Xem mẫu

  1. Nên bắt đầu với SEO hay PPC khi tiếp thị trực tuyến?
  2. Khi nói đến tiếp thị trực tuyến, đôi khi rất khó để biết được ta có thể bắt đầu từ đâu. Một câu hỏi tôi thường gặp, đó là: Tôi nên bắt đầu quảng bá website của tôi với SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hay PPC? Cả ba chuyên gia mà chúng tôi phỏng vấn đều có chung nhất trí là: Bạn cần cả hai. Đây là lý do tại sao: Stoney ( @ StoneyD ): Cả hai SEO và PPC đều được hiển thị trên cùng một trang kết quả tìm kiếm, nhưng chúng hoạt động rất khác nhau và độc lập với nhau. PPC có thể được thiết lập nhanh hơn nhiều và có được kết quả sớm hơn so với SEO. Nhưng bạn cũng đừng bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ “ngay lập tức có được thu nhập từ nó. PPC cần được tối ưu hóa trước khi lợi nhuận đến. Mặt khác, SEO tốn nhiều thời gian hơn để mang lại hiệu quả. Đề nghị của tôi là, nếu bạn có thể đủ khả năng, nên bắt đầu trên PPC ngay lập tức, điều đó sẽ giúp bạn mang lại lợi nhuận sớm hơn. Trong quá trình nâng cấp chiến dịch PPC, hãy tối ưu hóa các trang web của bạn (SEO), tối ưu từ khóa, xây dựng liên kết, phát triển cơ sở xã
  3. hội của bạn. Craig ( @ craiggeis ):SEO cần có thời gian để đạt được hiệu quả, vì vậy bạn nên bắt đầu càng sớm càng tốt. SEO sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tăng lượng truy cập có mục đích đến website. Nhưng bạn cần PPC, bởi vì nó giúp lấp đầy khoảng trống trong khi SEO chưa phát huy được hiệu quả. Chúng cùng nhau tạo ra một sức mạnh tổng hợp về khả năng hiển thị và chuyển đổi. Mike ( @mflem25 ): Khi đã có được các từ khóa mà bạn biết là bạn muốn xếp hạng trên cùng. Hãy bắt đầu cả PPC và SEO cho các từ khóa này ngay lập tức. Mục tiêu dài hạn của bạn là thống trị các trang kết quả tìm kiếm với các từ khóa hỗ trợ quá trình phát triển kinh doanh của bạn. Cách tốt nhất để làm điều đó là thông qua PPC và SEO. Trong thực tế, với sự gia tăng của tìm kiếm (bao gồm cả danh sách sản phẩm, danh sách địa phương, mở rộng sản phẩm và các loại tương tự), bạn nên có nhiều hơn hai lựa chọn cho người tìm kiếm trên một trang.
  4. Sau khi đã có thứ hạng tốt cho các từ khóa, hãy quay trở về nhà. Sử dụng các dữ liệu thử nghiệm PPC như là dữ liệu tình báo giúp bạn quyết định cần làm gì tiếp theo và tiến hành như thế nào. SEO thường mất 6-12 tháng để bắt đầu nhìn thấy những kết quả đáng kể (nếu được thực hiện đúng), vì vậy PPC là một lựa chọn không tồi để bắt đầu nếu không muốn tụt lại phía sau.
nguon tai.lieu . vn