Những bất lợi của doanh nghiệp khi không có website

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 2 | Page: 3 | FileSize: 0.09 M | File type: PDF
of x

Những bất lợi của doanh nghiệp khi không có website. Nguyên nhân: Không tiếp cận được thị trường thế giới. Khó tiếp cận được thị trường rộng với chi phí nhỏ. Thiếu sót trong việc: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp thông tin nguyên nhân. Nguyên nhân: Không cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một. Giống các giáo án bài giảng khác được bạn đọc giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu phí từ bạn đọc ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài tài liệu này, bạn có thể download tiểu luận miễn phí phục vụ học tập Vài tài liệu tải về lỗi font chữ không xem được, thì do máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/nhung-bat-loi-cua-doanh-nghiep-khi-khong-co-website-d194tq.html

Nội dung


  1. Những bất lợi của doanh nghiệp khi không có website Nguyên nhân:  Không tiếp cận được thị trường thế giới.  Khó tiếp cận được thị trường rộng với chi phí nhỏ. Thiếu sót trong việc: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp thông tin nguyên nhân. Nguyên nhân:  Không cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.  Không giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.  Không cung cấp được dịch vụ tiện lợi cho khách hàng chọn hàng, đặt hàng.  Những yếu tố nói trên thực sự quan trọng khi doanh nghiệp có đối tượng khách hàng ở xa, ở nhiều địa phương, quốc gia. Bỏ lỡ cơ hội: Marketing phạm vi toàn cầu – thông tin nhanh chóng với chi phí thấp Nguyên nhân:  Bị giới hạn phạm vi địa lý.  Không truyền tải được nhiều thông tin, thời lượng.  Không dễ dàng theo dõi hiệu quả, nhận tương tác của khách hàng. Bỏ lỡ cơ hội: Giảm các chi phí Nguyên nhân:
  2.  Chi phí marketing truyền thống cao hơn so với Marketing bằng phương tiện Internet.  Chi phí in ấn, gửi tài liệu, liên lạc qua phone, fax... đặc biệt là khi người nhận ở xa (liên tỉnh, quốc tế).  Chi phí nhân sự, mặt bằng cao (cho trường hợp siêu thị, phòng trưng bày...). Bỏ lỡ cơ hội: Tạo “bộ mặt” doanh nghiệp ấn tượng, hiện đại và chuyên nghiệp – tăng lợi thế cạnh tranh. Nguyên nhân:  Khi đối thủ cạnh tranh có website mà doanh nghiệp không có thì doanh nghiệp khó giữ khách hàng cũ và tìm thêm khách hàng mới.  Tính chuyên nghiệp trong thời đại Toàn cầu hóa, Kỹ thuật số, Thông tin, Kinh tế Tri thức... “Một doanh nghiệp không có website ắt hẳn không theo kịp thời đại, không chuyên nghiệp” – đó là những gì mọi người nghĩ và tin như thế. Kết luận: Bằng một website ấn tượng, chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng, thông tin, tiện ích dành cho người xem giúp doanh nghiệp: Tạo được ấn tượng tốt.  Xóa khoảng cách giữa doanh nghiệp lớn và nhỏ, trong nước và quốc tế.  Là công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ngang tầm với doanh nghiệp lớn Thương mại điện tử nói chung mà cụ thể là website thực sự là một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các Doanh Nghiệp ở Việt Nam. Nếu không có website, doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ rất nhiều
  3. cơ hội tốt bởi những khách hàng tiềm năng trên thị trường trong và ngoài nước.
817535