Xem mẫu
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH
Bài tiểu luận môn học
ĐẦU TƯ QUỐC TẾ
Giang viên hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
Danh sách nhóm 7
• Hồ Nguyễn Phương Thảo • Trần Hữu Quốc Văn
• Nguyễn Trần Thanh Anh • Nguyễn Thị Như Nguyện
• Nguyễn Hứa Thiên Hương • Nguyễn Thị Mỹ Nga
• Nguyễn Thị Bảo Thư • Võ Hữu Hoàng Tiến • Võ Thị Quỳnh Trâm
Tháng 5/2010
2
Lời mở đầu
Trong qua trinh hoc tâp và nhưng trải nghiệm thực tê trong công việc chúng em nhân thây
chúng tôi mong muốn được xây dựng một kế hoạch phát triển của một ngành đã và đang thâm
nhập vào thị trường Việt Nam, ngành hàng mỹ phẩm và dịch vụ. Qua những trải nghiệm của bản
thân và mong muốn được xây dựng một kế hoạch kinh doanh của mình với kì vọng mang lại
nhiều điều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Với mong muốn được chia sẻ với Cô và các
bạn về những gì chúng em đã, đang và sẽ thực hiện trong thời gian tới, chúng em đã đi đến chọn
đề tài nghiên cứu về chiến lược đầu tư phát triển một thương hiệu mỹ phẩm vào thị trường Việt
Nam - “Phát triển phân phối mỹ phẩm Janssen Cosmeceutical tại thị trường Việt Nam”.
Kính mong Cô đóng góp cho chúng em nhiều ý kiến để chúng em hoàn thiện dự án của
mình.
Chân thành cám ơn Cô Ngô Thị Ngọc Huyền,
Sinh viên nhóm 7, Lớp Ngoại Thương 2 – K12.
3
BẢN KẾ HOẠCH CỦA DỰ ÁN
Đề tài:
“Phát triển phân phối mỹ phẩm Janssen Cosmeceutical
tại thị trường Việt Nam”
4
Table of Contents
1. Company description
2. Industry Analysis
3. Products & Related Services
4. The Target Market
5.The Competition
6.Marketing Plan & Sales Strategy
7.Operations
8.Management & Organization
9.Long-Term Development & Exit Plan
10. Financial Data & Projections
11. Appendices
5
...
- tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn