Thị trường căn hộ: Người mua và hoạt động online marketing

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 19 | FileSize: 1.29 M | File type: PDF
of x

Thị trường căn hộ: Người mua và hoạt động online marketing. Nội dung của tài liệu trình bày về thị trường căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, người mua căn hộ, quá trình mua căn hộ, vai trò của internet, hoạt động online marketing về website, social media, quảng cáo hiển thị và quảng cáo tìm kiếm.. Giống những thư viện tài liệu khác được thành viên giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nghiên cứu , chúng tôi không thu phí từ bạn đọc ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài tài liệu này, bạn có thể download đề thi, giáo trình phục vụ nghiên cứu Vài tài liệu download lỗi font chữ không xem được, có thể máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/thi-truong-can-ho-nguoi-mua-va-hoat-dong-online-marketing-kjgbuq.html

Nội dung


THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ
Người Mua & Hoạt động Online Marketing

Digital Activities Report 2015
By Moore Corporation

Lời ngỏ
Kỉ nguyên của Internet đặt ra thách thức rất lớn cho những người làm Marketing về những thay đổi
trong phương thức tiếp cận khách hàng và đưa thông tin sản phẩm dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm
năng. Cụm từ chúng tôi được nghe nhiều nhất khi hỏi Marketer về những trăn trở của họ khi triển khai
các hoạt động Digital Marketing là làm sao để thông điệp quảng cáo gặp “right person, right place at
the right time”. Là một agency chuyên cung cấp dịch vụ digital media, chuyên sâu về quảng cáo hướng
theo hiệu quả (performance base ads), hàng ngày làm việc với các khách hàng, chúng tôi cũng cùng
nghĩ, cùng trăn trở những điều đó với các bạn.
Một trong những thách thức đầu tiên của chúng tôi khi tư vấn cho khách hàng là hiểu ngành kinh
doanh của họ, hiểu đối thủ, hiểu chính những hoạt động Marketing trên Internet của khách hàng. Do
đó, một loạt các nghiên cứu từ hoạt động quảng cáo trực tuyến của ngành, thói quen của người dùng
trên Internet, nghiên cứu sâu hơn về từng nhãn hàng được chúng tôi thực hiện trong suốt những năm
vừa qua và sử dụng nội bộ như một nguồn dữ liệu quí giá cho việc tư vấn, lập kế hoạch.
Trong quan điểm của chúng tôi, những nghiên cứu này trước tiên phục vụ cho nhu cầu công việc
hoạch định tư vấn hàng ngày, nhưng cũng đồng thời góp thêm một nguồn tham khảo cho những
người muốn làm Digital Marketing một cách bài bản, chuyên sâu. Vì vậy đến tháng 08.2014, chúng tôi
quyết định sẽ thực hiện thường xuyên những báo cáo này với các dữ liệu nghiên cứu riêng, dữ liệu
mua lại và cả những dữ liệu hợp tác khai thác, nghiên cứu cùng một số đối tác chuyên về nghiên cứu
thị trường, đối tác chuyên về phân tích dữ liệu để nhằm mục đích cung cấp cho độc giả, là những
người hoạt động trong ngành quảng cáo trực tuyến cũng như những khách hàng của chúng tôi hiểu
rõ hơn về bức tranh toàn cảnh của Digital Marketing ở Việt Nam cũng như trong khu vực.
Từ lúc công bố đến nay, có đến hơn 12000 email yêu cầu, sự ủng hộ, đóng góp 05 đối tác cung cấp
số liệu bao gồm các công ty như Cimigo, iTracker, Datasection và 02 đối tác khác chúng tôi không tiện
nêu tên, 02 đối tác truyền thông lớn là BrandsVietnam.com và Digitalk.vn và các blogger, các anh chị
admin, moderator của các group chuyên ngành, cùng hàng trăm phản hồi qua email, tin nhắn của các
bạn đọc là nguồn động viên khích lệ rất lớn để chúng tôi tiếp tục thực hiện chuỗi báo cáo và nghiên
cứu này.
Các thông tin và nhận định trong báo cáo được thu thập và phân tích dựa vào các nguồn thông tin và
dữ liệu mà nhóm thực hiện có được trong quá trình nghiên cứu. Tuy nhiên, số liệu nghiên cứu có thể
sai khác với số liệu mà quí vị có. Điều này xuất phát từ nguồn dữ liệu hoặc phương pháp phân tích,
thống kê của chúng tôi với những báo cáo của các bạn. Do đó, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được
những góp ý, phản hồi để chúng tôi có thể hoàn thiện hơn các báo cáo tiếp theo nhằm đem lại giá trị
tốt nhất cho cộng đồng và những người làm Digital Marketing, đúng như slogan Moore Corp tuyên
bố: “Enriching community value” (Gia tăng giá trị cộng đồng).
Thay mặt nhóm nghiên cứu,
Nguyễn Xuân Đông

Nội dung
I.

Thị Trường Căn Hộ............................................................................................................................... 5
1.

Thị trường căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh:........................................................................................... 5

2.

Thị trường căn hộ tại TP. Hà Nội ..................................................................................................... 5

II.

Người Mua Căn Hộ .............................................................................................................................. 7
1.

Quá trình mua căn hộ ...................................................................................................................... 7
a)

Khám phá...................................................................................................................................... 7

b)

Tìm kiếm online ............................................................................................................................ 7

c)

Đánh giá ....................................................................................................................................... 8

d)

Giao dịch ....................................................................................................................................... 8

2.
III.

Vai trò của Internet........................................................................................................................... 8
Hoạt Động Online Marketing ............................................................................................................ 11

1.

Website ........................................................................................................................................... 11

2.

Social Media ................................................................................................................................... 12

3.

Quảng cáo hiển thị......................................................................................................................... 13
a)
b)

4.

Quảng cáo cố định .................................................................................................................... 13
Mạng quảng cáo ........................................................................................................................ 14
Quảng cáo tìm kiếm....................................................................................................................... 15

Phụ lục. Các công ty bất động sản và dự án khu căn hộ ........................................................................ 16
Tài Liệu Tham Khảo .................................................................................................................................... 17
Gửi độc giả! ................................................................................................................................................. 18

I. THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ

I.

Thị Trường Căn Hộ

Triển vọng về thị trường căn hộ tiếp tục được đánh giá tốt, và ấm lên trong những quý vừa qua. Lượng
giao dịch tăng tiếp tục tăng cao trong khoảng 1 năm trở lại. Đặc biệt, lượng căn hộ giao dịch quý
2/2015 tại TP.HCM tăng gấp đôi so với quý 2/2014. Đây là lượng giao dịch cao nhất tại TP.HCM trong
4 năm qua. Theo đánh giá chung của nhiều chủ đầu tư bất động sản, nhiều chính sách mới trong Luật
Nhà ở và Luật kinh doanh Bất động sản năm 2014 có hiệu lực thi hành từ 1/7 mới đây sẽ “kéo” người
mua nhà quay lại thị trường. Cùng với người mua nhà ở có nhu cầu thực, hiện nay số nhà đầu tư thứ
cấp tham gia thị trường đang tăng lên, điều này đã góp phần “làm nóng” thị trường.
1. Thị trường căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh:
Về nguồn cung: Tính đến quý 2/2015, 11 dự án mới và các giai đoạn mới của 8 dự án hiện hữu chào
bán mới khoảng 9.700 căn hộ, tăng 138% theo năm. Nguồn cung mới từ phân khúc trung và cao cấp
tăng mạnh. Giai đoạn 2015 – 2017, dự kiến thị trường sẽ tiếp nhận khoảng 70.100 căn hộ từ 102 dự án
tương lai cũng như hiện hữu, quận 9 là nguồn cung trọng điểm.
Về lượng cầu: số lượng căn hộ bán đạt mức cao với 5000 căn trong quý 2/2015. Quận 2 và quận Bình
Thạnh dẫn đầu thị phần.
Về giá: Giá bán trên thị trường sơ cấp tiếp tục tăng với mức tăng theo quý mạnh hơn. Trong quý 1/2015,
nhiều dự án có mức tăng giá lên đến 5-6%. Trên thị trường thứ cấp, giá bán tăng trên diện rộng, với
số căn hộ có giá tăng chiếm đến hơn 75% tổng cung thứ cấp.
2. Thị trường căn hộ tại TP. Hà Nội
Về nguồn cung: Tính đến quý 2/2015, tổng nguồn cung căn hộ tại Hà Nội khoảng 121.400 căn từ 199
dự án đã bán hết và 82 dự án đang mở bán. Lượng căn hộ mở bán mới trong quý 2/2015, đạt hơn
6.100 căn, giảm so với 7.700 căn được bán vào quý 1. Các phân khúc giá thấp vẫn chiếm lĩnh thị trường
nhưng thị phần các căn hộ này đã suy giảm so với hai năm trước. Lượng hoàn thành trong 3 quý tới
dự báo đạt hơn 21.000 căn, với 80% trong số đó đã được mở bán vào năm 2012 hoặc sớm hơn.
Về lượng cầu: Lượng bán vào quý 1/2015 tăng 30% so với quý 4/2014, đạt 5.800 căn – gần 50% lượng
bán của cả năm 2014. Đến quý 2/2015, lượng bán hơn 4.600 căn, giảm 18% theo quý. Xu hướng
mua/bán sỉ căn hộ tăng đáng kể. Tỷ lệ bán thành công trong các đợt mở bán mới tại quý 1/2015 đạt
72%, cao hơn con số 65% trong quý 4/2014 và tỷ lệ 58% cho cả năm 2014.
Về giá: Trong quý 1/2015, giá bán trên thị trường sơ cấp tăng ở tất cả các phân khúc, với mức tăng
mạnh nhất thuộc về phân khúc trung cấp, tăng 2,2% so với quý 4/2014. Trên thị trường sơ cấp, giá bán
tiếp tục đà tăng từ quý 2/2014, với mức tăng trong quý 1/2015 cao hơn đáng kể so với quý trước, đạt
1,7%. Giá giảm ở các dự án đã đi vào hoạt động từ lâu, xuất phát từ sự cạnh tranh của các dự án mới
hoàn thiện trên thị trường sơ cấp, với nhiều chiết khấu và phương thức thanh toán ưu đãi hơn.
5

1105902

Tài liệu liên quan


Xem thêm