Xem mẫu

  1. Nghề SEO - Làm thế nào để thành một chuyên gia về SEO Hầu hết các doanh nghiệp đều dựa vào SEO cho công việc kinh doanh trực tuyến Ngoại trừ những hình thức kinh doanh kiểu hộ gia đình, hầu hết mọi người đều thích sử dụng kĩ thuật SEO để làm cho website của mình để hấp dẫn người đọc (khách hàng) - những người đang tìm kiếm sản phẩm của công ty mình. Điều quan trọng là, website của bạn có tuyệt vời thế nào đi nữa nhưng nếu chẳng ai truy cập vào thì nó cũng chẳng mang lại lợi ích gì cho việc kinh doanh. Bạn có thể cung cấp một sản phẩm gần như sẽ thay đổi cuộc sống của khách hàng và lại còn ở một mức giá hời nhưng có thể sẽ chẳng bán được một sản phẩm nào bởi vì website của bạn không được hiển thị trên trang đầu tiên hoặc thứ hai của các công cụ tìm kiếm phổ biến. Hầu hết người sử dụng Internet sẽ không xem những trang sau của kết quả tìm kiếm trước khi họ thử một sự kết hợp khác của từ khóa.
  2. Nhu cầu lớn về chuyên gia SEO Hiện nay nhu cầu về những kỹ năng làm SEO là rất cao, điều này thật sự là tín hiệu mừng để trước khi bạn bắt đầu sự nghiệp làm SEO của mình. Trong bối cảnh mà nhiều chuyên gia cũng đang đối diện với tình trạng thất nghiệp do suy thoái kinh tế, các công ty trên thế giới vẫn tích cực tìm kiếm những nhân viên có kỹ năng làm SEO. Tại Mỹ, công việc làm SEO có thể mang lại khoản thu nhập hàng năm trên 80.000 USD trong khi những người làm SEO tự do, làm theo thời vụ thậm chí còn có thể được hưởng mức lương cao hơn thế. Nếu bạn được tuyển làm một nhà tư vấn SEO độc lập, bạn sẽ thoải mái lựa chọn giờ làm việc cũng như có thể làm việc tại nhà mà không hề giảm bớt hiệu quả
  3. công việc. Tùy thuộc mục tiêu hay những nhu cầu cá nhân của bạn, nghề SEO sẽ cho phép bạn tự sắp xếp lịch trình làm việc, có thể là bán thời gian, có thể là toàn thời gian mà các nhà tuyển dụng cũng sẽ không quá khắt khe. Tập luyện và kinh nghiệm là chìa khóa Để trở thành một người làm SEO thành công, bạn phải tìm kiếm được những tài liệu đào tạo chính xác. trong khi nhiều người tin rằng chỉ cần tìm một vài chìa khóa có điểm xếp hạng như của Google Keyword tool và đặt nó vào trong nội dung văn bản là đủ thì vẫn còn một vài điểm quan trọng hơn nhiều. Nếu không được đào tạo, tập luyện phù hợp, tất cả những nỗ lực của bạn có thể sẽ mang lại hiệu quả thấp, thậm chí là không được gì. Hãy nhớ rằng, có nhiều người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và bạn cần phải học những kỹ thuật chính xác nhất để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng một các chuyên nghiệp. Một khi bạn đã có những kỹ năng cần thiết của một chuyên gia làm SEO, bạn cần phải áp dụng ngay những kiến thức mới này và xây
  4. dựng một hệ thống kinh nghiệm quý báu có thể cung cấp cho các khách hàng của mình (các công ty sẽ tuyển dụng bạn) tin tưởng việc bạn sẽ làm tăng thêm giá trị cho các dự án của họ.
nguon tai.lieu . vn