of x

Ứng xử khi sếp ghẻ lạnh

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 4 | FileSize: 0.17 M | File type: PDF
0 lần xem

Ứng xử khi sếp ghẻ lạnh. Một công ty có biết bao nhân viên, mỗi người 1 nhiệm vụ khác nhau. Thế nên chuyện yêu người này ghét người kia luôn tồn tại trong tâm thức mỗi người chỉ có cách thể hiện khác nhau mà thôi. Một người giỏi trong công việc, hòa đồng với mọi người trong cuộc sống, thân thiện nhiệt tình đôi khi lại làm cho người khác ghét. Bạn có rơi vào tình trạng bị sếp ghẻ lạnh, không chú ý đến mình không? Bạn là người luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình, giúp đỡ đồng nghiệp, thậm chí thường.... Giống các thư viện tài liệu khác được thành viên giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nghiên cứu , chúng tôi không thu tiền từ bạn đọc ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài thư viện tài liệu này, bạn có thể tải giáo án miễn phí phục vụ nghiên cứu Một số tài liệu download lỗi font chữ không xem được, có thể máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/ung-xu-khi-sep-ghe-lanh-rsf2tq.html

Nội dung

tailieumienphi xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc thư viện Ứng xử khi sếp ghẻ lạnh.Để cung cấp thêm cho các bạn nguồn thư viện Kỹ Năng Mềm,Nghệ thuật sống giúp đỡ cho thư viện của mình.Trân trọng kính mời thành viên đang tìm cùng tham khảo ,Tài liệu Ứng xử khi sếp ghẻ lạnh thuộc thể loại ,Kỹ Năng Mềm,Nghệ thuật sống được giới thiệu bởi bạn nghethuatsong tới bạn đọc nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức , thư viện này được giới thiệu vào chủ đề Kỹ Năng Mềm,Nghệ thuật sống , có tổng cộng 4 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng chủ đề còn có kĩ năng quản lí, nghệ thuật quản lí, quản trị kinh doanh, bí quyết quản lí, kĩ năng lãnh đạo, nghệ thuật lãnh đạo ,bạn có thể download miễn phí , hãy giới thiệu cho mọi người cùng xem . Để tải file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Một doanh nghiệp có biết bao nhân viên, mỗi người 1 nhiệm vụ khác nhau, thêm nữa Thế nên chuyện yêu người này ghét người kia luôn tồn tại trong tiềm thức mỗi người chỉ có cách thể hiện khác nhau mà thôi, kế tiếp là Một người chuyên nghiệp trong công việc, hòa đồng với mọi người trong đời sống, thân thiện nhiệt tình đôi khi lại khiến người khác ghét, nói thêm là Bạn có rơi vào trạng thái bị sếp ghẻ lạnh, ko quan tâm tới mình không? Bạn là người luôn hoàn thiện nhiệm vụ của mình, giúp đỡ đồng nghiệp, thậm chí thường, cho biết thêm Ứng xử khi sếp ghẻ lạnh, bên cạnh đó Một doanh nghiệp có biết bao nhân viên, mỗi người 1 nhiệm vụ khác nhau, ngoài ra Thế nên chuyện yêu người này ghét người kia luôn tồn tại trong tâm, kế tiếp là thức mỗi người chỉ có cách thể hiện khác nhau mà thôi, kế tiếp là Một người giỏi,còn cho biết thêm trong công việc, hòa đồng với mọi người trong đời sống, thân thiện,còn cho biết thêm nhiệt tình đôi khi lại khiến người khác ghét,còn cho biết thêm Bạn có rơi vào tình trạng, kế tiếp là bị sếp ghẻ lạnh, ko quan tâm tới mình không? Bạn là người luôn hoàn thiện nhiệm vụ của mình, giúp đỡ đồng nghiệp,, bên cạnh đó thậm chí thường xuyên làm thêm giờ,còn cho biết thêm Thế nhưng lại ko nhận được lời, thêm nữa động viên, khen ngợi nào từ sếp, nói thêm Bạn nên làm g
  1. Ứng xử khi sếp ghẻ lạnh Một công ty có biết bao nhân viên, mỗi người 1 nhiệm vụ khác nhau. Thế nên chuyện yêu người này ghét người kia luôn tồn tại trong tâm thức mỗi người chỉ có cách thể hiện khác nhau mà thôi. Một người giỏi trong công việc, hòa đồng với mọi người trong cuộc sống, thân thiện nhiệt tình đôi khi lại làm cho người khác ghét. Bạn có rơi vào tình trạng bị sếp ghẻ lạnh, không chú ý đến mình không? Bạn là người luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình, giúp đỡ đồng nghiệp, thậm chí thường xuyên làm thêm giờ. Thế nhưng lại không nhận được lời động viên, khen ngợi nào từ sếp. Bạn nên làm gì? Quan sát tình hình chung Trước khi nói chuyện với sếp, bạn nên xem lại xe m chỉ mình bị sếp “ghẻ lạnh” hay đó là tình trạng chung với cả những đồng nghiệp khác. Ngoài ra, hãy chú ý tới tình hình làm ăn của công ty. Liệu công ty có đang gặp khó khăn vì khủng hoảng kinh tế?. Nếu câu trả lời là có, bạn nên chủ động tìm mọi cách để thể hiện giá trị của mình hơn nữa, như tình nguyện làm việc muộn hơn hay thể hiện thái độ lạc quan dù trong những tình huống căng thẳng.
  2. Quan sát tình hình chung để chia sẻ khó khăn với sếp Hãy thể hiện sự nhiệt tình, trợ giúp công ty hết mình trong giai đoạn khó khăn. Những hành động này sẽ khiến sếp chú ý và coi trọng bạn hơn. Như vậy, bạn sẽ đạt được sự ghi nhận bản thân xứng đáng mà không phải đối đầu nói chuyện với sếp. Nhiều người khi được khen ngợi sẽ phản ứng bằng một cái nhún vai rằng “Việc đó có gì đâu. Tôi chỉ làm công việc của mình thôi”. Có thể đây là phản ứng khiêm tốn nhưng cứ lặp đi lặp lại câu đó sẽ khiến mọi người thấy nhàm chán và cho rằng đúng là không có gì để khen ngợi bạn. Vì vậy, bạn nên phản ứng lại một cách tự tin và mạnh mẽ hơn, đơn giản bằng cách nói cám ơn và khẳng định sẽ làm tốt hơn nữa. Tự “PR” bản thân Thay vì đến trước mặt sếp và phàn nàn tại sao bạn không được khen ngợi, hãy tìm cách khác, tinh tế hơn, khiến anh/ cô ấy nhận thấy thành công, tài
  3. năng của bạn. Khi bạn gặt hái thành công, như hoàn thành dự án xuất sắc, “chinh phục” một khách hàng khó tính… hãy đảm bảo rằng sếp và đồng nghiệp biết tới thành tích của bạn. Ngoài ra, hãy tập trung vào những lợi ích bạn đem lại cho công ty. Chẳng hạn, bạn có thể gửi email cho sếp thể hiện niềm vui sướng của mình khi kiếm được một khách “sộp”, lập ra một kế hoạch marketing sáng tạo, hiệu quả… Học cách đón nhận sự khen ngợi Khen cũng là 1 nghệ thuật. Nếu bạn khen không khéo, không đúng chỗ bạn tự biến mình thành trò hề, thành kẻ xu nịnh. Biết cách khen ngợi người khác Nếu bạn muốn được công nhận, trước tiên, hãy khen ngợi những người khác, bao gồm cả sếp. Đừng vì sự cạnh tranh hay đố kỵ với đồng nghiệp mà tiếc lời khen ngợi họ. “Hãy nói họ đã làm tốt ra sao, cám ơn và thể hiện sự
  4. ngưỡng mộ của bạn. Theo đó, bạn sẽ bắt đầu tạo ảnh hưởng và đổi lại mọi người cũng sẽ đánh giá cao bạn với những lời khen ngợi”, Hơn nữa, khiến người khác cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, bản thân bạn cũng sẽ có cảm giác như vậy. Hạnh phúc với công việc Đôi khi thật khó để chú ý tới một người làm việc tốt và khen ngợi họ vì không có cơ sở gì để xác định tiêu chuẩn của sự ghi nhận. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ và bạn đang làm tốt công việc của mình, việc đó trở thành chuyện thường ngày, không có gì nổi bật để khen ngợi. Vì vậy, bạn nên tìm cách khác để cảm nhận mình được sếp đánh giá cao, chẳng hạn thay đổi quan điểm và duy trì sự lạc quan. Nếu bạn đi làm với cảm giác thỏa mãn, mọi người sẽ chú ý và thắc mắc tại sao bạn lại hạnh phúc đến vậy. Chính sự tò mò, thậm chí ghen tị của mọi người về bí quyết lạc quan của bạn đã là một sự đánh giá cao của họ dành cho bạn.
685033

Sponsor Documents