Xem mẫu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH  Bài tiểu luận môn học ĐẦU TƯ QUỐC TẾ Giang viên hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền Danh sách nhóm 7 • Hồ Nguyễn Phương Thảo • Trần Hữu Quốc Văn • Nguyễn Trần Thanh Anh • Nguyễn Thị Như Nguyện • Nguyễn Hứa Thiên Hương • Nguyễn Thị Mỹ Nga • Nguyễn Thị Bảo Thư • Võ Hữu Hoàng Tiến • Võ Thị Quỳnh Trâm Tháng 5/2010 2 Lời mở đầu Trong qua trinh hoc tâp và nhưng trải nghiệm thực tê trong công việc chúng em nhân thây chúng tôi mong muốn được xây dựng một kế hoạch phát triển của một ngành đã và đang thâm nhập vào thị trường Việt Nam, ngành hàng mỹ phẩm và dịch vụ. Qua những trải nghiệm của bản thân và mong muốn được xây dựng một kế hoạch kinh doanh của mình với kì vọng mang lại nhiều điều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Với mong muốn được chia sẻ với Cô và các bạn về những gì chúng em đã, đang và sẽ thực hiện trong thời gian tới, chúng em đã đi đến chọn đề tài nghiên cứu về chiến lược đầu tư phát triển một thương hiệu mỹ phẩm vào thị trường Việt Nam - “Phát triển phân phối mỹ phẩm Janssen Cosmeceutical tại thị trường Việt Nam”. Kính mong Cô đóng góp cho chúng em nhiều ý kiến để chúng em hoàn thiện dự án của mình. Chân thành cám ơn Cô Ngô Thị Ngọc Huyền, Sinh viên nhóm 7, Lớp Ngoại Thương 2 – K12. 3 BẢN KẾ HOẠCH CỦA DỰ ÁN Đề tài: “Phát triển phân phối mỹ phẩm Janssen Cosmeceutical tại thị trường Việt Nam” 4 Table of Contents 1. Company description 2. Industry Analysis 3. Products & Related Services 4. The Target Market 5.The Competition 6.Marketing Plan & Sales Strategy 7.Operations 8.Management & Organization 9.Long-Term Development & Exit Plan 10. Financial Data & Projections 11. Appendices 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn