Thuyết trình Marketing dịch vụ: Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 3 | Page: 24 | FileSize: 1.69 M | File type: PPT
of x

Thuyết trình Marketing dịch vụ: Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh. Nội dung Thuyết trình Marketing dịch vụ: Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh trình bày tổng quan về dịch vụ phim ảnh tại Việt Nam, phân tích hành vi khách hàng đối với DVPA, giai đoạn trước khi sử dụng, trong khi sử dụng, sau khi sử dụng, một số đề xuất cho Megastar.. Giống các giáo án bài giảng khác được thành viên giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích học tập , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài tài liệu này, bạn có thể tải bài giảng,luận văn mẫu phục vụ học tập Một số tài liệu download lỗi font chữ không xem được, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/thuyet-trinh-marketing-dich-vu-phan-tich-hanh-vi-khach-hang-doi-voi-dich-vu-phim-n431tq.html

Nội dung


  1. Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh Giáo viên : Th.s Lê Thị Bích Ngọc (Nhóm 2)
  2. Nội dung Tổng quan về dịch vụ phim ảnh tại Việt Nam Phân tích hành vi khách hàng đối với DVPA (Tập trung phân tích cụm rạp Megastar) Giai đoạn trước khi sử dụng Giai đoạn trong khi sử dụng Giai đoạn sau khi sử dụng Một số đề xuất cho Megastar
  3. Tổng quan Thị trường rạp chiếu phim VN đang bước vào một cuộc cải tổ lớn chưa từng có. Rõ nhất là sự thay đổi ở hệ thống các rạp chiếu thuộc sở hữu của nhà nước. Sự có mặt của cụm rạp hiện đại đầu tiên tại Hà Nội là Megastar vào tháng 4/2006 đã làm thay đổi đáng kể mô hình hoạt động của các rạp chiếu phim
  4. Giai đoạn trước khi sử dụng dịch vụ Hiện đại ( cụm rạp Truyền thống ( các cụm Megastar) rạp thuộc sở hữu NN) •Xem thông tin thông qua •Xem thông tin bộ phim các phương tiện đại trên các phương tiện đại chúng,Internet và trực chúng và qua Internet tiếp từ Website •Nghe phản hồi từ báo •Có phản hổi từ các diễn chí và truyền miệng đàn hay trực tiếp tại •Đến tận rạp để mua vé website công ty và truyền (mua trực tiếp hoặc qua miệng trung gian) •Đặt vé trực tiếp qua •Bị động Website •Chủ động
  5. Nhân tố thời gian Khách hàng thường có xu hướng đi xem phim vào thời điểm cuối tuần Thời điểm chiều tối là thời điểm đa phần khách hàng chọn lựa Dựa trên tâm lý và thời gian mà phần đông khách hàng chọn lựa sẽ khiến hành vi của một bộ phận khách hàng đi ngược lại qui luật đó
  6. Nhân tố quản lý bán vé Đối với rạp thông thường : nếu hết vé hoặc tâm lý ngại vào mua vé họ sẽ mua lại của những người phe vé Đối với rạp có hệ thống đặt vé điện tử thì trong trường hợp hết vé họ sẽ đến sớm sát giờ hủy vé để mua được vé
  7. 1 số nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của khách hàng Với những khuyến mại về giá vé cũng có những kích thích và tác động đến hành vi mua của khách hàng Những event được tổ chức qui mô cũng là những chiêu hút khách ảnh hưởng khá nhiều tới hành vi mua của khách hàng Khuyến mại về đồ ăn ,thức uống dưới dạng Combo giá ưu đãi cúng là chiêu thu hút khách hàng tới rạp nhiều hơn
  8. 1 số nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của khách hàng Lựa chọn rạp thuận tiện đi lại Lựa chọn rạp theo chất lượng(hình ảnh,âm thanh,ghế ngồi,...) Lựa chọn rạp theo không gian Lựa chọn rạp giá cả phù hợp (túi tiền) Lựa chọn rạp theo film có nhu cầu xem. Sự tiện dụng của các khu vui chơi giải trí hay mua sắm,ẩm thực Hệ thống phòng chiếu 3D,4D Lựa chọn theo xu hướng thể hiện cái tôi ( thường là giới trẻ) Lựa chọn dựa trên dịch vụ cộng thêm Lựa chọn dựa trên kết hợp các yếu tố
  9. Các dịch vụ công thêm ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng(Megastar)
  10. Các dịch vụ công thêm ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng(Megastar)
  11. Giai đoạn trước khi sử dụng dịch vụ
  12. Giai đoạn trước khi sử dụng DV
  13. Giai đoạn trước khi sử dụng DV
  14. Giai đoạn trước khi sử dụng DV
  15. Giai đoạn trước khi sử dụng DV
  16. Giai đoạn trước khi sử dụng DV
  17. Giai đoạn trước khi sử dụng DV
  18. Giai đoạn trước khi sử dụng DV
  19. Giai đoạn trước khi sử dụng DV
  20. Giai đoạn trong khi sử dụng dịch vụ Quảng cáo nhiều  mất thời gian của KH  gây bực tức,khó chịu Hệ thống phòng chiếu gặp trục trặc (điều hòa,âm thanh,phụ đề)  KH có những phản ứng : cố chịu đựng hoặc 1 số khác phản ứng gay gắt Có hoặc không quan tâm đến nhân viên trực phòng chiếu để có những yêu cầu khi cần Có những bình luận khi xem phim  ảnh hưởng đến xung quanh nhân viên nhắc nhở hoặc mời ra ngoài  KH có thể gây náo loạn
669909

Tài liệu liên quan


Xem thêm