Xem mẫu

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 1. Mô tả công việc: Kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công việc của các nhân viên bán hàng. Đánh giá hiệu quả của nhân  viên bán hàng. Kiểm tra và ký xác nhận các chứng từ  liên tới bộ  phận Kinh doanh : Chi phí, đề  nghị  cấp  hàng, hợp đồng bán hàng, chi chi khuyến mãi, tiếp khách … theo theo thẩm quyền ký duyệt  của Công ty quy định. Phát triển khách hàng mới và hỗ  trợ  các nhóm khách hàng trong việc phát triển khách hàng   hiện tại và khách hàng tiềm năng. Chịu trách nhiệm về quản lý vỏ, tài sản khác hiệu quả, giảm thiểu nợ khó đòi, đề  xuất và thi   hành các biện pháp quản lý vỏ trình ban Giám đốc phê duyệt. Hỗ trợ giải quyết các tồn đọng về công nợ và các vấn đề khác cho nhân viên cấp dưới khi có   yêu cầu của nhân viên. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh về doanh số, về công nợ. Phối hợp chặt chẽ  với bộ  phận sản xuất, giao hàng, nạp lỏng; bộ  phận kỹ  thuật dịch vụ  khách hàng để đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng. Các báo cáo yêu cầu hoàn thành: Gửi BGĐ Báo cáo doanh thu tuần, các phân tích kèm theo. Báo cáo kinh doanh tháng: Doanh thu/ vỏ/ xác nhận công nợ,các phân tích kèm theo. Báo cáo phân tích thị trường: Thông tin về đối thủ cạnh tranh; tình hình đầu tư, chính sách bán  hàng, quản lý vỏ, điểm mạnh, điểm yếu .... và các đề xuất; các thông tin khác về thị trường Báo cáo chi tiết khảo sát thị trường. Lập kế hoạch kinh doanh năm, và dự kiến đạt năm, chi tiết theo sản phẩm. Lập Target cho nhân viên cấp dưới/ đánh giá nhân viện. Đào tạo nhân viên cũ và mới. Thực hiên cac nhiêm vu khac do Ban Giam đôc giao ̣ ́ ̣ ̣ ́ ́ ́ 2. Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm  làm Trưởng phòng kinh doanh.
  2. Ưu tiên biết tiếng Hoa.
nguon tai.lieu . vn