Xem mẫu

  1. Phân tích môi trường Marketing LOGO SẢN PHẨM ĐiỆN THOẠI Q-MOBILE
  2. NHỮNG YẾU TỐ CƠ BẢN ẢNH HƯỞNG 1 Môi trường nhân khẩu 2 Môi trường kinh tế 3 Môi trường công nghệ 4 www.qmobile.vn
  3. Môi trường nhân khẩu 1. Quy mô dân số:  Theo kết quả điều tra, vào thời điểm 0h ngày 1/4/2009 dân số Việt Nam là 85.846.977 người.  Việt Nam là nước đông dân thứ 3 ở ASEAN và thứ 13 trên thế giới.  Tỷ lệ tăng dân số bình quân năm trong giai đoạn 1999 - 2009 là 1,2%/năm www.qmobile.vn
  4. Môi trường nhân khẩu 2. Cơ cấu tuổi của dân số: Dân số trẻ với 58% dân số dưới 30 tuổi www.themegallery.com
  5. Môi trường nhân khẩu Kết luận:  Với số lượng dân số lớn và tăng nhanh, Việt Nam là một thị trường hấp dẫn đối với sản phẩm điện thoại di động.  Việt Nam có cơ cấu dân số trẻ, do đó đây là một thị trường tiềm năng dành cho các sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động. www.themegallery.com
  6. Môi trường kinh tế Thu nhập trên 1000 USD/ người.  Tỷ lệ tăng trưởng GDP của Việt Nam khá nhanh, tuy nhiên vẫn chưa ổn định  Lạm phát những năm gần đây tăng cao năm 2006-2010: CPI là 11,4% và 7,2% www.themegallery.com
  7. Môi trường kinh tế Kết luận: Q-mobile là điện Việt nam vẫn là một nước nghèo thoại thương hiệu Việt giá rẻ nên đây là một điều kiện một cơ hội tốt để Q Tỉ lệ lạm phát tăng cao cản trở tiêu dùng -mobile xâm nhập thị trường www.themegallery.com
  8. Môi trường công nghệ  Tốc độ phát triển điện thoại di động tăng rất nhanh. Công nghệ sản xuất điện thoại di động của Việt Nam nói chung và Q-mobile nói riêng vẫn còn chậm và đi sau thế giới.  Linh kiện để sản xuất điện thoại Q-mobile chủ yếu được sản xuất tại Trung quốc Kết luận: • Giá thành sản phẩm thấp • Chưa tạo được thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt www.themegallery.com
  9. Tổng hợp phân tích môi trường Môi trường công nghệ Việt Nam là 1 thị Môi trường kinh tế trường hấp dẫn và đầy tiềm năng Môi trường nhân khẩu www.themegallery.com
  10. LOGO www.themegallery.com
nguon tai.lieu . vn