of x

Tổ chức sự kiện là công cụ marketing hiệu quả nhất

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 1 | Page: 3 | FileSize: 0.18 M | File type: PDF
1 lần xem

Tổ chức sự kiện là công cụ marketing hiệu quả nhất. Xu thế thị trường Theo kết quả khảo sát vào năm 2006 của công ty nghiên cứu thị trường FTA thì event là công cụ marketing được sử dụng phổ biến nhất, chỉ đứng sau quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Theo các chuyên gia thì xu thế mới nhất hiện nay là tổ chức các event có “chủ đề”.. Cũng như những tài liệu khác được thành viên giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích tham khảo , chúng tôi không thu tiền từ người dùng ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài thư viện tài liệu này, bạn có thể tải Download tài liệu,đề thi,mẫu văn bản miễn phí phục vụ nghiên cứu Một số tài liệu tải về thiếu font chữ không xem được, thì do máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/to-chuc-su-kien-la-cong-cu-marketing-hieu-qua-nhat-kym5tq.html

Nội dung

tailieumienphi.vn xin chia sẽ tới cộng đồng thư viện Tổ chức sự kiện là công cụ marketing hiệu quả nhất.Để cung cấp thêm cho các Thầy cô, các bạn sinh viên, học viên nguồn tài liệu tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, trân trọng kính mời các bạn đang tìm cùng tham khảo ,Tài liệu Tổ chức sự kiện là công cụ marketing hiệu quả nhất trong thể loại ,Kỹ Năng Mềm,Kỹ năng tổ chức được chia sẽ bởi bạn kynangtochuc tới thành viên nhằm mục đích học tập , tài liệu này được đưa vào mục Kỹ Năng Mềm,Kỹ năng tổ chức , có tổng cộng 3 page , thuộc file .PDF, cùng chuyên mục còn có kỹ năng mềm, kỹ năng tổ chức sự kiện, bí quyết tổ chức sự kiện, yếu tố tổ chức sự kiện, tận dụng thông tin từ sự kiện, truyền thông cho sự kiện, thành công từ sự kiện ,bạn có thể tải về miễn phí , hãy chia sẽ cho mọi người cùng học tập . Để download file về, đọc giả click chuột nút download bên dưới
Xu thế thị trường Theo kết quả khảo sát vào năm 2006 của doanh nghiệp nghiên cứu thị trường FTA thì event là công cụ kinh doanh được sử dụng rộng rãi nhất, chỉ đứng sau PR và nghiên cứu thị trường, thêm nữa Theo những chuyên gia thì xu thế mới nhất hiện tại là doanh nghiệp những event có “chủ đề”, nói thêm là Tổ chức sự kiện là công cụ kinh doanh hiệu quả nhất Xu thế thị trường Theo kết quả khảo sát vào năm 2006 của doanh nghiệp nghiên cứu thị trường FTA thì, thêm nữa event là công cụ kinh doanh được sử dụng rộng rãi nhất, chỉ đứng sau PR và, thêm nữa nghiên cứu thị trường, nói thêm Theo những chuyên gia thì xu thế mới nhất hiện tại là tổ chức, tiếp theo là các event có “chủ đề”, thêm nữa Các chủ đề này được thu thập từ những nền văn hóa khác nhau, ngoài ra sau ấy được tuyển lựa lại thành một bố cục tổng thể cho event và tạo thành một sự, tiếp theo là kiện mang tính khác biệt cao về sáng tạo và giao diện,còn cho biết thêm Mục đích chính của xu hướng, kế tiếp là này là bảo đảm giá trị giải trí lẩn thương mại v
  1. Tổ chức sự kiện là công cụ marketing hiệu quả nhất Xu thế thị trường Theo kết quả khảo sát vào năm 2006 của công ty nghiên cứu thị trường FTA thì event là công cụ marketing được sử dụng phổ biến nhất, chỉ đứng sau quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Theo các chuyên gia thì xu thế mới nhất hiện nay là tổ chức các event có “chủ đề”. Các chủ đề này được thu thập từ các nền văn hóa khác nhau sau đó được chọn lọc lại thành một bố cục tổng thể cho event và tạo nên một sự kiện mang tính khác biệt cao về sáng tạo và thiết kế. Mục đích chính của xu hướng này là đảm bảo giá trị giải trí lẩn thương mại và mở ra một hướng đi riêng cho các công ty trong việc nâng cao độ nhận biết thương hiệu, độ am hiểu sản phẩm và thâm chí là thu hút cả một thế hệ khách hàng tiềm năng trong tương lai. Riêng tại thị trường Việt Nam, việc tổ chức các sự kiện của các công ty đã thay đổi rõ rệt về chất lượng và số lượng. Ngày càng có nhiều công ty tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bởi họ đã nhận ra việc tổ chức sự kiện có ý nghĩa hết
  2. sức quan trọng đối với hình ảnh thương hiệu của họ. Việt Nam gia nhập WTO là nguồn động lực mạnh mẽ cho ngành công nghiệp quảng cáo phát triển và chính điều này cũng đã tạo nên một sự cạnh tranh gay gắt về ý tưởng, chất lượng và giá cả. Bối cảnh nguồn nhân lực: Nghề tổ chức sự kiện là một nghề mới trong hệ thống đào tạo và cung ứng nhân lực ở Việt Nam, tuy nhiên thì đây là một nghề tuy mới nhưng mà không khó. Cách đây 3 năm để kiếm được một người được đào tạo đầy đủ về quảng cáo, một chuyên viên tổ chức sự kiện ở Việt Nam không dễ, bởi vì ngành quảng cáo lúc lúc đó còn quá non trẻ. Thế nhưng trong những năm gần đây đã có một sự thay đổi lớn xảy ra, ngày càng xuất hiện nhiều chuyên gia marketing trẻ tuổi, được đào tạo tốt, tràn đầy nhiệt huyết và tự tin… Theo nhận định của ông Alan Couldrey, giám đốc điều hình công ty Ogilvy & Mather khu vực Đông Dương, thì trong thời gian tới những chuyên gia về truyền thông Việt Nam sẽ trở thành người dẫn đầu và Việt Nam sẽ trở thành nơi tập trung và xuất khẩu nguồn nhân lực trong ngành quảng cáo. Event là nghề của những ý tưởng, nghề của sự sáng tạo, của lòng đam mê, của sự trung thành và nhiệt huyết tuổi trẻ. Tuy khá vất vả nhưng hiện nay event đang được xem là một nghề thời thượng và thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ, và là nghề đang được giới trẻ “săn đón” bởi nghề event có những niềm vui mà không phải nghề nào cũng có được. Event dần chiếm ngôi đầu: Ngày nay, quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình là một hoạt động mang tính chiến lược của toàn doanh nghiệp, theo xu thế chung các doanh nghiệp cần phải lựa chọn một công cụ marketing để tiến hành công việc đó. Event, là một trong những công cụ phổ biến được lựa chọn. Event, là một hoạt động mang tính sáng tạo và đánh trực tiếp vào công chúng, tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại bó hẹp trong phạm vi những người có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện đó. Phần còn lại của khách hàng biết gì về điều này? Vấn đề quan trọng ở đây đó chính là “word of mouth”, một sự kiện mang tính mới lạ độc đáo tạo nên một hiệu ứng dây chuyền trong tâm lí khách hàng, từ thích thú đến tìm hiểu, dùng thử và ra quyết định. Đó là nhờ sự phối hợp giữa event, words of mouth và quy luật 80/20 mang một sức mạnh rất kinh ngạc.
834282

Sponsor Documents