Xem mẫu

BỘ TÀI CHÍNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING KHOA MARKETING NGUYỄN THỤY THẢO VY LỚP: DB_13DMA THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP LẦN 1 MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SỮA BỘT DUTCH LADY CỦA CÔNG TY FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM TP HỒ CHÍ MINH – NĂM 2014 BỘ TÀI CHÍNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING KHOA MARKETING NGUYỄN THỤY THẢO VY LỚP: DB_13DMA THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP LẦN 1 MÔN HỌC MARKETING CĂN BẢN PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SỮA BỘT DUTCH LADY CỦA CÔNG TY FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM CHUYÊN NGÀNH: MARKETING TỔNG HỢP GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: NGÔ VŨ QUỲNH THI TP HỒ CHÍ MINH – NĂM 2014 NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... TP. Hồ Chí Minh ngày ... tháng ... năm 2014 Giảng viên MỤC LỤC PHẦN MỞ ĐẦU............................................................................................................ 1 PHẦN NỘI DUNG........................................................................................................ 4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING................................................. 4 1.1 Tổng quát về Marketing............................................................................................ 4 1.1.1 Khái niệm Marketing..........................................................................................4 1.1.2 Nguyên tắc và mục tiêu của Marketing..............................................................8 1.1.3 Vai trò và chức năng của Marketing...................................................................9 1.1.4 Quá trình Marketing..........................................................................................10 1.2 Tổng quan về Marketing Mix ................................................................................. 11 1.2.1 Khái niệm Marketing Mix................................................................................11 1.2.2 Các thành phần của Marketing Mix..................................................................11 1.2.3 Chiến lược sản phẩm ........................................................................................13 1.2.4 Chiến lược định giá...........................................................................................16 1.2.5 Chiến lược phân phối........................................................................................20 1.2.6 Chiến lược chiêu thị..........................................................................................23 1.2.7 Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing Mix.......................................................25 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SỮA BỘT CỦA CÔNG TY........................................................................... 27 2.1 Nghiên cứu thị trường sữa bột Việt Nam................................................................ 27 2.1.1 Môi trường vĩ mô..............................................................................................27 2.1.2 Môi trường vi mô..............................................................................................30 2.2 Sơ lược về công ty Friesland Campina Việt Nam .................................................. 33 2.2.1 Lịch sử hình thành và phát triển.......................................................................33 2.2.2 Tầm nhìn và sứ mệnh........................................................................................36 2.2.3 Nguồn lực .........................................................................................................37 2.2.4 Thành tựu đạt được...........................................................................................43 2.3 Chiến lược marketing mix của công ty................................................................... 45 2.3.1 Chiến lược sản phẩm ........................................................................................45 2.3.2 Chiến lược giá...................................................................................................51 2.3.3 Chiến lược phân phối........................................................................................57 2.3.4 Chiến lược xúc tiến...........................................................................................61 CHƯƠNG 3: NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ VÀ CÁC GIẢI PHÁP............................. 72 3.1.1 Nhận xét, đánh giá............................................................................................72 3.1.2 Giải pháp...........................................................................................................74 PHẦN KẾT LUẬN...................................................................................................... 79 TÀI LIỆU THAM KHẢO.......................................................................................... 80 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn