Tư duy ngược dòng

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 3 | FileSize: 0.20 M | File type: PDF
of x

Tư duy ngược dòng. Giám đốc cửa hàng thời trang bất cẩn để mẩu thuốc lá rơi xuống làm cháy một lỗ nhỏ trên chiếc váy đắt tiền, thế là chẳng ai thèm nhòm ngó tới nữa tuy đấy là mẫu váy đang khá thịnh hành. Nếu theo cách làm thông thường, ông sẽ cho mời một chuyên gia khâu vá điêu luyện đến vá lại lỗ thủng đó nhằm qua mặt khách hàng. Nhưng lần này vị giám đốc đã quyết định làm ngược lại, tiếp tục chọc thêm nhiều lỗ thủng khác xung quanh lỗ thủng ban đầu, không quên trang trí.... Giống những tài liệu khác được thành viên giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài thư viện tài liệu này, bạn có thể tải tài liệu, bài tập lớn phục vụ học tập Một số tài liệu tải về mất font không xem được, thì do máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/tu-duy-nguoc-dong-vwg2tq.html

Nội dung


  1. Tư duy ngược dòng
  2. Giám đốc cửa hàng thời trang bất cẩn để mẩu thuốc lá rơi xuống làm cháy một lỗ nhỏ trên chiếc váy đắt tiền, thế là chẳng ai thèm nhòm ngó tới nữa tuy đấy là mẫu váy đang khá thịnh hành. Ảnh minh hoạ
  3. N ếu theo cách làm thông thường, ông sẽ cho mời một chuyên gia khâu vá điêu luyện đến vá lại lỗ thủng đó nhằm qua mặt khách hàng. Nhưng lần này vị giám đ ốc đã quyết định làm ngược lại, tiếp tục chọc thêm nhiều lỗ thủng khác xung quanh lỗ thủng ban đầu, không quên trang trí vào đấy những đường viền tỉ mỉ đẹp mắt. Sau khi hoàn tất, ông đặt cho nó cái tên khá kêu “Váy đuôi phượng”. “Váy đuôi phượng” vừa ra đời đ ã bán đắt như tôm tươi. Không biết tự bao giờ, trong tủ kính các cửa hàng luôn trưng bày những con búp bê xinh đẹp. Các nhà sản xuất búp bê hàng đêm phải gác tay lên trán, văt óc suy nghĩ làm sao để búp bê của mình ngày càng xinh đẹp hơn búp bê của đối thủ. Có một nhà sản xuất búp bê khác suy nghĩ ngược lại: Khắp thị trường đâu đâu cũng thấy búp bê xinh đẹp, sao không có sản phẩm “búp bê xấu xí” nhỉ? Thế là ông quyết liều một phen, bắt tay vào sản xuất loại “búp bê x ấu xí” và tung ra thị trường, ai ngờ gặt hái thành công mĩ mãn. “Búp bê xấu xí” trở thành mặt hàng ưa chuộng, thu hút đ ược cả khách hàng nước ngoài. Thật khó lý giải. Kinh doanh đòi hỏi phải có tính sáng tạo. Can đảm lội ngược dòng đ ể tạo ra sản phẩm mới lạ xem ra cũng là việc nên làm.
686477