of x

Tổ chức sự kiện – phương pháp PR luôn hiệu quả

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 2 | Page: 2 | FileSize: M | File type: PDF
2 lần xem

Tổ chức sự kiện – phương pháp PR luôn hiệu quả. Tận dụng các sự kiện để gây tiếng vang được coi là chiến lược quảng cáo hết sức thông minh, vừa không tốn kém hoặc tốn kém ít nhưng hiệu quả quảng cáo rất lớn. Khách sạn Buckeck, Anh là một khách sạn bốn sao. Ở London, Anh, khách sạn này mới đầu thành lập chỉ thuộc vào hạng rất bình thường và ít được người biết đến.. Cũng như những giáo án bài giảng khác được bạn đọc chia sẽ hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nghiên cứu , chúng tôi không thu phí từ bạn đọc ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể tải bài giảng miễn phí phục vụ tham khảo Một số tài liệu tải về mất font không xem được, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/to-chuc-su-kien-phuong-phap-pr-luon-hieu-qua-lbbxtq.html

Nội dung

TLMP xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc tài liệu Tổ chức sự kiện – phương pháp PR luôn hiệu quả.Để giới thiệu thêm cho các thành viên nguồn tài liệu Kinh Doanh Marketing,Tổ chức sự kiện phục vụ cho thư viện của mình.Trân trọng kính mời đọc giả đang tìm cùng tham khảo ,Thư viện Tổ chức sự kiện – phương pháp PR luôn hiệu quả trong chuyên mục ,Kinh Doanh Marketing,Tổ chức sự kiện được chia sẽ bởi bạn tochucsukien tới cộng đồng nhằm mục tiêu nghiên cứu , tài liệu này đã giới thiệu vào chủ đề Kinh Doanh Marketing,Tổ chức sự kiện , có tổng cộng 2 trang , thuộc định dạng .PDF, cùng danh mục còn có kỹ năng tổ chức, tổ chức event, mẹo tổ chức, tổ chức sự kiện, chiến lược quảng cáo ,bạn có thể download free , hãy chia sẽ cho cộng đồng cùng tham khảo . Để tải file về, đọc giả click chuột nút download bên dưới
Tận dụng những sự kiện để gây tiếng vang được xem là chiến lược quảng cáo hết sức thông minh, vừa ko tốn kém hoặc tốn kém ít nhưng hiệu quả quảng cáo rất lớn, cho biết thêm Khách sạn Buckeck, Anh là một khách sạn bốn sao, cho biết thêm Ở London, Anh, khách sạn này thoạt đầu thành lập chỉ thuộc vào hạng rất bình thường và ít được người biết tới, kế tiếp là Tổ chức sự kiện – phương pháp quảng cáo luôn hiệu quả, bên cạnh đó Nguồn: abviet, tiếp theo là com Tận dụng những sự kiện để gây tiếng vang được xem là chiến lược quảng cáo hết, tiếp theo là sức thông minh, vừa ko tốn kém hoặc tốn kém ít nhưng hiệu quả quảng, thêm nữa cáo rất lớn, nói thêm Khách sạn Buckeck, Anh là một khách sạn bốn sao, cho biết thêm Ở London, Anh, khách sạn, ngoài ra này thoạt đầu thành lập chỉ thuộc vào hạng rất bình thường và ít được người biết, tiếp theo là đến, thêm nữa Điều bất ngờ xảy ra vào năm 2000, khi tổng giám đốc của khách sạn biết được, tiếp theo là rằng tổng thống Mỹ có cuộc thăm viếng Anh và được đón tiếp tại London, kế tiếp là Nếu lần, tiếp theo là này tổng thống Mỹ ké qua khách sạn Buckeck thì kiên cố sẽ
  1. Tổ chức sự kiện – phương pháp PR luôn hiệu quả. Nguồn: abviet.com Tận dụng các sự kiện để gây tiếng vang được coi là chiến lược quảng cáo hết sức thông minh, vừa không tốn kém hoặc tốn kém ít nhưng hiệu quả quảng cáo rất lớn. Khách sạn Buckeck, Anh là một khách sạn bốn sao. Ở London, Anh, khách sạn này mới đầu thành lập chỉ thuộc vào hạng rất bình thường và ít được người biết đến. Điều bất ngờ xảy ra vào năm 2000, khi tổng giám đốc của khách sạn biết được rằng tổng thống Mỹ có cuộc viếng thăm Anh và được tiếp đón tại London. Nếu lần này tổng thống Mỹ ghé qua khách sạn Buckeck thì chắc chắn sẽ đem lại cho khách sạn cơ hội phát triển rất lớn, và thế là vị tống giám đốc khách sạn tìm cách nhờ một phụ nữ người Mỹ làm trong cơ quan an ninh là Lausa Polant với sự nhiệt tình, chân thành mời được vị tổng thống đến thăm khách sạn Buckeck. Không những thế, vị giám đốc còn đồng thời lần lượt gửi giấy mời đến các quan chức Mỹ làm việc tại đại sứ quán ở Lon Don đến dự một bữa tiệc và xin ý kiến của họ cho công tác phục vụ và chất lượng phục vụ ở khách sạn Buckeck. Trong khi thái độ của các quan chức ở đại sứ quán Mỹ rất thiện chí với khách sạn Buckeck thì cũng là lúc tổng giám đốc khách sạn trực tiếp đề nghị với chính phủ được tổ chức bữa tiệc liên hoan chia tay tổng thống Mỹ tại khách sạn của mình. Trải qua cuộc đàm phán giữa hai bên cuối cùng khách sạn Buckeck đã dành được vai trò tổ chức buổi chiêu đãi tổng thống Mỹ.
  2. Hàng trăm phóng viên của các nước và ba kênh truyền hình Mỹ đã đến đưa tin và hình ảnh tổng thống Mỹ trong buổi lễ chia tay tại Lon Don, truyền qua vệ tinh hình đến khắp nơi trên thế giới. Báo chí khắp nơi đăng tải tin bài và ảnh với dòng tít “Ngày hôm nay tổng thống Mỹ có buổi chia tay tại khách sạn Buckeck”. Đây là tin tức lớn và cùng với sự tuyên truyền của hàng trăm phóng viên khắp nơi trên thế giới đã khiến cho khách sạn Buckeck bỗng chốc trở nên nổi tiếng khắp nơi. Khách du lịch trên thế giới khi đến Lon Don đều muốn thăm khách sạn Buckeck. Hàng năm kinh doanh có đến 60% là người Mỹ đến ở tại khách sạn, và đương nhiên khách sạn Buckeck kinh doanh ngày một phát đạt. Rõ ràng, nếu biết tận dụng những sự kiện nổi bật, hiệu quả quảng cáo sẽ là rất lớn. Hàng năm tại mỗi quốc gia sẽ có hàng trăm sự kiện mà qua đó các doanh nghiệp có thể có những chiến lược marketing hữu hiệu. Điều quan trọng là các doanh nghiệp có nhạy bén nắm bắt tốt thời cơ hay không?
445951

Sponsor Documents