of x

Quy trình SEO hiệu quả cho khách hàng

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 3 | Page: 4 | FileSize: 0.15 M | File type: PDF
3 lần xem

Quy trình SEO hiệu quả cho khách hàng. Để làm SEO hiệu quả, thì ít nhất, bạn phải tỏ ra là một nhà chiến lược số hóa, một chuyên gia tiếp thị trên các mạng xã hội, một tay chuyên viết lách nội dung, một người chuyên tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi cho website, và một chuyên gia về PR. Tôi bỏ qua những phần liên quan đến việc thiết kế web, mặc dù tôi tin rằng bạn cũng nên biết cách tạo ra một website, nhưng bạn không nhất thiết phải như thế. Các SEOer vốn đã có thể làm những việc này, tuy nhiên,.... Cũng như các giáo án bài giảng khác được thành viên chia sẽ hoặc do sưu tầm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích tham khảo , chúng tôi không thu tiền từ bạn đọc ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể download giáo án miễn phí phục vụ học tập Vài tài liệu tải về sai font không hiển thị đúng, có thể máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/quy-trinh-seo-hieu-qua-cho-khach-hang-u1e2tq.html

Nội dung

TLMP xin chia sẽ đến mọi người thư viện Quy trình SEO hiệu quả cho khách hàng.Để chia sẽ thêm cho các bạn nguồn tài liệu Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web phục vụ cho mình.Xin mời bạn đọc đang tìm cùng tham khảo ,Thư viện Quy trình SEO hiệu quả cho khách hàng thuộc thể loại ,Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web được chia sẽ bởi thành viên quantriweb tới các bạn nhằm mục đích nghiên cứu , tài liệu này đã đưa vào chuyên mục Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web , có tổng cộng 4 trang , thuộc file .PDF, cùng chủ đề còn có Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm, Công cụ Tìm kiếm Google, tài liệu quản trị web, cải thiện tương tác trang web, chiến lược SEO,tối ưu hóa website ,bạn có thể tải về free , hãy giới thiệu cho mọi người cùng xem . Để tải file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Để làm SEO hiệu quả, thì chí ít, bạn phải tỏ ra là một nhà chiến lược số hóa, một chuyên gia tiếp thị trên những mạng xã hội, một tay chuyên viết lách nội dung, một người chuyên hợp lý hóa tỉ lệ chuyển đổi cho website, và một chuyên gia về quảng cáo, thêm nữa Tôi bỏ qua các phần can dự tới việc giao diện web, dù rằng tôi tin rằng bạn cũng nên biết cách tạo thành một website, nhưng bạn ko nhất mực phải như thế, kế tiếp là Các SEOer vốn đã có thể làm các việc này, tuy nhiên,, bên cạnh đó Quy trình SEO hiệu quả cho khách hàng, nói thêm Để làm SEO hiệu quả, thì chí ít, bạn phải tỏ ra là một nhà chiến lược số, ngoài ra hóa, một chuyên gia tiếp thị trên những mạng xã hội, một tay chuyên viết lách, tiếp theo là nội dung, một người chuyên hợp lý hóa tỉ lệ chuyển đổi cho website, và một, nói thêm chuyên gia về quảng cáo, cho biết thêm Tôi bỏ qua các phần can dự tới việc giao diện web,, bên cạnh đó mặc dù tôi tin rằng bạn cũng nên biết cách tạo thành một website, nhưng bạn, tiếp theo là không nhất mực phải như thế, thêm nữa Các SEOer vốn đã có thể làm các việc này,, nói thêm là tuy nhiên, trong toàn bộ những doanh nghiệp, vẫn còn có những nhân tài khác đang ngồi, nói thêm là trong các nhóm khác nhau, hay thuộc n
  1. Quy trình SEO hiệu quả cho khách hàng Để làm SEO hiệu quả, thì ít nhất, bạn phải tỏ ra là một nhà chiến lược số hóa, một chuyên gia tiếp thị trên các mạng xã hội, một tay chuyên viết lách nội dung, một người chuyên tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi cho website, và một chuyên gia về PR. Tôi bỏ qua những phần liên quan đến việc thiết kế web, mặc dù tôi tin rằng bạn cũng nên biết cách tạo ra một website, nhưng bạn không nhất thiết phải như thế. Các SEOer vốn đã có thể làm những việc này, tuy nhiên, trong hầu hết các công ty, vẫn còn có các tài năng khác đang ngồi trong những nhóm khác nhau, hay thuộc những công ty khác nhau. Chúng ta là ai mà dám gây rối toàn bộ hệ thống và xem nhẹ công việc của quá nhiều người như vậy? Tôi đã có cơ hội được làm việc với các makerter có tư duy, lên kế hoạch và khả năng viết lách tuyệt vời. Họ rất nhạy bén trong việc nắm bắt chặt chẽ các xu hướng của website và khách hàng, họ có khả năng chuyên môn, nhưng họ lại không biết cách thúc đẩy những chiến dịch cross-channel (chéo kênh) hiệu quả như SEOer. Sau khi nhận xét về quy trình SEO cũ mà tôi đã viết ở bài Quy trình SEO – Những vấn đề bạn đang mắc phải, tôi tổng hợp và đưa ra mô hình trong quy trình SEO mới như sau:
  2. Quy trình SEO hiệu quả QUY TRÌNH LÀM SEO MỚI – Hiệu quả hơn Khám Phá Cơ Hội Khám Phá Cơ Hội là qui trình tìm hiểu kỹ càng về các cơ hội phát triển của doanh nghiệp căn cứ vào mục đích kinh doanh, khách hàng mục tiêu của họ, các yếu tố kỹ thuật của ngành và các hoạt động trước đó của doanh nghiệp. Đó là một qui trình trong đó kiến thức lĩnh hội của bạn ở bước này sẽ tiếp tục được cải thiện ở những bước khác cũng trong qui trình đó.
  3. + Mục Tiêu Kinh Doanh – Mọi nỗ lực làm việc phải hướng đến mục tiêu của thương hiệu. Điều này đòi hỏi bạn phải hiểu biết tường tận vị trí của thương hiệu hiện nay cũng như trong tương lai nó sẽ đi đến đâu. Hãy yêu cầu các thương hiệu nói rõ cho bạn biết. + Nghiên Cứu Thị Trường – Tại sao SEO luôn bị đổ lỗi cho việc đã làm xáo trộn hệ thống web? Đơn giản vì có quá nhiều người đã không xây dựng những nội dung có giá trị hay mang tính thiết thực cho thị trường và người dùng. Về điểm này, đội ngũ SEO chúng ta nên tiến hành nghiên cứu thị trường một cách sâu sát hơn, chứ không phải chỉ vài cuộc thảo luận chóng vánh về các vấn đề có liên quan đến thị trường đó. Với những cá nhân cho rằng đây sẽ là một việc hết sức khó khăn, tôi đề nghị các bạn nên tập trung nghiên cứu vào những vấn đề cụ thể và tách biệt mà thôi. + Tìm Hiểu Khách Hàng – là công cụ giúp tạo ra những mẫu quảng cá nhân hóa theo người dùng. Công cụ Doubleclick Ad Planner cũng rất có ích trong việc thu thập demographics của các website hiện hữu. Hiện nay, Facebook Insights cũng cung cấp cho bạn thông tin demographics của người
  4. dùng đã truy cập vào trang web hoặc Fanpages. Sản phẩm của qui trình này chính là: bạn sẽ có trong tay thông tin của một nhóm người dùng – hay còn gọi là Personas.
684064

Sponsor Documents


Tài liệu liên quan


Xem thêm