of x

Tương tác với khách hàng qua mạng xã hội

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 2 | Page: 4 | FileSize: 0.12 M | File type: PDF
2 lần xem

Tương tác với khách hàng qua mạng xã hội. Đứng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin với sự ra đời của các mạng xã hội như Twitter, Facebook, MySpace, và bạn đã tự hỏi nó sẽ mang lại ích lợi gì hay làm thế nào tạo ra lợi nhuận từ công nghệ xã hội? Rất nhiều CEO từng phải nếm trái đắng của công nghệ xã hội. Chẳng hạn, danh tiếng công ty có thể bị hoen ố bởi các video trên Youtube hay một số thương hiệu và sản phẩm của công ty nhiều khả năng sẽ bị công kích bởi các bài viết trên Twitter..... Giống các giáo án bài giảng khác được bạn đọc chia sẽ hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể tải bài giảng miễn phí phục vụ học tập Một số tài liệu tải về lỗi font chữ không xem được, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/tuong-tac-voi-khach-hang-qua-mang-xa-hoi-0hf2tq.html

Nội dung

Tài Liệu Miễn Phí xin chia sẽ đến mọi người thư viện Tương tác với khách hàng qua mạng xã hội.Để cung cấp thêm cho các bạn nguồn tài liệu Kinh Doanh Marketing,Kỹ năng bán hàng giúp đỡ cho mình.Xin mời các bạn đang tìm cùng xem ,Tài liệu Tương tác với khách hàng qua mạng xã hội thuộc chuyên mục ,Kinh Doanh Marketing,Kỹ năng bán hàng được giới thiệu bởi thành viên kynangbanhang đến mọi người nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức , thư viện này được chia sẽ vào chuyên mục Kinh Doanh Marketing,Kỹ năng bán hàng , có tổng cộng 4 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng danh mục còn có nghệ thuật bán hàng, kinh nghiệm bán hàng, chiến lược bán hàng, nghệ thuật marketing, bí quyết marketing, chiến lược marketing ,bạn có thể download miễn phí , hãy chia sẽ cho mọi người cùng nghiên cứu . Để download file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Đứng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông báo với sự ra đời của những mạng xã hội như Twitter, Facebook, MySpace, và bạn đã tự hỏi nó sẽ mang lại ích lợi gì hay làm sao tạo nên lợi nhuận từ công nghệ xã hội? , bên cạnh đó , bên cạnh đó Rất đa dạng CEO từng phải nếm trái đắng của công nghệ xã hội, tiếp theo là Chẳng hạn, danh tiếng doanh nghiệp có thể bị hoen ố bởi những video trên Youtube hay một số thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp đa dạng khả năng sẽ bị đả kích bởi những bài viết trên Twitter,còn cho biết thêm Tương tác với khách, bên cạnh đó hàng qua mạng xã hội, nói thêm Đ ứng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông báo với sự ra đời của các, kế tiếp là mạng xã hội như Twitter, Facebook, MySpace, và bạn đã tự hỏi nó sẽ, thêm nữa mang lại ích lợi gì hay làm sao tạo nên lợi nhuận từ công nghệ xã hội? Rất đa dạng CEO từng phải nếm trái đắng của công nghệ xã hội, cho biết thêm Chẳng hạn,, nói thêm danh tiếng doanh nghiệp có thể bị hoen ố bởi những video trên Youtube hay một số, thêm nữa thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp đa dạng khả năng sẽ bị đả kích bởi các, tiếp theo là bài viết trên Twitter, bên cạnh đó Công ty Forrester cũng từng là một nạn nhân, ngoài ra Do thông, nói thêm là tin thiếu chuẩn xác mà Forrester đã trở thành đối
  1. Tương tác với khách hàng qua mạng xã hội
  2. Đ ứng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin với sự ra đời của các mạng xã hội như Twitter, Facebook, MySpace, và bạn đã tự hỏi nó sẽ mang lại ích lợi gì hay làm thế nào tạo ra lợi nhuận từ công nghệ xã hội? Rất nhiều CEO từng phải nếm "trái đắng" của công nghệ xã hội. Chẳng hạn, danh tiếng công ty có thể bị "hoen ố" bởi các video trên Youtube hay một số thương hiệu và sản phẩm của công ty nhiều khả năng sẽ bị công kích bởi các bài viết trên Twitter. Công ty Forrester cũng từng là một nạn nhân. Do thông tin thiếu chính xác mà Forrester đã trở thành đối tượng trút giận trên Twitter. Bởi vậy, thật dễ cảm thông với thái độ hoài nghi và dè chừng của giới kinh doanh đối với các mạng xã hội. Dù thế, xét trên nhiều phương diện, các mạng x ã hội vẫn rất hữu dụng đối với sự phát triển của công ty. Tuy nhiên trong phạm vi b ài viết này, chúng ta hãy đi sâu nghiên cứu một phương thức cụ thể để tạo ra lợi nhuận từ các mạng xã hội mà tôi gọi là Sigma xã hội. Nếu như 6 Sigma là một triết lý quản lý tập trung vào nâng cao quy trình để cải tiến sản phẩm thì Sigma xã hội dựa vào ý kiến phản hồi từ xã hội để thực hiện công việc này. Sigma xã hội sẽ sử dụng các mạng xã hội như một phương tiện tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng hiện tại (và cả các khách hàng tiềm năng) có thể liên tục đưa ra những lời phê bình, phân tích và gợi ý về sản phẩm cho công ty. Đây thật sự là một công cụ có sức mạnh to lớn giúp nâng cao giá trị sản phẩm.
  3. Sigma xã hội có ba đặc điểm: 1. Lắng nghe Hãy giám sát chặt chẽ các kênh xã hội để phát hiện ra những tín hiệu dù yếu hay mạnh từ thị trường về sản phẩm. Zappos cửa hàng giày dép và quần áo trực tuyến cũng như JetBlue - hãng hàng không giá rẻ của Mỹ đã phân công nhân viên chuyên trách nhiệm vụ này. V ấn đề là ở chỗ: Rất nhiều công ty đã sử dụng mạng xã hội để thu thập và giải quyết khiếu nại của khách hàng, nhưng lại không biết khai thác thông tin về sản phẩm và sử dụng nó đúng lúc đúng chỗ. Các dữ liệu Sigma xã hội sẽ được sàng lọc trước khi chuyển cho giám đốc sản phẩm hay nhân viên phòng Nghiên cứu và Phát triển đ ưa vào sử dụng. 2. Khuyến khích phản hồi Hãy tích cực sử dụng các kênh xã hội để thu hút khách hàng tham gia các ho ạt động sáng tạo hay cải tiến sản phẩm. Ngân hàng Credit Mutuel của Pháp và tập đoàn pizza quốc tế Domino''''''''s Pizza tại Mỹ đang có những bước tiến lớn về sản phẩm do biết khai thác các chương trình trên mạng xã hội. Credit Mutuel ngày càng hoàn thiện tốt hơn các dịch vụ ngân hàng của mình. Còn Domino''''''''s Pizza ngày càng làm ra nhiều bánh pizza ngon hơn. Một trong những cách đơn giản nhất để thu hút phản hồi là: tạo một chuyên mục trên trang web công ty để khách hàng có thể đưa ra ý tưởng. Trang web của Starbucks là một ví dụ tiêu biểu. 3. Marketing
  4. Hãy truyền tải thông điệp một cách rõ ràng đến khách hàng rằng công ty đang lắng nghe, đang hưởng ứng và đang thay đổi nhờ những phản hồi của khách hàng. Nói cách khác, hãy đảm bảo rằng cả thế giới đều biết công ty bạn không giả vờ cần phản hồi từ khách hàng. Đó là cũng điều mà Toyota đang làm. Trong quá trình theo đ uổi triết lý Sigma xã hội, các CEO cần lưu ý một số điều sau. Thứ nhất, Sigma xã hội đòi hỏi chúng ta có lòng quyết tâm cao độ, chứ không phải là một trái tim yếu đuối. Chúng ta sẽ phải chủ động công khai và thảo luận với cả thế giới về những khuyết điểm, thiếu sót cũng như các vấn đề khác của công ty. Trên thực tế, dù chúng ta có chủ động cởi mở hay không thì dư luận sẽ vẫn không ngừng đánh giá về sản phẩm. Vì vậy tốt hơn hết là nên chủ động. Thứ hai là những lưu ý về công tác thực hiện. Sigma xã hội không phải là phương thức giao tiếp một chiều. Tham gia Sigma xã hội đồng nghĩa với việc chúng ta đang khởi xướng một cuộc trao đổi có tính tương tác cao và liên tục với hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn khách hàng trên cơ sở thời gian thực. Vì vậy, không nên sử dụng Sigma xã hội cho đến khi công ty sẵn sàng duy trì một đầu của cuộc đối thoại. Nói cách khác, hãy phân bổ đội ngũ nhân viên, ngân sách, kế hoạch và chiến lược một cách hiệu quả để hiện thực hóa các nỗ lực Sigma xã hội. Việc thực hiện không tốt Sigma xã hội sẽ gây tổn hại cho thương hiệu cũng như danh tiếng công ty ở mức độ nặng nề hơn so với việc không sử dụng nó.
684646

Sponsor Documents