Xem mẫu

  1. Tên bài: VẬT DẪN A. B. MỤC TIÊU  Kiến thức Học xong chương Vật dẫn sinh viên có khả năng: + Trình bày được điều kiện cân bằng tĩnh điện và tính chất của vật dẫn.  + Phân biệt được năng lượng điện trường ở các trường hợp khác nhau  Kỹ năng B. PHƯƠNG TIỆN ĐỒ DÙNG DẠY HỌC +Giáo án, giáo trình, bài giảng + Phấn, bảng, máy chiếu C. TIẾN TRÌNH LÊN LỚP (thời gian: 1 phút) Lớp: CĐ CTTBCK 1. Ổn định lớp: 7 Số người vắng: - Có lý do: Tên: - Không lý do: Tên: Tên: 2. Kiểm tra bài cũ: Tên: Điểm: II. Giảng bài mới: PHƯƠNG PHÁP THỜI THỰC HIỆN NỘI DUNG GIẢNG DẠY GIAN Giáo Học (phút) viên sinh
  2. PHƯƠNG PHÁP THỜI THỰC HIỆN NỘI DUNG GIẢNG DẠY GIAN Giáo Học (phút) viên sinh I. 1. Điều kiện cân bằng tĩnh điện, Thuyết Nghe, viết trình, tính chất của vật dẫn mang phân tích điện: 1.1. Điều kiện cân bằng Thuyết 40 tĩnh điện trình, Nghe, viết và phân 1.2. Tính chất của vật dẫn tích, diễn trả lời mang điện giải, phát vấn
  3. PHƯƠNG PHÁP THỜI THỰC HIỆN NỘI DUNG GIẢNG DẠY GIAN Giáo Học (phút) viên sinh II 2. Năng lượng điện trường: 2.1. Năng lượng tương tác Thuyết Nghe, của một hệ điện tích điểm trình, viết phân tích 2.2. Năng lượng của vật dẫn mang điện tích điểm Thuyết 40 trình, 2.3. Năng lượng điện tích phân Nghe, phẳng tích, diễn viết và giải, phát 2.4. Năng lượng điện trả lời vấn trường D. TỔNG KẾT BÀI: (2 phút)  Phương pháp: Thuyết trình có minh hoạ, diến giảng  Nội dung: Nhấn mạnh các vấn đề cần ghi nhớ trong bài. Xác định các tính chất đặc trưng
nguon tai.lieu . vn