Xem mẫu

  1. Xác nhận đơn xin vận chuyển gỗ Thông tin Lĩnh vực thống kê: Tư pháp Hành chính tư pháp Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND phường/xã/thị trấn Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: UBND phường/xã/thị trấn Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: Trong ngày, nếu cần phải xác minh thì thời hạn không quá 01 ngày. Đối tượng thực hiện: Cá nhân TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không
  2. Kết quả của việc thực hiện TTHC: Xác nhận đơn Các bước Tên bước Mô tả bước Công dân có yêu cầu xác nhận nộp hồ sơ và xuất trình chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc các giấy tờ tuỳ thân khác tại 1. Bước 1 bộ phận tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ của UBND các phường, xã, thị trấn vào các ngày làm việc trong tuần. Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của pháp luật, cán bộ tư pháp tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ, thực hiện công tác xác nhận theo quy định của pháp luật và giao trả kết quả. Trong trường hợp kê khai chưa đúng hoặc chưa đầy đủ thì cán bộ tư pháp hướng dẫn công dân kê khai lại, bổ sung hồ sơ theo đúng 2. Bước 2 quy định của pháp luật. Trường hợp cần xác minh, trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, UBND phường, xã, thị trấn tiến hành công tác xác minh rõ việc thường xuyên cư trú của người yêu cầu xác nhận và trả lời cho công dân về việc (chấp thuận/ không chấp thuận) giải quyết xác nhận theo yêu cầu.
  3. Tên bước Mô tả bước Công dân mang giấy biên nhận đến nhận kết quả tại bộ phận tiếp 3. Bước 3 nhận và hoàn trả hồ sơ của UBND các phường, xã, thị trấn. Hồ sơ Thành phần hồ sơ 1. Đơn xin vận chuyển gỗ Xuất trình các loại giấy tờ: 2. + Sổ hộ khẩu + Chứng minh nhân dân Số bộ hồ sơ: 01bộ
  4. Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
nguon tai.lieu . vn