Xem mẫu

  1. Những điều doanh nghiệp nên biết khi thiết kế Website Trong vài năm qua, nhiều doanh nghiệp thiết kế web không hiểu được cách thức để sở hữu một quá trình thiết kế và hiếm khi nghĩ cách quản lý web của mình sau khi được tung lên mạng. Vì một lý do nào đó, một thiết kế mới đòi được bồi thường cho sự thiếu hiểu biết của một chủ website.
  2. Những điều sau đây giúp người thiết kế web lập kế hoạch để thành công trong việc thu hút và tạo ấn tượng tốt với khách hàng ghé thăm website của bạn: 1. Lập nội dung cẩn thận trước khi trình bày cụ thể về cấu trúc và tính mỹ thuật của website. 2. Tìm hiểu sự cạnh tranh và các site thích hợp có liên quan để tìm ra nội dung, cấu trúc website và cách trình bày có mỹ thuật của công ty bạn. 3. Xác định mục tiêu kinh doanh của bạn và đặt ra những thành quả tính trước được cho website của bạn. Càng tập hợp được chi tiết, vẽ ra cách thức để web site của bạn đạt được những kết quả mà bạn đặt ra. 4. Những trang đầu của bạn nên phản ánh cách thức để những khách hàng sắp tới tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm của bạn. Lập nội dung của những trang này với lời chào hàng tinh vi và nhiều. Sử dụng WordTracker.com để tìm những từ khóa then chốt có thể dẫn khách đến những trang đầu tiên trên site của bạn từ các công cụ tìm kiếm.
  3. 5. Trong môi trường kinh doanh mấu chốt, không có trang nào là thuần tin tức, nên hãy quyết định cẩn thận điều bạn sẽ hỏi ý kiến của người ghé thăm web về nội dung mà trang của bạn đưa ra. Tìm cách hỏi thích hợp để nhận được câu trả lời từ các khách hàng tiềm năng.
  4. 6. Website của bạn nên gợi sự gắn kết chặt chẽ ấn tượng ban đầu với sự đón nhận ưu ái của khách hàng. Người ghé thăm web site của bạn là ai, và tại sao họ có suy nghĩ này khi họ ghé site của bạn? 7. Website của bạn mô tả loại nội dung tiêu biểu nào? Nó sẽ là những mục tin mới, tư liệu lưu trữ, đa truyền thông hay bản sao bán hàng. Bạn có ý kiến gì về cách cấu trúc nội dung để dễ hiễu và tiện dụng nhất. 8. Bạn thích kiểu thẩm mỹ nào? Tại sao? Kiểu chữ, màu sắc và đặc điểm kỹ thuật minh hoạ cho hình ảnh và âm thanh của các kết nối là những thứ bạn nên gợi ra để tạo ấn tượng đầu tiên và sự đón nhận tích cực và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. 9. Mô tả ngân sách rõ ràng. Nếu làm việc với một ngân sách hạn chế, cần trang bị các yếu tố khác để đạt được sự kết hợp tốt nhất dể dành ưu tiên cho mục tiêu và điều ưu tiên hơn.
  5. 10. Thảo luận giao diện ưa thích với nhà thiết kế trước. Bạn có muốn báo cáo hàng ngày/hàng tuần hay không? Bạn có cần một đường truy cập thực thời bằng điện thoại, tin nhắn nhanh và email? Bạn có cần gặp gỡ trực tiếp để yên tâm với quá trình xử lý không?
nguon tai.lieu . vn