of x

Mối liên qua giữa SEO và CPC

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 1 | Page: 3 | FileSize: 0.14 M | File type: PDF
1 lần xem

Mối liên qua giữa SEO và CPC. Hôm nay kiến thức SEO giới thiệu đến các bạn bài viết thú vị về mới liên qua giữa SEO và CPC Một nghiên cứu thú vị của Google về mối quan hệ giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên (Organic Search, ám chỉ kết quả từ phương thức SEO) và quảng cáo trả phí (Paid/PPC, cụ thể là Adwords) trên Google Search: ngay cả khi đứng đầu trên bảng xếp hạng tự nhiên thì bạn vẫn có thể tăng gấp đôi lượng click bằng quảng cáo trả phí kênh tìm kiếm. Nghiên cứu bất ngờ về SEO và PPC Khi.... Giống các tài liệu khác được thành viên giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nghiên cứu , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể tải Download tài liệu,đề thi,mẫu văn bản miễn phí phục vụ học tập Một số tài liệu tải về sai font không hiển thị đúng, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/moi-lien-qua-giua-seo-va-cpc-l1e2tq.html

Nội dung

Tài Liệu Miễn Phí xin giới thiệu tới bạn đọc thư viện Mối liên qua giữa SEO và CPC.Để giới thiệu thêm cho bạn đọc nguồn thư viện Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web cần thiết cho học tập.Trân trọng kính mời thành viên đang tìm cùng tham khảo ,Thư viện Mối liên qua giữa SEO và CPC thuộc danh mục ,Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web được giới thiệu bởi user quantriweb tới bạn đọc nhằm mục tiêu học tập , thư viện này được giới thiệu vào thể loại Công Nghệ Thông Tin,Quản trị Web , có tổng cộng 3 page , thuộc định dạng .PDF, cùng chuyên mục còn có Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm, Công cụ Tìm kiếm Google, tài liệu quản trị web, cải thiện tương tác trang web, chiến lược SEO,CPC ,bạn có thể tải về miễn phí , hãy giới thiệu cho cộng đồng cùng nghiên cứu . Để download file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Hôm nay kiến thức SEO giới thiệu tới những bạn bài viết thú vị về mới liên qua giữa SEO và CPC Một nghiên cứu thú vị của Google về mối quan hệ giữa kết quả tìm kiếm tự dưng (Organic Search, ám chỉ kết quả từ phương thức SEO) và PR trả phí (Paid/PPC, cụ thể là Adwords) trên Google Search: ngay cả khi đứng đầu trên bảng xếp hạng tự dưng thì bạn vẫn có thể tăng gấp đôi lượng click bằng PR trả phí kênh tìm kiếm, thêm nữa , nói thêm , bên cạnh đó Nghiên cứu bất ngờ về SEO và PPC Khi, bên cạnh đó Mối liên qua giữa SEO và CPC, kế tiếp là Hôm nay kiến thức SEO giới thiệu tới những bạn bài viết thú vị về, nói thêm là mới liên qua giữa SEO và CPC Một nghiên cứu thú vị của Google về mối quan hệ giữa kết quả,còn cho biết thêm tìm kiếm tự dưng (Organic Search, ám chỉ kết quả từ phương, thêm nữa thức SEO) và PR trả phí (Paid/PPC, cụ thể là Adwords), bên cạnh đó trên Google Search: ngay cả khi đứng đầu trên bảng xếp hạng tự, bên cạnh đó nhiên thì bạn vẫn có thể tăng gấp đôi lượng click bằng quảng, tiếp theo là cáo trả phí kênh tìm kiếm, bên cạnh đó Nghiên cứu bất ngờ về SEO và PPC Khi phê duyệt chu đáo về kết quả tìm kiếm tự dưng (Organic) và, cho biết thêm kết quả tìm kiếm trả tiền (paid search)kết hợp vớ
  1. Mối liên qua giữa SEO và CPC Hôm nay kiến thức SEO giới thiệu đến các bạn bài viết thú vị về mới liên qua giữa SEO và CPC Một nghiên cứu thú vị của Google về mối quan hệ giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên (Organic Search, ám chỉ kết quả từ phương thức SEO) và quảng cáo trả phí (Paid/PPC, cụ thể là Adwords) trên Google Search: ngay cả khi đứng đầu trên bảng xếp hạng tự nhiên thì bạn vẫn có thể tăng gấp đôi lượng click bằng quảng cáo trả phí kênh tìm kiếm. Nghiên cứu bất ngờ về SEO và PPC Khi xem xét kỹ lưỡng về kết quả tìm kiếm tự nhiên (Organic) và kết quả tìm kiếm trả tiền (paid search)kết hợp với nhau như thế nào, người khổng lồ tìm kiếm đã rút ra kết luận rằng bỏ qua các paid ads sẽ làm giảm 89% lượng click – rõ ràng còn rất nhiều điều chưa được khám phá. Điều gì xảy ra nếu thương hiệu của bạn xuất
  2. hiện trên top kết quả tìm kiếm tự nhiên cho từ khoá? Nếu kết quả tìm kiếm tự nhiên xuất hiện trên trang hai thì có thay đổi gì không? Khi phát hành tài liệu đầu tiên, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi yêu cầu thêm thông tin chi tiết xoay quanh vấn đề lợi nhuận phát sinh như thế nào và con số hợp lý tuỳ theo trường hợp là bao nhiêu?” Ông David Chan – trưởng nhóm nghiên cứu cho biết. Vì vậy, ông Chan đã đề ra kế hoạch nghiên cứu kỹ lưỡng hơn về sự tương tác giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên và quảng cáo trả tiền trên công cụ tìm kiếm, và hôm nay cho công bố kết quả nghiên cứu mới. Kết quả tìm kiếm tự nhiên thường không xuất hiện trên trang đầu Con số 89% giờ đây hợp lý hơn với kết quả mới cho thấy quảng cáo trả tiền trên công cụ tìm kiếm không xuất hiện kèm theo kết quả tìm kiếm tự nhiên trên trang bình quân 81% số lượt xem. Quảng cáo trả tiền(PPC) xuất hiện cùng kết quả tìm kiếm tự nhiên trên thứ hạng đầu chỉ chiếm 9% số lượt xem. Kết quả tìm kiếm tự nhiên xuất hiện trên thứ hạng 02 đến 04 chiếm 5% số lượt xem, và thứ hạng thấp hơn (dưới 05) dưới 4% lượt.
  3. Ông Chan cho biết, dù họ không so sánh cụ thể tên thương hiệu với tên khái quát, nhưng bảng xếp hạng rất đáng tin cậy đối với tên thương hiệu và tên khái quát trong một số trường hợp nhất định. Nói cách khác, nếu là tên thương hiệu thì kết quả hữu cơ của thương hiệu có khả năng xuất hiện cao hơn. Ngay cả thứ hạng # 1 cũng có thể được lợi từ quảng cáo kèm theo Thật đáng ngạc nhiên, ngay cả khi tên thương hiệu xếp hạng đầu thì thương hiệu đó vẫn tăng thêm trung bình 50% lượng click nếu có quảng cáo trả tiền đi kèm. Ông Chan nói : “Đó là một kết quả rất đáng kinh ngạc, và tôi nghĩ rằng về một số mặt, điều này đi ngược lại suy nghĩ của mọi người, nhưng chính dữ liệu đã chứng minh cho điều đó.” Khảo sát cho thấy rằng 82% lượng click vào quảng cáo trả tiền nếu các kết quả tìm kiếm tự nhiên liên quan xếp thứ hạng từ 02 đến 04, và 96% lượng click vào quảng cáo trả tiền nếu kết quả tự nhiên của thương hiệu là 5 hoặc thấp hơn.
684055

Sponsor Documents


Tài liệu liên quan


Xem thêm