Xây dựng hệ thống Internet Marketing bài bản và hiệu quả giống với hệ thống mà Amazon và KFC đang sử dụng

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 2 | Lần xem: 0 | Page: 70 | FileSize: M | File type: PDF
of x

Xây dựng hệ thống Internet Marketing bài bản và hiệu quả giống với hệ thống mà Amazon và KFC đang sử dụng. Xây dựng hệ thống Internet Marketing bài bản và hiệu quả giống với hệ thống mà Amazon và KFC đang sử dụng gồm có 10 bài, nếu bạn đang kinh doanh và mong muốn có được một chiến lược giúp doanh nghiệp của bạn mãi phát triển, thì phương pháp tối đa giá trị vòng đời khách hàng này sẽ giúp bạn có được tấm bản đồ để đến với mục tiêu đó.. Cũng như các tài liệu khác được thành viên giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu tiền từ bạn đọc ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể download bài giảng miễn phí phục vụ học tập Vài tài liệu tải về thiếu font chữ không xem được, thì do máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/xay-dung-he-thong-internet-marketing-bai-ban-va-hieu-qua-giong-voi-he-thong-ma-a-tvrbuq.html

Nội dung


Success Oceans
Internet Marketing System
Ultimate Guide

Xây dựng hệ thống Internet
Marketing bài bản và hiệu quả
giống với hệ thống mà
Amazon & KFC đang sử dụng

(http://successoceans.com)

Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng – Làm Thế Nào Xây
Dựng Doanh Nghiệp Không Thể Bị Đánh Bại
Đây là cơ hội để bạn sở hữu kho báu của Success Oceans

September 08, 2016

(http://uni.successoceans.com/), tập hợp những hướng dẫn

Hoàng Bá Tầu

chi tiết từng bước, những checklist, những biểu mẫu để phát
triển doanh nghiệ (http://uni.successoceans.com/)p. Hãy

(http://successoceans.com/author/tauhb)

tham gia để học tập những chiến lược Internet Marketing
đã được kiểm chứng và nhận những biểu mẫu có sẵn chỉ
với $1. Tìm hiểu ngay (http://uni.successoceans.com/).

N

ếu bạn đang kinh doanh và mong muốn có được một chiến lược
giúp doanh nghiệp của bạn mãi phát triển, thì phương pháp tối
đa giá trị vòng đời khách hàng này sẽ giúp bạn có được tấm bản đồ
để đến với mục tiêu đó.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hệ thống hiệu quả và tối ưu
Học Từng Bước Để Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng (CLO)
Bước 1: Xác định sản phẩm/ thị trường phù hợp.
Bước 2: Chọn nguồn traffic (Lựa chọn kênh tiếp cận)
Bước 3 - Trung tâm giáo dục khách hàng
Bước 4: Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng (Lead Magnet (LM) - Mồi câu)
Bước 5: Cung cấp sản phẩm đầu phễu (Tripwire)
Bước 6: Cung cấp sản phẩm chính (Core Offer - CO)
Bước 7: Bán thêm sản phẩm (Profit Maximizer)
Bước 8: WOW
Bước 9: Thêm nhiều khách hàng hơn bằng hệ thống Referral
Bước 10 - Chuỗi chăm sóc / quảng cáo lại
Bạn Sẽ Làm Gì Tiếp Theo?

Kế hoạch chi tiết 30 ngày xây dựng hệ thống CLO

Tôi biết bạn sẽ phát điên lên khi cuối cùng bạn cũng tìm thấy điều này... Chiến
lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng!
Tài liệu này được thiết kế cho những người chưa biết hoặc chưa hiểu rõ triết lý
kinh doanh của Success Oceans – và đối với những những thành viên cũ của
Success Oceans muốn có một khóa học bồi dưỡng bổ sung về các nguyên tắc
cơ bản trong kinh doanh và marketing theo cách của Success Oceans.

NOTE: Để xây dựng được hệ thống riêng và đặc biệt này, chúng tôi đã
dành rất nhiều thời gian nghiên cứu những triết lý kinh doanh khác nhau
của Jay Abraham, Dan Kenedy, Gary Halbert, Michael Gerber, Infusionsoft,
Digital Marketer, Ryan Deiss, Frank Kern, Clate Mask... Nếu bạn có thời gian,
hãy tìm hiểu những guru mà tôi vừa liệt kê, bạn sẽ học được rất nhiều điều
giá trị cho hệ thống kinh doanh của mình.

Chúng tôi gọi nó là "Chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng" - CLO
(Customer Lifecycle Optimization)
Nó như một chiếc bản đồ dò đường trong một thế giới kinh doanh mà những kiến
thức không được hệ thống hóa một cách bài bản.
Bạn thấy đấy - tất cả những người làm Marketing và các doanh nghiệp đang
mắc kẹt ở những mức độ khác nhau. Có rất nhiều thứ cần phải học nhưng mọi
người lại không biết bắt đầu từ đâu và học điều gì, thay vào đó họ lại cứ tập
trung vào những chiến thuật ngắn hạn.

Bộ Tài Liệu Hướng Dẫn Làm Chủ Kỹ Năng
Kinh Doanh Online Đơn Giản Nhất
Trọn bộ tài liệu kinh doanh hiệu quả mà Success
Oceans đã sử dụng để tạo ra doanh số 294.000
USD trong 6 tháng...
Email nhận tài liệu



DOWNLOAD NGAY

Đây là bài viết thứ 3 trong chuỗi 3 bài viết chia sẻ triết lý Marketing và kinh doanh
của Success Oceans. Bạn có thể đọc 2 bài viết còn lại theo đường link dưới đây:

1

Lập kế hoạch Marketing theo vòng đời khách hàng - Chiến lược hiệu

2

Hành trình khách hàng (Customer Jouney) - Điểm mấu chốt để kinh

3

Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng - Làm Thế Nào Xây Dựng Doanh

quả cho doanh nghiệp nhỏ

doanh hiệu quả

Nghiệp Không Thể Bị Đánh Bại

Từ khi bắt đầu đến khi có được những thành quả nhất định - chúng tôi đã luôn
tìm kiếm những điều mới mẻ và hiệu quả ở mọi khía cạnh làm việc của chúng tôi
- chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp đột phá. Đó chính là triết lý kinh doanh
của chúng tôi.
Đây là trang để giúp bạn nắm vững các chiến lược kinh doanh, chiến lược
internet Marketing hiệu quả.
Những chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing tôi nói đến là...

Hệ thống hiệu quả và tối ưu
Bạn có muốn một hệ thống giống như hệ thống Starbucks, Mcdonald's, KFC đã sử
dụng để chiếm lĩnh thị trường cafe và bánh hamburger? Hay là hệ thống tương tự
Amazon, Ebay sử dụng để thống trị thương mại điện tử? Hoặc cũng là hệ thống
mà Best Buy, Infusionsoft... và rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng khác đã áp dụng
và trở thành người dẫn đầu thị trường?
Hệ thống này hiệu quả với mọi loại hình và cấp độ kinh doanh. Cho dù doanh
nghiệp của bạn đang nhỏ, hoặc đã phát triển. Nó cũng hiệu quả cho các cửa
hàng bán các sản phẩm truyền thống, các sản phẩm kỹ thuật số hoặc các dịch
vụ, shop bán hàng.
Hệ thống này hoạt động bởi vì nó khai thác mọi khía cạnh của quy luật tăng
trưởng doanh thu mà thiên tài Marketing Jay Abraham đưa ra:
Theo Jay Abraham, chỉ có ba cách để phát triển doanh thu:
Tăng số lượng khách hàng
Tăng giá trị giao dịch bình quân mỗi khách hàng
Tăng số lượng giao dịch cho mỗi khách hàng
Xin nhắc lại, chúng tôi gọi nó là tối đa giá trị vòng đời khách hàng (CLO Customer Lifecycle Optimization).
Nó cũng được thiết kế để đáp ứng một nguyên lý bất biến trong kinh doanh đó
là:

Ai là người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để mua khách hàng, người đó sẽ
dành chiến thắng.

Đọc trang này cẩn thận. Lưu lại, đọc nó nhiều lần và cam kết học thuộc nó.
Đây là những thứ họ không dạy bạn ở trường kinh doanh, nó là những gì đã được
đúc rút ra từ thực tế.

Học Từng Bước Để Tối Đa Giá Trị Vòng
Đời Khách Hàng (CLO)
Bản đồ dưới đây chỉ ra những yếu tố của hệ thống CLO.
Download phiên bản PDF ở đây. (http://successoceans.com/wpcontent/uploads/2016/12/Customer-Lifecycle-Optimization-CLO.pdf)

In phiên bản PDF này và dán nó lên bàn làm việc của bạn. Nếu bạn dự định thực
hiện kinh doanh theo cách thức hiệu quả này, bạn sẽ cần phải tham khảo nó
thường xuyên.
Khi bạn tạo ra một chiến dịch mới như Quảng cáo Facebook, Google Analytics
hoặc SEO bạn sẽ cần phải liên tục nhắc nhở mình về quá trình "tối đa giá trị vòng
đời khách hàng". Nếu không, bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc.
Dưới đây là sơ đồ của hệ thống tối đa giá trị vòng đời khách hàng.

Đây là các bước cụ thể:
Xác định sản phẩm/ thị trường
Xác định kênh tiếp cận
Xác định phương thức / thông điệp để giáo dục thị trường
Thu hút khách hàng
Bán sản phẩm đầu phễu
Bán sản phẩm chính
Bán thêm sản phẩm
Làm cho khách hàng WOW

1120599

Tài liệu liên quan


Xem thêm