảng Chiến lược Marketing điện tử cung cấp những kiến thức cơ bản sau: Vị trí của e-Marketing trong thương mại điện tử, Marketing điện tử là gì? Điểm khác biệt so với Marketing truyền thống, quá trình phát triển Marketing điện tử, e-Marketing trong nghiên cứu thị trường,... Mời các bạn cùng tham khảo.

8 trang | Lượt xem: 40 | Lượt tải: 0

Kiếm tiền thật 100% trên mạng với Cashfiesta (Bản hướng dẩn chi tiết nhất)

Tài liệu Kiếm tiền thật 100% trên mạng với Cashfiesta (Bản hướng dẩn chi tiết nhất) dưới đây sẽ hướng dẫn một cách cụ thể về cách kiếm tiền trên Cashfiesta với khoản thu không dưới 500 $ một tháng. Mời các bạn tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết.

7 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0

Bài giảng Hiểu đúng về Landing Page

Bài giảng Hiểu đúng về Landing Page được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về khái niệm Landing Page; sự khác nhau giữa Landing Page và Homepage; cách để tạo ra một Landing page. Với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin đây là tài liệu hữu ích.

80 trang | Lượt xem: 11 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Kỹ thuật & chiến lược xây dựng liên kết

Chương này trang bị cho người học những kiến thức về kỹ thuật & chiến lược xây dựng liên kết. Các nội dung chính trong bài giảng gồm có: Viết nội dung, liên kết từ những trang thư mục, trao đổi liên kết, bài viết/thông cáo báo chí, câu liên kết, phân phối nội dung lan tỏa.

14 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Google pagerank

Chương này gồm có những nội dung chính sau: Định nghĩa Google pagerank, kiểm tra PR như thế nào? Công thức tính PR của Google, mô hình liên kết & PR, PR có ảnh hưởng đến SERPs? Những điểm lưu ý. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

14 trang | Lượt xem: 3 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Phổ biến liên kết

Chương này trang bị cho cho người học những kiến thức về phổ biến liên kết trong SEO. Các nội dung chính trong chương này gồm có: Định nghĩa, các kỹ thuật xây dựng phổ biến liên kết, những điểm cần lưu ý. Mời các bạn cùng tham khảo.

23 trang | Lượt xem: 3 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Submission

Chương này gồm có những nội dung chính sau: Định nghĩa, các nguyên tắc submit, submit đến các SE, submit đến các site thư mục, kiểm tra các submit thành công, những điểm cần lưu ý. Mời các bạn cùng tham khảo.

14 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tập tin “mồ côi”

Tập tin “mồ côi” là tập tin không được liên kết từ bất kỳ trang nào trong toàn bộ website, ví dụ như: Các tập tin hình ảnh, Javascript, CSS,... Trong chương này chúng ta sẽ tìm hiểu về tập tin “mồ côi” và nguyên nhân tồn tại của tập tin “mồ côi”. Mời các bạn cùng tham khảo.

6 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tính khả dụng

Chương này đề cập đến tính khả dụng trong SEO. Các nội dung trong chương này gồm có: Liên kết bị gãy/chuyển hướng sai, thiếu thuộc tính ALT, tải trang chậm, liên kết sâu, thiếu hình ảnh, hình ảnh thiếu thuộc tính Width & Height. Mời các bạn cùng tham khảo.

12 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Khả năng lập chỉ mục

Trong chương này người học sẽ tìm hiểu về khả năng lập chỉ mục. Các nội dung chính trong chương này gồm: Liên kết bị gãy, chuyển hướng, thiếu thẻ Title, nội dung không được làm mới, liên kết sâu, độ dài của Title & META Desc.

15 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Local SEO

Trong chương này người học sẽ tìm hiểu các nội dung sau: Local Search là gì? Local SEO là gì? Lợi ích của Local SEO, triển khai Local SEO, thẻ Geo META, tạo profile với Google Places. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

24 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Trùng lặp nội dung

Chương này cung cấp cho người học những hiểu biết về vấn đề trùng lặp nội dung trong SEO. Thông qua chương này người học sẽ biết: Thế nào là trùng lặp nội dung? các loại trùng lặp nội dung? cách xử lý của các SE? Làm thế nào tránh trùng lặp nội dung? Mời các bạn cùng tham khảo.

14 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Sự điều hướng

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Sự điều hướng. Nội dung chính trong bài giảng này gồm có: Menu, breadcrumb, HTML sitemap, XML sitemap, những điểm lưu ý. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

14 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tối ưu bố cục trang

Chương này trình bày về tối ưu bố cục trang. Các nội dung chính trong chương này gồm có: Xu hướng thiết kế web, TABLE vs DIV, tối ưu hóa layout TABLE, tối ưu hóa layout DIV, lời khuyên, những điểm lưu ý. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

11 trang | Lượt xem: 6 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tối ưu các yếu tố HTML

Chương này trang bị cho người học những hiểu biết về tối ưu các yếu tố HTML. Các nội dung chính trong chương này gồm có: Thẻ TITLE, thẻ META, nội dung BODY, thẻ HEADING, liên kết, thuộc tính ALT. Mời các bạn tham khảo.

20 trang | Lượt xem: 1 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Các yếu tố liên quan đến từ khóa

Chương này cung cấp những hiểu biết về các yếu tố liên quan đến từ khóa. Những nội dung chính trong chương gồm: Quy tắc vàng, thuật ngữ liên quan đến nội dung, sự nổi bật, mật độ, tần số, sự tiệm cận. Mời các bạn cùng tham khảo.

13 trang | Lượt xem: 7 | Lượt tải: 0

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Bí quyết viết quảng cáo có nội dung dài cho website

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Bí quyết viết quảng cáo có nội dung dài cho website gồm có những nội dung sau: Những vấn đề cần lưu ý, viết tiêu đề ấn tượng, viết lời chào hàng hiệu quả, 8 bước viết quảng cáo dài. Mời các bạn cùng tham khảo.

29 trang | Lượt xem: 2 | Lượt tải: 0